C
Em đang làm sổ quỹ trên Excel với các Sheet như sau:
Sheet 1: Sổ quỹ tiền mặt
Sheet 2: Sổ nhật ký thu tiền mặt
Sheet 3: Sổ nhật ký chi tiền mặt.
Mục đích của em là các Sheet liên kết với nhau có và tự động update số liệu lên sheet 1.
VD: Khi em nhập các thông tin cho Sheet 2 và Sheet 3 như sau:
Ở Sheet 2: ngày 13/10/05: Thu X đồng,ngày 14/10/05: thu Y đồng, ngày 15/10/05: thu Z đồng
Sheet 3: ngày 14/10/05: chi W đồng
thì ở Sheet 1 sẽ tự động up date như sau:
Ngày 13/10/05: thu X đồng
Ngày 14/10/05: thu Y đồng
Ngày 14/10/05: chi W đồng
Ngày 15/10/05: thu Z đồng
Các anh chị chỉ giúp em có công thức nào để Sheet 1 sẽ tự động update các thông tin theo đúng thứ tự ngày tháng, nếu thu, chi tiền cùng một ngày thì cập nhật nghiệp vụ thu tiền trước nghiệp vụ chi tiền không a?
Sheet 1: Sổ quỹ tiền mặt
Sheet 2: Sổ nhật ký thu tiền mặt
Sheet 3: Sổ nhật ký chi tiền mặt.
Mục đích của em là các Sheet liên kết với nhau có và tự động update số liệu lên sheet 1.
VD: Khi em nhập các thông tin cho Sheet 2 và Sheet 3 như sau:
Ở Sheet 2: ngày 13/10/05: Thu X đồng,ngày 14/10/05: thu Y đồng, ngày 15/10/05: thu Z đồng
Sheet 3: ngày 14/10/05: chi W đồng
thì ở Sheet 1 sẽ tự động up date như sau:
Ngày 13/10/05: thu X đồng
Ngày 14/10/05: thu Y đồng
Ngày 14/10/05: chi W đồng
Ngày 15/10/05: thu Z đồng
Các anh chị chỉ giúp em có công thức nào để Sheet 1 sẽ tự động update các thông tin theo đúng thứ tự ngày tháng, nếu thu, chi tiền cùng một ngày thì cập nhật nghiệp vụ thu tiền trước nghiệp vụ chi tiền không a?