Bang Ke toan truong

  • Thread starter ketoan4mat
  • Ngày gửi
T

thuyvan

Guest
Hi! Chào tất cả các bạn và Ban điều hành diễn đàn!
Mình là thành viên mới của diễn đàn. Mình mới biết trang web này thông qua thầy dạy của mình. Mình thấy trang web này hay và có thể học hỏi được nhiều. Hiện mình đang làm kế toán tổng hợp( được 2 tháng) cho một công ty TNHH nhỏ thôi. Nên cũng có nhiều bở ngỡ và nghiệp vụ còn yếu kém. Rất mong được sự giúp đỡ của các bạn, các anh chị! :two: :two:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
Bạn Thuyvan ơi! bạn nên post bài đúng cho phù hợp vơi diển đàn nha. Mọi người đang nói về chuyện khác cơ mà.

Mình cũng xin góp một ý cho chủ đề này!
Kế toán trưởng thì mình cũng đang đi học tại Cty kiểm toán A&C. Nói chung cũng được nhưng mà điều làm mình ghét nhất là nó chỉ là những gì mình đã được học trong trường đại học. Mà theo mình biết thì ở trường Đại Học thì những môn này cũng được coi như là bắc buộc theo quy định của bộ. Vậy thì học lại nhưng môn này làm gì trong khi đã học trong giảng đường đại học vì muốn có bằng kế toán trưởng thì phải có bằng đại học (Mình không biết trong chương trình học của cao đẳng hay trung cấp có gì khác nhưng mình thật sự bực mình vì phải học lại như thế này, nếu không học lại mà chỉ thi thôi thì không được vì có điểm danh hằng ngày nữa.).
Có người cho rằng học là để cập nhật kiến thức sau 2 năm ra trường. OK! chấp nhận được điều này nhưng phải chỉ là đối với những môn có yêu cầu cập nhật chứ không phải những môn mang tính học thuật không thể thay đổi trong thời gian ngắn. Và thêm một điều nữa là những yêu cầu cần thiết cho kế toán trưởng trong thực tê thì không nhiều (ví dụ: như cách thức tổ chức phòng kế toán những ảnh hưởng trực tiếp từ bên ngoài và bên trong đối với một kế toán trưởng.)
Tui nghĩ giống như NTV, nó chỉ để nuôi mập mấy ông cấp bằng
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA