chuyển địa điểm đặt văn phòng

  • Thread starter hai Nam Nhung
  • Ngày gửi
H

hai Nam Nhung

Guest
1/4/10
15
1
1
Hà Tĩnh
Em chào các tiền bối!!
Tình hình là công ty em vừa chuyển văn phòng, em có làm mẫu 08 - chỉ tiêu số 4 là thay đổi địa chỉ nhận thông báo thuế. khi chuyển văn phòng thì có phát sinh các chi phí như: thuê công nhân bốc vác bàn ghế, dọn dẹp, lau chùi văn phòng và các chi phí khác cho việc chuyển đến văn phòng mới. Em k muốn làm mẫu 08 - thay đổi địa điểm kinh doanh vì phải thay đổi lại đăng ký kinh doanh với lại em thuê chỗ này cũng k phải là ổn đinh. như vậy thì mọi chi phí liên quan trong việc chuyển văn phòng này em có được hạch toán vào CF hợp lý hợp lệ k ạ. em rất thắc mắc vì trên hóa đơn, chứng từ...của em vẫn là địa chỉ cũ nên k biết chi phí chuyển văn phòng có được chấp nhận k. Mong các tiền bối giúp em
Đa tạ ạ!!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hai Nam Nhung

Guest
1/4/10
15
1
1
Hà Tĩnh
không ai giúp em sao thế này thì em pó tay rùi hu hu.............
 

Xem nhiều