L
Là người Việt, sinh ra và lớn lên tại quê hương, từng làm rất nhiều vị trí quan trọng trong các công ty thực phẩm khác nhau. Cái tên Phạm Đình Nguyên hoàn toàn không có gì là xa lạ khi tháng 9/2013 rất nhiều báo chí đã đưa tin về PHINDELI và câu chuyện ước mơ của một người Việt đưa thương hiệu café của đất nước mình tới Mỹ. Hiện thực hóa ước mơ đó có thể là điều không dễ nhưng Phạm Đình Nguyên đã dám thử thách chính mình để vượt qua mọi khó khăn và học cách đi từng bước chậm rãi trong quá trình thực hiện những ước mơ đó. Và, nước Mỹ một nước đa văn hóa, đất nước của những ước mơ đang dần lớn lên đã, đang và sẽ dần học cách chấp nhận thương hiệu Việt đến với họ. Cũng như những người trẻ Việt đang học cách xây lên những ước mơ bền vững của mình
dantri.com.vn/doanh-nghiep/bao-chi-my-dong-loat-dua-tin-thi-tran-ca-phe-viet-phindeli-775585.htm
dantri.com.vn/doanh-nghiep/bao-chi-my-dong-loat-dua-tin-thi-tran-ca-phe-viet-phindeli-775585.htm