Việt Nam ơi, sao mãi ánh bạc

  • Thread starter Thanh Nam
  • Ngày gửi
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Tôi chả hiểu tại sao, lúc thắng thì tung hê, khen ngợi, nhưng khi thua thì bắt đầu chê bai đủ điều. Đâu phải các cầu thủ không cố gắng, họ còn mong đạt được huy chương hơn chúng ta kia.

THÀNH CÔNG THƯỜNG LÀ THẤT BẠI ĐƯỢC PHỦ MỘT LỚP SON MỚI

Hi vọng đội tuyển Việt Nam sẽ thành công ở lần sau
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
R

River Plate

Sơ cấp
Tôi nhận thấy Thái Lan hơn chúng ta về mọi mặt. Họ hạn chế lối chơi của chúng ta, sau đó là áp đặt lối chơi của họ lên chúng ta. Điều đó quá tuyệt (nhưng cũng rất đau lòng)! Họ không xem thường ta, bằng chứng là việc họ phòng thủ chặt từ giữa sân, sau đó là phản công nhanh với những đường chuyền dài chính xác để các tiền đạo của họ ghi bàn (điều này thể hiện qua 2 bàn thắng được ghi ở hiệp hai). Trận này chúng ta đá với một phong độ non kém, nóng vội và cay cú (hay phạm lỗi, với nhiều lỗi có thể gọi là thô bạo). Tôi thật sự đã rất buồn! Tiếc cho một thế hệ được hy vọng và tiếc cho cả HLV Rield (3 trận chung kết đều phậm "Bạc").
Thái Lan đã 7 lần vô địch Seagames liên tiếp, nghĩa là 14 năm qua không hề có đối thủ. Điều này liệu có tiếp tục diễn ra tại Seagames 24 ở Thái Lan?
 
casablanca_dumus

casablanca_dumus

Dịch vụ thành lập công ty- kế toán 09.4888.4999
tranchan79 nói:
Hình ảnh của Quốc Anh gần cuối trận hôm qua lúc bị thay ra: có lẽ làm ô nhục tổ quốc. Thua đúng là thua thật nhưng đâu đến nỗi nằm bẹp ra sân như vậy trông mất tư cách quá!
Bác nói thế này thì em mới hiểu tại sao có nhiều người chỉ thích ngồi hưởng thụ, muốn thế này bày thế kia mà chẳng muốn động tay chân. Đến rồi không được vừa ý thì la lối om sòm rằng là nhục nhã là thế này thế khác. bác đã bao giờ thi đấu một trận 90min chưa?

TRước trận đấu chung kết em có đọc bài báo phản ánh tại sao các cầu thủ của chúng ta chơi dở ở bán kết vậy. Câu trả lời rằng các cầu thủ hoang mang vì chuyện tiền thưởng chưa rõ ràng . Lạy chúa! Thế là em cũng hoang mang theo và bây giờ thì không còn gì nữa rồi !

Việt nam thắng Thái lan ư? Vẫn là điệp khúc "hãy đợi đấy!!!" May ra thế hệ con của Virgin mới làm nên chuyện! Chà khi đó chống gậy đi xem cũng thú vị chứ bác Virgin nhỉ? KHi đó nhớ chén chú chén bác đó nhé!

hehe
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Đọc cho bớt buồn:
3 cổ động viên 3 nước trong đó có VN cầu nguyện với Chúa.

CĐV 1: Cầu Chúa cho con biết chừng nào đội tuyển nước con vô địch World Cup ?
Chúa đáp: 20 năm nữa.
CĐV 1: Khi đó con già mất rồi

CĐV 2: Lạy Chúa khi nào đến đội tuyển nước con ?
Chúa đáp: 50 năm nữa.
CĐV 1: Khi đó con chết mất rồi.

CĐV Việt Nam: Lạy Chúa khi nào đến đội tuyển nước con vô địch World Cup ?
Chúa buồn rầu đáp: Lúc đó Ta cũng chết mất rồi.
CĐV VN: ?!?
 
H

Hieu_Bravo

Cao cấp
7/10/05
291
1
18
24
Bravo
Tôi đọc thấy một vài vị chê các cầu thủ VN? Quả thực, tôi cũng chẳng biết các vị có đá bóng không ? Có yêu thích trái bóng không ? Tôi thấy Quốc Anh đá bóng là tuyệt vời, chuyện thắng thua là lẽ bình thường, nên đánh giá chứ đừng nên chê trách. Quả thực, để thắng Thái Lan thì VN cần còn phải cố gắng nhiều và khi thắng thì đó mới là 1 huy chương vàng * toàn bộ huy chương vàng của Seagame. Nhưng chúng ta vẫn còn hy vọng (vì đây mới là cuộc sống). Chúc đội tuyển VN tiếp tục chiến đấu và chiến thắng.
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Doanh thu nào cũng có chi phí của nó. Chúng ta đầu tư thế nào thì kết quả thế ấy.
 
Viva

Viva

Nôngdânthậthột@ ®
20/5/05
387
1
0
48
Gầm cầu chữ Y
Mời các bạn xem bài viết này trên Báo Tuổi Trẻ số ra hôm nay 06/12/2005. Chắc chẳng còn gì để bình luận nữa, như lời anh Hải Tâm nói thôi.

Thứ Ba, 06/12/2005,
Đằng sau thất bại của tuyển Olympic VN: Thiếu tính chuyên nghiệp


TT - Đó là lý giải của HLV Alfred Riedl và theo ông: bóng đá VN sẽ không bao giờ qua mặt được người Thái nếu cầu thủ vẫn giữ phong cách thi đấu nghiệp dư như hiện nay...

Những ngày ở Bacolod, không ít lần HLV A.Riedl đã tâm sự: “Điều khiến tôi luôn âu lo là thái độ và tư tưởng của cầu thủ chúng ta rất nghiệp dư. Một số cầu thủ cho rằng họ là ngôi sao và tự chắp cho mình đôi cánh bay bổng trên trời.

Và khi đã tự xem mình là ngôi sao thì họ sao nhãng trong tập luyện. Tôi không biết cầu thủ được học gì ở CLB, nhưng cách thể hiện của các tuyển thủ đã cho thấy có vẻ như các CLB VN vẫn chưa đặt nặng đến chuyện giáo dục tính chuyên nghiệp cho cầu thủ. Đó là dấu hiệu cho thấy bóng đá VN vẫn chưa được cải thiện”.

Những ngày ở cùng khách sạn với đội VN, chúng tôi đã chứng kiến cách sinh hoạt rất ư ngẫu hứng của một số cầu thủ. Chẳng hạn việc nghiện thuốc lá hay thích uống rượu.

Theo HLV Riedl: “Không ai ngăn cấm được chuyện cầu thủ hút thuốc hay uống bia. Nhưng điều đó thật không tốt cho cầu thủ trẻ VN”. Đặc biệt, sau trận bán kết thắng Malaysia, vừa từ xe buýt xuống khách sạn Circle Inn, một nhóm cầu thủ với vẻ mặt căng thẳng đã đi thẳng tới phòng HLV Riedl để yêu cầu ông đích thân nói với các quan chức VFF làm rõ chuyện tiền thưởng trước trận chung kết!

Sáng hôm sau tổng thư ký VFF Trần Quốc Tuấn và HLV phó Hoàng Gia phải đến khách sạn và tổ chức họp cùng đội trưởng Tài Em và hai đội phó Văn Trương, Quốc Vượng để đả thông tư tưởng.

Trong khi đó, trao đổi với chúng tôi, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Thavatchai cho biết chuyện tiền thưởng không bao giờ được đặt ra trong tám tháng trời luyện tập của các cầu thủ Thái, mà tất cả chỉ nhằm vào mục tiêu bảo vệ HCV bóng đá SEA Games.

Nhưng sau khi chiến thắng trong trận chung kết, ngoài việc bỏ túi 3 triệu baht (khoảng 75.000 USD), họ còn nhận được rất nhiều tiền thưởng từ các mạnh thường quân (khoảng hơn trăm ngàn USD).

“Cầu thủ Thái tập luyện và chơi bóng đá bằng trái tim - Ông Thavatchai cho biết - Không ai chắc chắn mọi cầu thủ Thái đều có cuộc sống cá nhân mẫu mực. Nhưng có một điều tôi chắc chắn là họ thể hiện thái độ rất mẫu mực khi sinh hoạt trong đội bóng. Ở đội Thái không tồn tại những cầu thủ mắc bệnh ngôi sao. Họ làm việc chăm chỉ, cạnh tranh quyết liệt cho từng vị trí. Sau một buổi tập hay trận đấu, họ về phòng đọc báo, xem sách hoặc truyền hình rồi đi ngủ. Đó là thái độ của cầu thủ chuyên nghiệp. Tất cả đều hiểu rằng bóng đá nước nhà sẽ chẳng tiến lên nếu tự thân họ không nỗ lực”.

Phải chăng đó chính là sự khác biệt giữa Thái Lan và VN trong trận chung kết.

DUY BÌNH - SĨ HUYÊN
 
T

thucthuc

Guest
17/10/05
38
0
0
Lò nấu cao HỔ cốt
HaiTam nói:
Doanh thu nào cũng có chi phí của nó. Chúng ta đầu tư thế nào thì kết quả thế ấy.

Đúng là dân kế tóan bình luận bóng đá!
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
thucthuc: Dân gian vẫn có câu nói "Cái gì cũng có cái giá của nó" hay "Gieo cái gì gặt cái ấy". Mình chỉ diễn đạt câu này với ngôn ngữ của người làm kế tóan thôi.

Mình thấy thực tế bóng đá đã không còn là trò chơi nữa rồi. Người đã đầu tư với những toan tính kinh doanh chuyên nghiệp.
 
L

Luong Ngoc Dung

Guest
hÈY!!!!

Thua không phải là thất bại, cái thất bại là cách thua của tuyển Việt Nam nói chung. THUA CŨNG PHẢI BIẾT CÁCH CHỨ!
Thua, không ngạc nhiên lắm nhưng cách thua của đội làm cho tôi rất buồn.

Thôi quay sang ủng hộ các cô gái của chúng ta đi.
 
Sửa lần cuối:
P

pippo

Guest
28/11/05
16
0
0
40
Ha Noi
Mọi người đều buồn và tiếc cho đội tuyển VN ( :(( em con tiếc hơn nữa kia vì lần sau Tài Em không còn tham gia sea games nữa ) .Nguyên nhân thì ai cũng có thể tìm ra nhưng vấn đề ở chỗ là sửa chữa nó như thế nào thì hình như mọi người còn chưa bàn tới .Thật bất công khi đội tuyển nữ vô địch sea games nhưng mọi người vẫn không quan tâm nhiều như đội tuyển nam ??? Có lẽ một phần tiền thưởng của đội nam nên giành cho đội nữ _ nhưng người chịu thiệt thòi hơn trong bóng đá nhưng vấn mang về niềm vinh dự cho nước nhà !!
To bác chê Quốc Anh nhé : Nếu bác coi việc nằm như thế là sự ô nhục của ĐN thì bác cứ thử chạy như Quốc Anh xem bác có nằm bẹp như con gián không ??? Với một đối thủ khoẻ về thể lực , khéo léo về kĩ thuật như Thái Lan thì việc vắt hết sức mình ra thi đấu là một điều đáng khen đấy chứ ?? Cho nên em thấy việc Q.Anh nằm nghỉ như vậy là chuyện bt , chẳng có gì phải chê trách cả ???
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
pippo nói:
To bác chê Quốc Anh nhé : Nếu bác coi việc nằm như thế là sự ô nhục của ĐN thì bác cứ thử chạy như Quốc Anh xem bác có nằm bẹp như con gián không ??? Với một đối thủ khoẻ về thể lực , khéo léo về kĩ thuật như Thái Lan thì việc vắt hết sức mình ra thi đấu là một điều đáng khen đấy chứ ?? Cho nên em thấy việc Q.Anh nằm nghỉ như vậy là chuyện bt , chẳng có gì phải chê trách cả ???
Không phải ngẫu nhiên máy quay lại ghi lại cảnh đó đâu bạn ạ! Đương nhiên thi đấu với mật độ dày như thế là rất mệt rồi... nhưng cũng đâu đến nỗi nằm như vậy hơn nữa ... bạn có nhìn kỹ cảnh đó không nhỉ? nó không hẳn là mệt mỏi mà là ...
Ai đó có còn nhớ hành động của Cassano sau khi nhận thẻ đỏ rời sân ở WC 2002 không nhỉ? Nó cũng tương tự như của Quốc Anh hôm đó. Cả nước Ý đã lên tiếng vì chuyện này ...
Thôi không nhắc đến chuyện này nữa, ai cũng có tinh thần tự hào dân tộc riêng và không nên để ý đến làm gì và nếu mọi người cho rằng tôi chê cách ứng xử không chuyên nghiệp của các cầu thủ Việt Nam thì thôi đành rút lại lời nói đó vậy.
 
Q

QTA

Guest
1/12/05
4
0
0
44
HN
......Lòng muốn khóc, mắt cũng không rơi lệ
rượu cạn rồi lại ngập nỗi nhớ thương ...........
 
L

lan nguyen

Sơ cấp
20/11/04
14
0
0
Hà Nội
mỗi trái tim mỗi khát khao , vối riêng tôi tôi nghĩ tôi bằng lòng với những gì đội tuyển thân yêu của chúng ta làm được. ánh bạc thật nhưng đó là khuyết của chúng ta , có lẽ thế lại là đông lực để chúng ta phấn đấu
 
H

hoangaccounting

To put one's family first
22/9/05
836
2
18
HCMC
www.baobinhdinh.com.vn
lan nguyen nói:
mỗi trái tim mỗi khát khao , vối riêng tôi tôi nghĩ tôi bằng lòng với những gì đội tuyển thân yêu của chúng ta làm được. ánh bạc thật nhưng đó là khuyết của chúng ta , có lẽ thế lại là đông lực để chúng ta phấn đấu
Phấn đấu đến khi nào đây? Nếu như đầu tư ko đúng mức thì chúng ta cứ mãi như thế này thôi. Ko biết các vị bên VFF nghĩ thế nào nhỉ!!!!!!!
 
H

hvtgroup

Ông lái đò...
15/3/04
377
0
16
HaiPhong
Có một điều mà chúng ta phải thừa nhận rằng trình độ, năng lực không chỉ đối với cầu thủ và cả với những nhà quản lý bóng đá là... nghiệp dư theo như cách đánh giá của dư luận trong và ngoài nước! Cầu thủ của chúng trước 1 giải đấu điều mà làm cho họ quan tâm nhiều khi không phải là bằng trái tim mà là tiền thưởng là bao nhiêu? phân chia ra thế nào? ở đâu cũng nhận thấy 1 điều "tế nhị" cách quản lý tài chính của VFF rõ ràng là có "vấn đề gì đó" chưa được rõ ràng?
Trên các báo mấy hôm nay đưa ra nhận xét: "nếu VN mà vô địch SG 23 thì cũng sẽ là một điều khó cho VFF về vấn đề tiền thưởng!?" như vậy có thể thấy chừng nào mà chúng ta chỉ nghĩ rằng phải có nhiều tiền thì có chiến thắng mà không xác định rằng điều quan trọng là phải đào tạo về chuyên môn, phẩm chất chuyên nghiệp thì chưa thể có ngày thành công được!
 
H

hoangaccounting

To put one's family first
22/9/05
836
2
18
HCMC
www.baobinhdinh.com.vn
Như vậy thì theo tôi họ đá bóng vì tiền chứ không phải vì Tổ quốc
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Một số tuyển thủ U23 bị tố cáo bán độ tại SEA Games 23

Một số tuyển thủ U23 bị tố cáo bán độ tại SEA Games 23

Cơ quan điều tra đang thu thập thêm những chứng cứ về việc 4 cầu thủ tuyển U23 nhận tiền của đường dây cá độ bóng đá quốc tế trong trận bán kết gặp Malaysia.

Từ những lời tố cáo ban đầu, cơ quan điều tra nhận định, trong thời gian diễn ra các trận đấu bóng đá nam tại SEA Games 23 có ít nhất 4 cầu thủ của đội tuyển bị nghi đã bán mình cho các ông trùm của một số đường dây cá độ bóng đá trong nước và quốc tế. Các tài liệu thể hiện, họ giao ước U23 Việt Nam sẽ chỉ thắng tuyển Myanmar với tỷ số sít sao 1-0; và hoà U23 Malaysia trong 90 phút thi đấu chính thức.

Vụ dàn xếp tỷ số trong trận đấu với đội Malaysia được phát hiện ngay trước giờ bóng lăn. Nhờ tin báo của một học trò cũng là thành viên đội tuyển, nhà cầm quân Alfred Riedl đã kịp thay đổi chiến thuật. Âm mưu trên bị phá sản.

Theo một nguồn tin, do hoàn thành đúng "kịch bản" thắng 1-0 trước tuyển Myanmar, đường dây cá độ bóng đá quốc tế đã chia tiền cho những tuyển thủ này. Tuy nhiên, danh tính của họ chưa được tiết lộ.

Cơ quan điều tra cũng có chứng cứ về việc một số cầu thủ Việt Nam đã nhận tiền, để đội nhà thua trong một trận đấu bóng quốc tế, cách đây vài năm. Khoản này là 6 tỷ đồng.

Theo Ban chuyên án, cùng với chiến dịch làm rõ các hành vi mờ ám, "bán mình" của các trọng tài trong làng bóng đá Việt Nam, cơ quan điều tra sẽ ráo riết điều tra về nghi án "bán mình cho quỷ" của một số cầu thủ U23.

Theo VNExpress


Lời bình: Vụ này hay đây, nếu là sự thật thì quả là hết ý.
 
H

HVUNG

Guest
7/1/04
56
0
6
Trời. Em định đưa tin này lên đã thấy Chị Virgin đăng roài. Bái phục, bái phục
 
H

hvtgroup

Ông lái đò...
15/3/04
377
0
16
HaiPhong
Mong rằng cơ quan điều tra nhanh có kết luận đưa vụ này ra ánh sáng để người hâm mộ biết rõ ngọn ngành!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA