N
nhímkon
Guest
- 6/5/17
- 36
- 5
- 8
- 32
Các tiền bối giúp em với ạ!
Công ty em là lập trình phần mềm máy tính.
1. Có mua 1 bộ máy vi tính 14,000,000. Bàn phím 250,000. Ổ cứng 2,400,000. Chị kế toán trước thường định khoản bộ máy vi tính là N153/C1111, N242/C153, Phân bổ hàng tháng N6422/C242. Còn máy tính và ổ cứng thì cho thẳng vào N642/C1111. Nhưng lần này người bán lại xuất cùng 1 hóa đơn nên em có nên cộng thẳng tổng chi phí 3 cái đó rồi phân bổ dần ko ạ?
2. Bộ máy vi tính phân bổ thời hạn bao lâu?
3. Giúp em liệt kê những sản phẩm nào nên đưa vào 142,242 với ạ. Em thấy thắc mắc sao ổ cứng, phần mềm Kaspersky lại ko phân bổ mà đưa vào thẳng 6422, trong khi mua valy, tủ sắt và tủ lạnh lại đưa vào 142.
Mấy anh chị có kinh nghiệm chia sẻ cho em với ạ. Em cám ơn nhiều