Bản tin VBPL đợt 1 tháng 2/2006.

  • Thread starter tranvanhung
  • Ngày gửi
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Xác định giá bán tính thuế - Cơ quan thuế có quyền xác định giá mua, giá bán theo thị trường trong nước và nước ngoài, chi phí, thu nhập chịu thuế và các yếu tố khác đảm bảo thu đúng, thu đủ thuế TNDN, nếu phát hiện giá mua, giá bán, chi phí kinh doanh, thu nhập chịu thuế và các yếu tố khác của cơ sở kinh doanh ko đúng với giá cả thị trường và các chi phí thực tế phát sinh.

Căn cứ theo qui định trên, nếu cơ sở kinh doanh bán hàng hoá, dịch vụ thấp hơn giá trị trường mà ko có đầy đủ các thủ tục về khuyến mại, giảm giá bán theo qui định của Luật thương mại, thì cơ quan thuế có quyền xác định lại gái bán ra của hàng hoá theo giá thị trường tại cùng thời điểm phát sinh hoạt động mua bán để tính thuế. Trừ trường hợp đó là hàng khuyến mại, có công bố rộng rãi và trên hoá đơn GTGT ghi rõ tỷ lệ % hoặc mức giảm giá, giá bán chưa có thuế GTGT, thuế GTGT và tổng giá thanh toán đã có thuế GTGT. (Theo Công văn số 324/TCT-PCCS ngày 20/01/2006).

Khấu trừ thuế GTGT và khấu hao TSCĐ – Trường hợp cá nhân mang tài sản là nhà, đất, phương tiện vận tải góp vốn vào Công ty TNHH, Công ty Cổ phần nhưng không làm thủ tục chuyển quyền sở hữu của Công ty, thì Công ty ko được trích khấu hao vào chi phí hợp lý khi tính thu nhập chịu thuế TNDN.

Vì vậy, vật tư sửa chữa, nâng cấp tài sản mặc dù có hoá đơn GTGT ghi tên, mã số thuế của Công ty cũng không được khấu trừ thuế GTGT đầu vào. Công ty phải làm thủ tục chuyển quyền sở hữu tài sản sang Công ty để được trích khấu hao TSCĐ và hạch toán vào chi phí. (Theo Công văn số 316/TCT-DNK ngày 20/01/2006).

Thuế hoạt động xây dựng - Những hoạt động như quét vôi, sơn lại nhà, xưởng, công trình; tháo dỡ toàn bộ cửa cũ để thay cửa mới; trần nhà thấp nay nâng thêm cột và tường nhà cao hơn trước; nâng nền nhà; bóc dỡ lớp gạch cũ của nền nhà, gia cố và lát gạch trở lại;… được coi là hoạt động xây dựng, và áp dụng mức thuế suất thuế GTGT 10%. (Theo Công văn số 305/TCT-PCCS ngày 20/01/2006).

Ưu đãi miễn giảm thuế
(I)[FONT=&quot] [/FONT]Một doanh nghiệp nộp thuế theo phương pháp kê khai, đang trong thời hạn hưởng ưu đãi miễn thuế TNDN bị phát hiện có những vi phạm như tăng chi phí để tăng số lỗ, tăng chi phí để giảm lãi, giảm chi phí để tăng lãi và xác định không đúng các điều kiện để được hưởng ưu đãi miễn thuế TNDN thì, (i) nếu vi phạm được kiểm tra phát hiện ngay trong những năm được ưu đãi miễn thuế TNDN, sẽ không bị xử phạt trốn thuế mà thực hiện xử phạt vi phạm hành chính; (ii) nếu những vi phạm trên chưa được kiểm tra phát hiện, mà cá nhân, tổ chức không tự điều chỉnh hậu quả làm giảm số thuế TNDN của năm tiếp sau khi hết thời hạn được miễn thuế TNDN thì sẽ bị xử phạt trốn thuế. (Theo Công văn số 299/TCT-PCCS ngày 20/01/2006).

(II)[FONT=&quot] [/FONT]Một cơ sở sản xuất mới thành lập, ngoài hoạt động trực tiếp sản xuất còn nhận gia công sản xuất cho doanh nghiệp khác hoặc thuê các doanh nghiệp khác gia công sản xuất hàng hoá và cho thuê máy móc thiết bị, thì chỉ được ưu đãi miễn giảm thuế TNDN đối với phần doanh thu từ hoạt động trực tiếp sản xuất và gia công sản xuất hàng hoá. Trường hợp đơn vị thuê doanh nghiệp khác gia công rồi mang thành phẩm về bán; hoặc cho thuê máy móc, thiết bị không được coi là doanh thu từ hoạt động sản xuất để được hưởng ưu đãi miễn giảm thuế. Đơn vị phải hạch toán riêng phần doanh thu, chi phí của các hoạt động này và kê khai nộp thuế TNDN theo luật định. (Theo Công văn số 264/TCT-DNK ngày 18/01/2006).

Thuế hàng xuất khẩu – Các trường hợp có hàng hoá xuất khẩu hoặc được coi như xuất khẩu, nếu đã có xác nhận của cơ quan Hải quan nhưng không có đủ các thủ tục, hồ sơ còn lại thì cơ sở kinh doanh không phải tính thuế GTGT đầu ra, nhưng cũng không khấu trừ thuế GTGT đầu vào mà tính vào chi phí. (Theo Công văn số 254/TCT-PCCS ngày 18/01/2006).

Chỉ tiêu trên tờ khai mã số thuế - Bộ Tài chính qui định, về Hồ sơ đăng ký mã số thuế đối với các tổ chức hoạt động kinh doanh và phảI kê khai đầy đủ các chỉ tiêu trên tờ khai.

Tuy nhiên, để tạo điều kiện cho doanh nghiệp có thể đăng ký được mã số thuế kịp thời, nếu doanh nghiệp chưa có đầy đủ thông tin kê khai về tài khoản ngân hàng, kho bạc, kế toán trưởng, cơ quan Thuế tạm chấp nhận bỏ trống các thông tin này trên tờ khai và doanh nghiệp vẫn được cấp giấy chứng nhận đăng ký thuế nếu có đầy đủ hồ sơ theo qui định. (Theo Công văn số 236/TCT-THTK ngày 17/01/2006).

Thuế đ/v lãi trả chậm – Chi trả lãi tiền vay vốn sản xuất, kinh doanh hàng hoá, dịch vụ của ngân hàng, các tổ chức tín dụng, các tổ chức kinh tế theo lãi suất thực tế căn cứ vào hợp đồng vay. Chi trả lãi tiền vay của các đối tượng khác theo lãi suất thực tế khi ký hợp đồng vay, nhưng tối đa ko quá 1,2 lần mức lãi suất cho vay cùng thời điểm của ngân hàng thương mại có quan hệ giao dịch với cơ sở kinh doanh - Nếu khoản lãi trả chậm của doanh nghiệp phù hợp với những qui định này thì được tính vào chi phí hợp lý khi xác định thu nhập chịu thuế TNDN. (Theo Công văn số 232/TCT-ĐTNN ngày 17/01/2006).

Thuế hoạt động xây dựng nhà – Các chủ thầu khi xây dựng nhà ở cho các hộ dân phải có nghĩa vụ kê khai, nộp thuế GTGT và thuế TNDN đối với hoạt động xây dựng nhà. Các chủ hộ có nhà xây dựng ko phải kê khai, nộp thuế thay chủ thầu xây dựng. Đó là qui định trong Luật thuế GTGT và Luật thuế TNDN. (Theo Công văn số 230/TCT-PCCS ngày 17/01/2006).
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Thuế nguyên liệu sản xuất hàng xuất khẩu tại chỗ - Tại Công văn số 16057/BTC-TCHQ ngày 09/12/2005, Bộ Tài chính hướng dẫn, các doanh nghiệp có vốn ĐTNN nhập khẩu nguyên liệu để sản xuất hàng xuất khẩu tại chỗ, và đã thực xuất khẩu tại chỗ trước ngày 25/10/2002 được xem xét hoàn thuế nhập khẩu hoặc không thu thuế nhập khẩu nếu chưa nộp đối với nguyên liệu nhập khẩu sản xuất sản phẩm xuất khẩu đã xuất khẩu tại chỗ.

Để được hưởng chính sách trên, hàng hoá phải là các loại vật tư, nguyên liệu được hoàn thuế, có đủ thủ tục hồ sơ xét hoàn thuế hoặc không thu thuế đối với nguyên liệu nhập khẩu để sản xuất hàng xuất khẩu; và các doanh nghiệp đã thực hiện đầy đủ thủ tục hải quan về xuất nhập khẩu tại chỗ, thực hiện các nghĩa vụ về thuế khi xuất nhập khẩu tại chỗ.

Các doanh nghiệp đủ điều kiện được hoàn thuế nguyên liệu sản xuất hàng hoá xuất khẩu tại chỗ có trách nhiệm kê khai, nộp thuế TNDN bổ sung với Cục Thuế địa phương nơi quản lý doanh nghiệp.

Cơ sở hạch toán phụ thuộc – Các cơ sở hạch toán phụ thuộc đóng trụ sở cùng địa phương nơi có trụ sở chính của đơn vị cấp trên, như Công ty, Tổng Công ty thì Công ty, Tổng Công ty thực hiện kê khai, nộp thuế tập trung thay cho các cơ sở hạch toán phụ thuộc.

Nếu cơ sở hạch toán phụ thuộc là pháp nhân không đầy đủ, có con dấu, tài khoản tiền gửi ngân hàng, trực tiếp bán hàng hoá, dịch vụ, kê khai đầy đủ thuế GTGT đầu vào, đầu ra, mà muốn kê khai nộp thuế riêng sẽ phải đăng ký nộp thuế, cấp mã số thuế phụ thuộc và sử dụng hoá đơn riêng. (Theo Công văn số 319/TCT-DNK ngày 20/01/2006).

Xử phạt về sử dụng hoá đơn, chứng từ
(I)[FONT=&quot] [/FONT]Cơ sở kinh doanh bán hàng hoá, dịch vụ thu tiền có giá trị lớn hơn 100.000VNĐ/lần giao dịch và lập hoá đơn theo đúng qui định, nhưng thiếu chữ ký của người mua do người mua không nhận hoá đơn, liên hai của hoá đơn vẫn được lưu nguyên cuống và đã kê khai nộp thuế theo qui định thì không bị xử phạt vi phạm hành chính về sử dụng hoá đơn, chứng từ.

Nếu cơ sở kinh doanh bán hàng, lập hoá đơn ghi số lượng và giá trị hàng hoá cao hơn so với số lượng và giá trị hàng hoá cơ sở thực tế bán ra, thì sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi sử dụng hoá đơn khống. Nếu doanh thu bán hàng ghi trên các hoá đơn đó đã được cơ sở kinh doanh kê khai, nộp thuế đầy đủ thì không bị xử phạt đối với hành vi trốn thuế. (Theo Công văn số 301/TCT-PCCS ngày 20/01/2006).

(II)[FONT=&quot] [/FONT]Trường hợp hoá đơn đầu vào của doanh nghiệp như hoá đơn tiền điện, tiền điện thoại đã đáp ứng đầy đủ các chỉ tiêu và nội dung theo qui định, nhưng thiếu chỉ tiêu mã số thuế do người mua hàng không cung cấp kịp thời cho người bán; hoá đơn ghi theo mã số thuế cũ do doanh nghiệp mua hàng có sự thay đổi mã số thuế nhưng chưa thông báo lại với người bán; hoá đơn chưa có chữ ký của người mua hàng thì người mua, người bán phải có biên bản về việc hoá đơn ghi sai, ghi thiếu chỉ tiêu này. Đồng thời, bên bán ghi bổ sung mã số thuế của người mua và đóng dấu lên phần sửa lại; người mua hàng ký tên vào hoá đơn đối với hoá đơn người mua chưa ký tên. Khi đó, những hoá đơn này mới đủ điều kiện để được khấu trừ, hoàn thuế GTGT và được tính vào chi phí hợp lý. (Theo Công văn số 275/TCT-PCCS ngày 18/01/2006).

Thu nhập từ chuyển nhượng vốn – Cơ sở kinh doanh có phát sinh thu nhập từ hoạt động chuyển nhwongj phần vốn góp, vốn cổ phần đã đầu tư vào cơ sở kinh doanh khác, thì phải nộp thuế TNDN đối với phần thu nhập từ hoạt động chuyển nhượng đó.

Phần thu nhập đó được tính bằng khoản thu từ chuyển nhượng phần vốn góp vốn, vốn cổ phần trừ đi số vốn góp, vốn cổ phần. (Theo Công văn số 273/TCT-PCCS ngày 18/01/2006).

Xác định doanh thu tính thuế - Doanh thu để tính thuế GTGT và thuế TNDN là toàn bộ tiền bán hàng, tiền gia công, tiền cung ứng dịch vụ, kể cả trợ giá, phụ thu, phụ trội mà cơ sở kinh doanh được hưởng và được thể hiện trên hoá đơn bán hàng, cung cấp dịch vụ.

Nếu cơ quan Thuế nghi ngờ doanh thu trên hoá đơn thấp hơn giá trị thực trên hợp đồng thì sẽ tiến hành kiểm tra, đối chiếu xác minh về hợp đồng kinh tế, biên bản thanh lý hợp đồng và hoá đơn bên mua, bên bán hàng để xác dịnh doanh thu tính thuế theo đúng doanh thu thực thu. (Theo Công văn số 265/TCT-DNK ngày 18/01/2006).

Điều chỉnh hoá đơn - Một doanh nghiệp đã xuất hoá đơn GTGT cho bên mua hàng, nhưng sau đó bên mua có thay đổi một số chỉ tiêu so với hoá đơn GTGT đã xuất, thì hai bên mua/bán phải lập biên bản, ký xác nhận, đóng dấu về việc thu hồi hoá đơn cũ có sai sót để lập lại hoá đơn mới và trên hoá đơn mới ghi thay thế hoá đơn nào - số, ký hiệu,… (Theo Công văn số 253/TCT-PCCS ngày 18/01/2006).

Quy hoạch phát triển ngành thuỷ sản – Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 10/2006/QĐ-TTg ngày 11/01/2006, phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển ngành thuỷ sản đến năm 2010 và định hướng đến năm 2020.

Theo Quy hoạch, mục tiêu đến năm 2010 sẽ xây dựng ngành thuỷ sản thành một ngành sản xuất hàng hoá lớn, có sức cạnh tranh cao, có kim ngạch xuất khẩu lớn, có khả năng tự đầu tư phát triển, góp phần đáng kể phát triển kinh tế - xã hội của cả nước, nhất là các vùng ven biển, hải đảo.

Cụ thể, trong thời kỳ 2006 - 2010: Sản lượng tăng với tốc độ bình quân 3,8%/năm; Giá trị kim ngạch xuất khẩu thủy sản tăng với tốc độ bình quân 10,63%/năm; Lao động nghề cá tăng bình quân 3%/năm; Tổng sản lượng thủy sản đến năm 2010 đạt 3,5 - 4 triệu tấn. Trong đó, sản lượng nuôi trồng đạt 2 triệu tấn; sản lượng khai thác hải sản đạt 1,5 - 1,8 triệu tấn; sản lượng khai thác nội địa đạt 0,2 triệu tấn; giá trị kim ngạch xuất khẩu năm 2010 đạt 4 tỷ USD; số lao động nghề cá năm 2010 đạt 4,7 triệu người.

Triển khai Nghị định số 03/2006/NĐ-CP - Bộ LĐTBXH tiếp tục ban hành Công văn số 190/LĐTBXH-TL ngày 17/01/2006, hướng dẫn chi tiết thi hành Nghị định số 03/2006/NĐ-CP_06/01/2006.

Theo Bộ, lao động đã qua học nghề là lao động học nghề từ 01 – 03 năm, được cấp bằng nghề, bằng trung học nghề, bằng trung cấp hoặc cao đẳng nghề. Học nghề dưới 01 năm được cấp chứng chỉ nghề hoặc học nghề tại doanh nghiệp;

Các chế độ không được xoá bỏ hoặc cắt gảim là các chế độ được pháp luật lao động qui định về tiền lương trả khi làm thêm giờ, tiền lương làm ban đêm, tiền lương hoặc phụ cấp làm việc trong điều kiện lao động nặng nhọc/độc hại,… Còn đối với các khoản phụ cấp, trợ cấp, tiền thưởng do doanh nghiệp qui định thì thực hiện theo thoả thuận trong hợp đồng lao động, thoả ước lao động tập thể hoặc trong qui chế của doanh nghiệp. ./.
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
DANH MỤC VĂN BẢN MỚI
CHÍNH PHỦ
  • Nghị quyết số 01/2006/NQ-CP ngày 16 tháng 1 năm 2006 của Chính phủ về những giải pháp chủ yếu chỉ đạo điều hành thực hiện kế hoạch kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước năm 2006.
  • Nghị định số 10/2006/NĐ-CP ngày 17 tháng 1 năm 2006 của Chính phủ về tổ chức và hoạt động của Thanh tra công tác dân tộc.
  • Nghị định số 09/2006/NĐ-CP ngày 16 tháng 1 năm 2006 của Chính phủ về quy định về phòng cháy và chữa cháy rừng.
  • Nghị định số 08/2006/NĐ-CP ngày 16 tháng 1 năm 2006 của Chính phủ về quy định chi tiết một số điều của Pháp lệnh Phòng, chống lụt, bão đã được sửa đổi, bổ sung ngày 24 tháng 8 năm 2000.
  • Quyết định số 14/2006/QĐ-TTg ngày 17 tháng 1 năm 2006 của TTCP về phê duyệt 10 chuẩn mực đo lường quốc gia.
  • Quyết định số 12/2006/QĐ-TTg ngày 16 tháng 1 năm 2006 của TTCP về việc phê duyệt Đề án sắp xếp, đổi mới lâm trường quốc doanh thuộc Uỷ ban nhân dân Bình Thuận.
  • Quyết định số 11/2006/QĐ-TTg ngày 12 tháng 1 năm 2006 của TTCP về việc phê duyệt “Chương trình trọng điểm phát triển và ứng dụng coong nghệ sinh học trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn đến năm 2020”.
  • Quyết định số 10/2006/QĐ-TTg ngày 11 tháng 1 năm 2006 của TTCP về việc phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển ngành thuỷ sản đến năm 2010 và định hướng đến năm 2020.
  • Thông báo số 14/TB-VPCP ngày 16 tháng 1 năm 2006 của VPCP về ý kiến kết luận của Thủ tướng Phan Văn Khải về việc cho phép đầu tư Dự án Vùng nguyên liệu và Dự án Nhà máy sản xuất bột giấy An Hoà, tỉnh Tuyên Quang.
  • Thông báo số 13/TB-VPCP ngày 16 tháng 1 năm 2006 của VPCP về ý kiến Thủ tướng Phan Văn Khải Chủ tịch Hội đồng quốc gia Giáo dục tại phiên họp của Hội đồng Quốc gia Giáo dục ngày 9 tháng 1 năm 2006.
  • Thông báo số 12/TB-VPCP ngày 16 tháng 1 năm 2006 của VPCP về ý kiến kết luận của Phó thủ tướng Phạm Gia Khiêm tại cuộc họp bàn về một số kiến nghị của Thành phố Hồ Chí Minh trong việc thực hiện Nghị quyết 16/2003/QH11 của Quốc Hội.
  • Công văn số 226/VPCP-CCHC ngày 18 tháng 1 năm 2006 của VPCP về triển khai thực hiện Nghị định số 144/2005/NĐ-CP.
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
BỘ TÀI CHÍNH
  • Thông tư số 05/2006/TT-BTC ngày 19 tháng 01 năm 2006 của BTC về hướng dẫn thuế tài nguyên đối với nước thiên nhiên dùng để sản xuất thuỷ điện.
  • Thông tư số 04/2006/TT-BTC ngày 18 tháng 01 năm 2006 của BTC về sửa đổi, bổ sung Thông tư số 72/2004/TT-BTC ngày 15 tháng 7 năm 2004 của BTC hướng dẫn việc quản lý và xử lý tang vật, phương tiện tịch thu sung quỹ nhà nước do vi phạm hành chính.
  • Thông tư liên tịch số 03/2006/TTLT-BTC-BNV ngày 17 tháng 01 năm 2006 của BTC và BNV về hướng dẫn thực hiện Nghị định số 130/2005/NĐ-CP ngày 17/10/2005 của Chính phủ quy định chế độ tự chủ, tự chịu trách nhiệm về sử dụng biên chế và kinh phí quản lý hành chính đối với các cơ quan nhà nước.
  • Quyết định số 16057/BTC-TCHQ ngày 9 tháng 12 năm 2005 của BTC về hướng dẫn thuế nhập khẩu nguyên liệu sản xuất hàng xuất khẩu tại chỗ.
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
TỔNG CỤC THUẾ
  • Công văn số 327/TCT-ĐTNN ngày 20 tháng 01 năm 2006 của TCT gửi Công ty Cổ phần Gas Petrolimex về hạch toán doanh thu tiền ký cược vỏ bình ga.
  • Công văn số 325/TCT-DNK ngày 20 tháng 01 năm 2006 của TCT về hoàn thuế GTGT.
  • Công văn số 324/TCT-PCCS ngày 20 tháng 01 năm 2006 của TCT về xác định giá bán hàng để tính thuế.
  • Công văn số 323/TCT-PCCS ngày 20 tháng 01 năm 2006 của TCT về chính sách thuế.
  • Công văn số 319/TCT-DNK ngày 20 tháng 01 năm 2006 của TCT về hoàn thuế GTGT.
  • Công văn số 318/TCT-DNK ngày 20 tháng 01 năm 2006 của TCT về thuế GTGT đầu vào đối với công trình xây dựng thực hiện trước khi thành lập doanh nghiệp.
  • Công văn số 316/TCT-DNK ngày 20 tháng 01 năm 2006 của TCT về khấu trừ thuế GTGT và khấu hao TSCĐ.
  • Công văn số 314/TCT-TS ngày 20 tháng 01 năm 2006 của TCT về tiền thuê đất năm 2005.
  • Công văn số 313/TCT-TS ngày 20 tháng 01 năm 2006 của TCT về giá đất tính lệ phí trước bạ.
  • Công văn số 312/TCT-TS ngày 20 tháng 01 năm 2006 của TCT về lệ phí trước bạ đất thuê.
  • Công văn số 311/TCT-TS ngày 20 tháng 01 năm 2006 của TCT gửi Công ty cổ phần Bạch Đằng về khấu trừ tiền đề bù về đất vào tiền sử dụng đất phải nộp.
  • Công văn số 310/TCT-TS ngày 20 tháng 01 năm 2006 của TCT về chính sách thu tiền sử dụng đất.
  • Công văn số 306/TCT-PCCS ngày 20 tháng 01 năm 2006 của TCT gửi Công ty TNHH Giáo dục về xác định chi phí hợp lý.
  • Công văn số 305/TCT-PCCS ngày 20 tháng 01 năm 2006 của TCT về phân ngành kinh tế.
  • Công văn số 304/TCT-PCCS ngày 20 tháng 01 năm 2006 của TCT về chính sách thuế.
  • Công văn số 303/TCT-PCCS ngày 20 tháng 01 năm 2006 của TCT gửi Công ty cổ phần vận tải và thuê tàu Đà nẵng về ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp.
  • Công văn số 302/TCT-PCCS ngày 20 tháng 01 năm 2006 của TCT gửi Công ty TNHH SXTM Kim Phong về ưu đãi thuế TNDN.
  • Công văn số 301/TCT-PCCS ngày 20 tháng 01 năm 2006 của TCT hướng dẫn xử phạt hành chính trong lĩnh vực thuế.
  • Công văn số 300/TCT-PCCS ngày 20 tháng 01 năm 2006 của TCT về ưu đãi miễn thuế TNDN.
  • Công văn số 299/TCT-PCCS ngày 20 tháng 01 năm 2006 của TCT về ưu đãi miễn giảm thuế.
  • Công văn số 297/TCT-PCCS ngày 20 tháng 01 năm 2006 của TCT gửi Công ty Phát triển hạ tầng Hà nội – 1000 năm về chính sách thuế GTGT.
  • Công văn số 293/TCT-PCCS ngày 20 tháng 01 năm 2006 của TCT gửi Công ty TNHH TAISUN Việt Nam về ưu đãi thuế TNDN.
  • Công văn số 292/TCT-PCCS ngày 20 tháng 01 năm 2006 của TCT gửi Công ty máy và phụ tùng về khấu trừ thuế GTGT đốí với hàng xiết nợ.
  • Công văn số 290/TCT-TS ngày 20 tháng 01 năm 2006 của TCT về miễn, giảm tiền sử dụng đất.
  • Công văn số 288/TCT-DNNN ngày 19 tháng 01 năm 2006 của TCT miễn giảm thuế TNDN.
  • Công văn số 287/TCT-PCCS ngày 19 tháng 01 năm 2006 của TCT gửi Công ty TNHH điện cơ Lục Nhân về thuế suất thuế TNDN.
  • Công văn số 285/TCT-DNK ngày 19 tháng 01 năm 2006 của TCT về hoàn thuế GTGT.
  • Công văn số 284/TCT-HTQT ngày 19 tháng 01 năm 2006 của TCT gửi Công ty TNHH Kiểm toán M&H về trả lời về Hiệp định tránh đánh thuế hai lần.
  • Công văn số 283/TCT-DNK ngày 19 tháng 01 năm 2006 của TCT gửi Công ty TNHH Tuấn Hùng về ưu đãi miễn, giảm thuế TNDN cho cơ sở mới thành lập.
  • Công văn số 282/TCT-ĐTNN ngày 19 tháng 01 năm 2006 của TCT gửi Chi nhánh Công ty TNHH Thương Mại về thuế đối với Hãng hàng không nước ngoài.
  • Công văn số 275/TCT-PCCS ngày 18 tháng 01 năm 2006 của TCT về xử phạt vi phạm về sử dụng hoá đơn.
  • Công văn số 274/TCT-PCCS ngày 18 tháng 01 năm 2006 của TCT về chính sách ưu đãi miễn, giảm thuế.
  • Công văn số 273/TCT-PCCS ngày 18 tháng 01 năm 2006 của TCT về thu nhập từ chuyển nhượng vốn.
  • Công văn số 267/TCT-DNK ngày 18 tháng 01 năm 2006 của TCT khấu hao tài sản cố định là công trình xây dựng không có đủ hoá đơn chứng từ.
  • Công văn số 266/TCT-ĐTNN ngày 18 tháng 01 năm 2006 của TCT gửi Công ty TNHH Nông sản Đài Việt về đăng ký chuyển lỗ.
  • Công văn số 265/TCT-DNK ngày 18 tháng 01 năm 2006 của TCT về xác định doanh thu tính thuế GTGT, TNDN.
  • Công văn số 264/TCT-DNK ngày 18 tháng 01 năm 2006 của TCT về chính sách miễn giảm thuế TNDN và chi phí không có hoá đơn hợp pháp.
  • Công văn số 263/TCT-DNK ngày 18 tháng 01 năm 2006 của TCT về miễn giảm thuế TNDN theo diện mới thành lập.
  • Công văn số 262/TCT-DNK ngày 18 tháng 01 năm 2006 của TCT về thủ tục hồ sơ hoàn thuế đối với hàng hoá xuất khẩu.
  • Công văn số 260/TCT-DNK ngày 18 tháng 01 năm 2006 của TCT gửi Xí nghiệp dệt Toàn Thắng về chính sách thuế GTGT.
  • Công văn số 259/TCT-DNK ngày 18 tháng 01 năm 2006 của TCT gửi Trung tâm tư vấn giám sát và kiểm định xây dựng DCB về thuế suất thuế GTGT.
  • Công văn số 258/TCT-DNK ngày 18 tháng 01 năm 2006 của TCT về miễn, giảm thuế TNDN cho cơ sở sản xuất mới thành lập.
  • Công văn số 257/TCT-DNK ngày 18 tháng 01 năm 2006 của TCT gửi Công ty TNHH Gas Petrolimex về miễn giảm thuế TNDN đối với Công ty TNHH 1 thành viên.
  • Công văn số 256/TCT-ĐTNN ngày 18 tháng 01 năm 2006 của TCT gửi Công ty TNHH Tokyo Micro Việt nam về hướng dẫn miễn giảm thuế TNDN.
  • Công văn số 254/TCT-PCCS ngày 18 tháng 01 năm 2006 của TCT gửi Công ty cổ phần dược trung ương Mediplantex về thuế GTGT.
  • Công văn số 253/TCT-PCCS ngày 18 tháng 01 năm 2006 của TCT về điều chỉnh các chỉ tiêu trên hoá đơn GTGT đã xuất cho người mua hàng.
  • Công văn số 250/TCT-ĐTNN ngày 18 tháng 01 năm 2006 của TCT gửi Trường Quốc tế dạy bằng Tiếng Anh về xác định doanh thu tính thuế TNDN.
  • Công văn số 236/TCT-PCCS ngày 17 tháng 01 năm 2006 của TCT về trả lời Cục thuế Hà Tây về các chỉ tiêu trên tờ khai đăng kỹ mã số thuế.
  • Công văn số 234/TCT-PCCS ngày 17 tháng 01 năm 2006 của TCT gửi Công ty cổ phần quan hệ Quốc tế-đầu tư sản xuất về chính sách thuế.
  • Công văn số 232/TCT-ĐTNN ngày 17 tháng 01 năm 2006 của TCT gửi Công ty HAL Việt Nam về thuế đối với lãi trả chậm.
  • Công văn số 231/TCT-TNCN ngày 17 tháng 01 năm 2006 của TCT về xác nhận thu nhập hàng năm.
  • Công văn số 230/TCT-PCCS ngày 17 tháng 01 năm 2006 của TCT gửi Công ty cổ phần kinh doanh phát triển nhà và đô thị Hà nội về chính sách thuế.
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
CƠ QUAN KH ÁC
  • Quyết định số 02/2006/QĐ-BTM ngày 10 tháng 1 năm 2006 về việc ban hành Quy chế xét thưởng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp thương mại”.
  • Thông báo số 0003/TM-DM ngày 06/01/2006 về điều chỉnh hướng dẫn hồ sơ cấp phép xuất khẩu hàng dệt may sang thị trường Hoa Kỳ, EU và Thổ Nhĩ Kỳ.
  • Thông báo số 0002/TM-DM ngày 02/01/2006 về hướng dẫn thực hiện hạn ngạch hàng dệt may xuất khẩu sang thị truờng Thổ Nhĩ Kỳ năm 2006.
  • Báo cáo số 53/BC -BYT ngày 20/01/2006 của Bộ Y tế về tình hình bệnh cúm A (H5N1) và các biện pháp phòng, chống dịch
  • Báo cáo số 51/BC-BYT ngày 19/01/2006 của Bộ Y tế về Báo cáo tình hình bệnh cúm A (H5N1) và các biện pháp phòng, chống dịch
  • Quyết định số 170/QĐ-BYT ngày 17/01/2006 của Bộ Y tế về việc ban hành Hướng dẫn Xây dựng Cộng đồng an toàn, phòng chống tai nạn thương tích
  • Quyết định số 06/2006/QĐ-BYT ngày 19/01/2006 của Bộ trưởng Bộ Y tế về huỷ bỏ danh mục các hoạt chất, dạng bào chế không nhận hồ sơ đăng ký mới và đăng ký lại đối với thuốc nước ngoài
  • Thông tư số 01/2006/TT-BNV ngày 13/01/2006 của BGTVT về hướng dẫn chi tiết việc giải quyết khiếu nại quyết định kỷ luật công chức trong các cơ quan hành chính nhà nước.
  • Quyết định số 04/2006/QĐ-BGTVT ngày 9/01/2006 của BGTVT về ban hành Quy định về bảo đảm an toàn giao thông khi thi công công trình trong phạm vi đất dành cho đường bộ
  • Công văn số 29/QLLĐNN-QLLĐ ngày 13 tháng 01 năm 2006 của BLĐTBXH về thực hiện thử nghiệm kế hoạch phục vụ lao động nước ngoài nhập, xuất cảnh đài Loan.
  • Công văn số 190/LĐTBXH-TL ngày 17 tháng 01 năm 2006 của BLĐTBXH về triển khai thực hiện NGhị định số 03/2006/NĐ-CP của Chính phủ.
  • Công văn số 178/LĐTBXH-BHXH ngày 16/01/2006 của BLĐTBXH về chế độ đối với cán bộ.
  • Công văn số 176/LĐTBXH-BHXH ngày 16/01/2006 của BLĐTBXH về xác đinh loại hình doanh nghiệp.
  • Công văn số 161/LĐTBXH-TL ngày 16/01/2006 của BLĐTBXH về xếp doanh nghiệp hạng I. ./.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA