P
Cty mình đăng ký hình thức chứng từ ghi sổ, mình muốn hỏi các bạn là:
Khi mình lập chứng từ ghi sổ có cần phải theo thứ tự số chứng từ hay không? hay là chỉ cần ghi theo thứ tự ngày tháng?
Vì có một số nghiệp vụ không có chứng từ gốc nhưng vẫn phải ghi vào phiếu chi, mà cũng có lúc sếp mình đi công tác đầu tháng nhưng gần cuối tháng mới đưa cho mình hoá đơn đỏ, và trong khoảng thời gian đó có rất nhiều nghiệp vụ phát sinh, vậy mình phải làm thế nào đây?
Giúp mình nhé, cảm ơn các bạn nhìu
Khi mình lập chứng từ ghi sổ có cần phải theo thứ tự số chứng từ hay không? hay là chỉ cần ghi theo thứ tự ngày tháng?
Vì có một số nghiệp vụ không có chứng từ gốc nhưng vẫn phải ghi vào phiếu chi, mà cũng có lúc sếp mình đi công tác đầu tháng nhưng gần cuối tháng mới đưa cho mình hoá đơn đỏ, và trong khoảng thời gian đó có rất nhiều nghiệp vụ phát sinh, vậy mình phải làm thế nào đây?
Giúp mình nhé, cảm ơn các bạn nhìu