Cam on anh VuaLua!

  • Thread starter honghaivib
  • Ngày gửi
H

honghaivib

Guest
25/2/04
2
0
0
Xin thay mat tat ca cac member trong Web ketoan xin cam on Bac VuaLua da to chuc mot buoi thao luan ve lap Budget rat co ich. Do dieu kien nen co nhieu thanh vien khong the den truc tiep duoc va buoi hoc co khoang muoi thanh vien tham du.
Chung em that la nhu " Ven may mu de nhin thay troi xanh ". Noi chung la kien thuc ma anh Vualua truyen dat rat co ich cho nhieu doi tuong, tham chi ca nhung ba vo khong biet gi ve ke toan cung co the lap Budget de quan ly gia dinh.

Hy vong nhom Mien Bac se thuong xuyen to chuc nhung cuoc gap mat trao doi hang thang de co the ket nap them nhieu thanh vien tich cuc va co nhieu hoat dong thiet thuc hon !

Sap toi co the cac nhom cung can co nhung buoi hop mat de trao doi va co nhieu hoat dong giup duy tri su phat trien va ton tai cua trang Web. De trang Webketoan luon la mot san choi rong rai, bo ich cho gioi ke toan noi rieng va gioi kinh te noi chung. Neu co dieu kien cho phep thi co mot cuoc gap tong the cua tat ca cac member tren toan quoc luon.

Hy vong, Webketoan se ngay cang phat trien va la trang web chinh thuc, khong the thieu cua gioi tai chinh, ke toan. :two:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
HaiAu

HaiAu

Trung cấp
2/10/03
139
0
16
61
Quảng Ninh
www.bienngoc.com
Thật tiếc khi không thể tham dự, "Nghe mà thèm".
Nên chăng Vualua có thể post nội dung truyền đạt lại để bà con vắng mặt lĩnh hội phần nào chăng?
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Đúng đó, Anh VuaLua có thể post nội dung để đăng tải trên trang nhất của Webketoan không vậy, ngoài ra thì Anhchuot cần phải có nhật ký cho mọi người tham khảo với chứ.
 
C

CNN

Cao cấp
14/3/03
506
2
0
ĐH KTQD
Trời ơi, từ bao giờ vậy. Hic, mới bỏ qua hai ngày mà đã lỡ mất rồi... :wall
 
C

conan3931

Bình thường nhất.
27/1/04
106
0
16
45
Hà nội
Truy cập trang
CNN (ngoảnh lưng) đồng chí phảichịu khó vào trang chủ của WKT chứ. :no :pepsi:
 
A

Anhchuot

Lên thớt...
23/7/03
362
6
18
Hanoi
www.
AC cũng thay mặt các thành viên cảm ơn anh Vualua. Một thành viên nhiệt tình, rất tâm huyết muốn đem những cái mới đến cho thế hệ trẻ. Buổi học đầu tiên chắc còn nhiều sơ xuất, hy vọng anh Thanh, các bạn thông cảm và cùng cố gắng để những buổi học sau thành công hơn.

Cả một ngày học, với riêng bản thân AC nó rất có ý nghĩa về cách nhìn nhận vấn đề, thấy cái hay của kế toán quản trị, cái giá trị, hiệu quả của Budget. Tất nhiên, 1 buổi chưa nói lên điều gì nhưng qua đó cho thấy cần phải được đào tạo một cách bài bản, nhìn vấn đề bao quát hơn hơn nữa.

Tài liệu của buổi học đó là: Một quyển song ngữ Kế toán quản trị của trường ĐH Úc ( rất dày) - mỗi thành viên được phát 1 quyển + 1 budget của công ty BHP, 1 mẫu BCTC của Ctỵ
 
Margarita

Margarita

Guest
8/10/03
55
0
0
Truy cập trang
Mar cũng xin được cám ơn anh Vualua về một buổi học đầy lý thú và bổ ích, thật đúng là đi một ngày đàng học một sàng khôn. :two: :f_o Ít nhất thì bây giờ Mar cũng biết được sơ qua về kế toán quản trị và các vấn đề về Budget. :thank

Hy vọng lần sau nếu có thể, chúng ta sẽ chuẩn bị kỹ hơn để buổi học diễn ra được chu đáo và tốt đẹp, chứ đứng ngoài đường gần hết một buổi sáng cũng kha khá là lạnh.
:chuoi
 
Vualua

Vualua

Geosynthetics
18/12/03
307
8
18
51
Hà Nội
www.asx.com.au
Cám ơn mọi người nhé, hôm qua quá lãng mạn phải không? Chạy ra quán ngồi học thì mới lần đầu VL gặp trong đời đó. Nói chung mọi người làm mình rất ấn tượng, cả chú Mạnh nữa.

Ngày mai mình sẽ tạo một cái thread và chuyển tải lên đó nốt những gì còn lại. Chắc sẽ gửi qua mail cho anhchuot và nhờ chuot gửi giùm vây. Hẹn gặp mọi người sau.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA