L
Các bạn làm ơn chỉ giùm: File của tôi có 2 sheet : sheet1 là master_list có chứa các cột như : Số thứ tự, Mã hàng, Mã màu,Tên hàng, Đơn vị tính, Xuất sứ, ..... Sheet2 là Nhập xuất tồn gồm các cột: Mã hàng, Mã màu, Tên hàng, Tồn đầu kỳ, Nhập trong kỳ, Xuất trong kỳ, Tồn cuối kỳ.
Có cách nào khi add thêm vào Sheet1 một mã hàng mới thì Sheet2 cũng tự cập nhật mã mới đó. Và ngược lại khi xóa một mã hàng ở Sheet1 thì Sheet2 cũng tự động xóa đi mã hàng đó. Cảm ơn các bạn nhiều.
Có cách nào khi add thêm vào Sheet1 một mã hàng mới thì Sheet2 cũng tự cập nhật mã mới đó. Và ngược lại khi xóa một mã hàng ở Sheet1 thì Sheet2 cũng tự động xóa đi mã hàng đó. Cảm ơn các bạn nhiều.