1 ngày nữa- Cơ hội vẫn còn đó !

  • Thread starter ngocanh291182
  • Ngày gửi
N

ngocanh291182

Trung cấp
Trong lòng mỗi người và mọi người ai cũng nhớ đến 14/2,thời điểm được xem như cơ hội để bộc lộ, bày tỏ, sưởi ấm và vun bón tình yêu thật nồng nàn, sâu sắc. Hãy hiểu đúng rằng ngày 14-2 không chỉ dành cho những cặp tình nhân mà đã trở thành ngày lễ tình yêu dành cho những người đã yêu, đang yêu và sắp yêu nhau.
Cơ hội vẫn là cơ hội. Nắm bắt cơ hội để bày tỏ tình yêu, vun bón tình yêu tùy thuộc vào suy nghĩ của mỗi người. Tuy vậy, những giá trị đẹp nhất của tình yêu vẫn xuất phát từ sự tự nguyện, chân thành, thật tâm của mỗi người. Tình yêu chỉ lớn dần và vững bền dựa trên cái tâm của mỗi người khi yêu.
Hãy làm một điều gì đó thật ý nghĩa cho những người bạn yêu thương trong Valentin's day này bạn nhé.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

mysterious_girl

Guest
Ko phải chỉ còn có 1 ngày để bày tỏ tình yêu đâu ngocanh291182.Trong năm có rất nhiều ngày để bày tỏ chứ không riêng gì ngày 14/2. Quan trọng là cách bày tỏ như thế nào trong không gian và thời gian như thế nào để đối phương có thể cảm nhận được tình cảm của mình.
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Tigon chắc sẽ nhớ mãi ngày 14/2 vì đó không phải là ngày Valentin quan trọng trong đời mà nó là ngày đánh dấu một bước ngoặt mới: ngày đầu tiên Tigon đi làm hiiiiiiiiii.
Chúc các bạn vui vẻ trong ngày Valentin. Một con đường tình yêu trước mắt đầy "chông gai" (Bằng phẳng quá thì thật nhàm chán, phải có sóng gió, chông gai bạn sẽ càng quý trọng tình yêu của mình hơn hiiiiiiiiiii).
P/s: Ai có socola nhớ chia sẻ nhé !
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA