Em có một số vấn đề mong các anh chị cho ý kiến :
1/ Trong một tháng có quy định giới hạn về chi phí tiếp khách ko? nếu có thì trong giới hạn bi nhiêu?
2/ Một công ty XNK mới thành lập - chưa được cơ quan thuế bán hoá đơn GTGT, nhưng công ty đã hoạt động và đã nhập hàng rồi xuất hàng qua nước khác ( Xuất khẩu ko cần HĐ GTGT), vậy đến khi cty mua được hoá đơn em viết HĐ có được ko? ( thời điểm cách đây là 2 tháng).
Và nếu sau này mỗi khi xuất hàng qua nước ngoài em phải viết hoá đơn như thế nào và có làm thủ tục gì ko? ( em chỉ hỏi về phần kế toán )
Xin các anh chị cho ý kiến .
em cảm ơn ah.
:two:
:banana:
1/ Trong một tháng có quy định giới hạn về chi phí tiếp khách ko? nếu có thì trong giới hạn bi nhiêu?
2/ Một công ty XNK mới thành lập - chưa được cơ quan thuế bán hoá đơn GTGT, nhưng công ty đã hoạt động và đã nhập hàng rồi xuất hàng qua nước khác ( Xuất khẩu ko cần HĐ GTGT), vậy đến khi cty mua được hoá đơn em viết HĐ có được ko? ( thời điểm cách đây là 2 tháng).
Và nếu sau này mỗi khi xuất hàng qua nước ngoài em phải viết hoá đơn như thế nào và có làm thủ tục gì ko? ( em chỉ hỏi về phần kế toán )
Xin các anh chị cho ý kiến .
em cảm ơn ah.
:two:
:banana: