Bảo hiểm của TS thuê TC

  • Thread starter TuananhBG
  • Ngày gửi
H

hanhtcdn

Guest
31/3/04
13
0
0
nmh_phocu nói:
Trời đất ơi, bạn lại đi so sánh nhập khẩu với thuê mua tài chính, hai hính thức đó hoàn toàn khác nhau
Xin trả lời bạn xem truyền hình :
Thứ nhất :Nếu bạn trả lời Cty BH như vậy thì mình không còn gì để nói nữa, mình là dân kế toán, không phải là dân kinh doanh, bán hàng nên không chiều như Cty bảo hiểm được.
Thứ hai: Đúng là hoá đơn là chứng nhận pháp lý nhưng bạn nên nhớ nó chỉ là một trong những chứng nhận pháp lý thôi, mình không phân tích chắc bạn hiểu.
Bạn không được phép so sánh hai ngành nghề, phương thức khác hẳn nhau như vậy, bị khập khiễng. Như người ta bảo con bò ăn cỏ, tại sao con chó không ăn cỏ mặc dù chó cũng bốn chân như bò
Thứ 3 : Nếu cùn như vậy thì y học bó tay.
He he, thân ái và quyết thắng

Dường như bạn không hiểu lắm về tiếng Việt thì phải.
1/ Tôi không hề so sánh nhập khẩu với thuê tài chính.
2/ Tôi chỉ gợi ý bạn nên "tham khảo" hoá đơn bảo hiểm trong trường hợp bán hàng xuất khẩu theo giá CIF với hoá đơn bảo hiểm trong thuê tài chính. Nên nhớ là hoá đơn chứ không phải là xuất khẩu hay nhập khẩu và thuê tài chính, xin đừng ngộ nhận.
3/ Việc bạn cố tình dùng hình ảnh con chó và con bò để so ánh tôi xin miễn bàn!!!???
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

nmh_phocu

User đã bị cấm truy cập
20/12/05
244
0
0
Hà nội
hanhtcdn nói:
Bạn phân tích tôi thấy cũng hợp lý, song có vài vấn đề tôi chưa thông, xin trao đổi thêm:
1/ Cty BH sẳn sàng viết hoá đơn theo yêu cầu người bỏ tiền ra mua BH theo phương châm "khách hàng là thượng đế", không cần phải rung gì cả.
2/ Hoá đơn BH không:" chỉ là giấy chứng nhận đã thanh toán khoản phí BH thôi, chứng tỏ là mình đã thanh toán tiền BH chấm hết" mà còn là chứng nhận pháp lý làm nền tảng để cty BH bồi thường nếu có sự cố không may xảy ra. Cty BH sẽ bồi thường cho người đứng tên trên hoá đơn BH - người thụ hưởng. Do đó, tôi đề nghị nên tham khảo ở các cty bán hàng xuất khẩu theo giá CIF.
3/ Bạn khó thể yêu cầu cty cho thuê TC cho biết cách hạch toán của người ta. Nếu cty cho thuê TC nói rằng HĐBH chúng tôi chỉ giữ để làm chứng từ bồi thường khi có rủi ro chứ không hạch toán gì cả thì bạn làm gì?
He he
Xin lỗi bạn, minh hôm nay mới có điều kiện trả lời
He he
Xin lỗi bạn khi mình đưa ra hình ảnh con bò và con chó. Mình cũng muốn học tập bác hồ nói thế nào để đơn giản cho mọi người nông dân như minh đều hiểu.
Bạn vẫn cố ý không đọc kỹ phần mình trình bày ở mục hai. Mình bảo lưu ý kiến : hoá đơn chỉ là giấy chứng nhận mình đã thanh toán tiền bảo hiểm, bạn phải đọc phần sau, nó chỉ là "một trong những" bạn hiểu ý mình rồi chứ, còn các vấn đền khác thì bạn vandu đã trả lời tương đối ổn rồi
He he
Chúc thành công
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA