H
Ai có kinh nghiệm quyết toán thuế không cho mình lời khuyên với! Công ty mình chưa quyết toán vì mới thành lập, Công ty bạn mình đã quyết toán và có truyền cho mình rằng THuế khi quyết toán họ chỉ chấp nhận những hoá đơn chứng từ nằm trong bảng kê hàng tháng, những hoá đơn không thuộc bảng kê sẽ bị gạt ra.Thuế họ nói rằng để không có tình trạng doanh nghiệp mua hoá đơn chứng từ, cuối năm mua một hoá đơn viết vào tháng 1 hay tháng 2 gì đó. Liệu có quy định về việc hoá đơn không nằm trong bảng kê thì sẽ không được chấp nhận khi quyết toán không, hay đó chỉ là ý kiến chủ quan của cán bộ thuế của từng nơi. Mình thấy mông lung quá ai biết chỉ giùm mình với. Mình đang có một số hoá đơn sót chưa kê đang chẳng biết có nên cho vào không?:wall: