Vấn đề là cơ quan bạn in ấn sách gì? nội dung sách thế nào? dùng cho đối tượng nào? ... Nếu là sách mang nội dung là tài liệu chuyên ngành thì khác, sách mang nội dung truyền thống, lịch sử thì lại khác, sách phổ biến kiến thức lại khác, nếu là sách in ấn để phát hành, xuất bản thì lại càng khác nữa ... Như bạn nói là giao cho chuyên môn giữ và sử dụng thì có lẽ đây là sách chuyên ngành chỉ bộ phận chuyên môn của bạn mới sử dụng => lập biên bản giao nhận & thủi trưởng phê duyệt là hợp lý. Nhưng lại phát sinh vấn đề: Tại sao chỉ bộ chuyên môn sử dụng mà lại phải đem đi in ấn (chắc chắn là tốn kém hơn so với bộ phận chyên môn tự soạn thảo và tự in ấn (bằng máy in thông thường của cơ quan)? => in ấn cho số đông người sử dụng tức là cả chuyên môn và nhiều đối tượng khác (đối tượng khác là những ai? được pahts miễn phí hay thu tiền ...) và khi phát với số lượng lớn => chắc chắn bvạn phải nhập kho rùi ...
He he ... đã thấy lằng nhằng & phức tạp chưa nào :004: