N
Chào các Bác, em là new member xin tham vấn các bác một " ít" vấn đề nhé.
- Chả là em bán một lô hàng vào tháng 12/2005, nhưng khách hàng yêu cầu em phải xuất hoá đơn vào tháng 11/2005, rất may là hoá tháng 12/2005 em chưa viết tờ nào, nên viết xuất tháng 11/2005 là ổn. Khổ nỗi là hoá đơn đầu vào của em cho lô hàng đó ko thể xuất cho em "ghi" tháng 11/2005 được. Muốn hỏi các bác chỉ giáo xem về thủ tục phải làm gì, và vấn đề đó có "phạm quy" ko, Bởi em nghĩ phải có vào mới có ra. Rất mong các bác chỉ giùm.
- Chả là em bán một lô hàng vào tháng 12/2005, nhưng khách hàng yêu cầu em phải xuất hoá đơn vào tháng 11/2005, rất may là hoá tháng 12/2005 em chưa viết tờ nào, nên viết xuất tháng 11/2005 là ổn. Khổ nỗi là hoá đơn đầu vào của em cho lô hàng đó ko thể xuất cho em "ghi" tháng 11/2005 được. Muốn hỏi các bác chỉ giáo xem về thủ tục phải làm gì, và vấn đề đó có "phạm quy" ko, Bởi em nghĩ phải có vào mới có ra. Rất mong các bác chỉ giùm.