Tử vi năm Bính Tuất và sự nghiệp của bạn

  • Thread starter phantuannam
  • Ngày gửi
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Theo quan niệm của người Trung Quốc, năm Bính Tuất 2006 tiềm tàng nhiều điều bất ổn và khó đoán trước. Năm Tuất đặc biệt tốt cho những người tuổi Tỵ, Hợi và sẽ là năm thuận cho những người “tuổi chó”, đặc biệt là trong công việc và tài chính.

Theo Larry Sang, một nhà chiêm tinh đáng kính người Trung Quốc và cũng là người sáng lập ra Học viện Phong thủy của Mỹ, năm Bính Tuất sẽ có lợi cho những ai muốn phát triển và mở rộng sự nghiệp kinh doanh. Song cũng rất thận trọng bởi không ít điều bất ổn vẫn rình rập.

Ông Sang tiên đoán 2006 là một năm vô cùng bí ẩn, đầy rẫy những xung đột, bất hòa và cũng lắm chuyện tầm phào xảy ra. "Bính Tuất ắt hẳn là một năm không ổn định gì cho lắm. Chúng ta sẽ chứng kiến nhiều xung đột, tranh đấu khắp nơi trên thế giới", ông cảnh báo.

Thế vẫn chưa đủ, loài người sẽ phải đối mặt với những nguy cơ ngày càng tăng cao như động đất, lở đất, những vụ nổ, đánh bom hay tấn công khủng bố.

Năm Tuất đặc biệt tốt cho những người tuổi Hợi hoặc tuổi Tỵ. Theo tiên đoán của thày Sang, 2006 sẽ là năm thuận cho những người sinh nhằm năm này, đặc biệt là trong công việc và các phi vụ liên quan tới tài chính.

Bính Tuất cũng là năm khá thuận cho những người đứng tuổi Mão. Tuy nhiên những người sinh nhằm năm Thân hoặc Thìn hãy coi chừng bởi năm Bính Tuất sẽ mang lại cho họ nhiều điều bất ổn và bất đồng. Hiểm họa cũng rình rập với những người tuổi Dậu trong năm 2006 này.

Hãy thử xem lời tiên đoán của thày Sang về công việc và sự nghiệp của bạn trong năm Tuất. (Năm tuổi của bạn tương ứng với năm sinh, tuy nhiên nếu bạn sinh trước ngày 4/2, năm tuổi của bạn sẽ thuộc về năm trước đó).

Tuổi Tuất, sinh nhằm các năm 1922, 1934, 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006

Tuổi Tuất rất hợp với những người sinh năm Mùi.

Theo thày Sang, 2006 sẽ mang lại cả những đắng cay và ngọt bùi cho người đứng tuổi Tuất. Đặc biệt với lứa tuổi trung niên, phía trước họ đầy rẫy những điều bất ổn khó đoán định.

Còn với người sinh năm 1970, sẽ có cơ hội tốt trong buôn bán, viết lách và những công việc liên quan tới kinh doanh giải trí. Cũng trong 2006 này, cá tính của những người sinh năm 1970 càng nổi trội hơn bao giờ hết. Nếu là người sinh năm 1970, trong 2006 này bạn có thể triển khai thành công các ý tưởng và kế hoạch kinh doanh của mình.

Với những người sinh năm 1958, năm Bính Tuất này sẽ không suôn sẻ chút nào, nhất là khi họ làm sếp. Họ sẽ phải đối mặt với những chuyện hiểu nhầm, thậm chí phản bội từ phía đối tác thân cận. Hãy trông chừng những kẻ nhỏ mọn, chuyên ám hại sau lưng người khác. Hãy nhẫn nại và khiêm tốn để tránh xung đột.

Chuyện tiền bạc của những người sinh năm 1958 sẽ không ổn định, lúc lên lúc xuống. Hãy cố để tránh xa những kế hoạch hay những việc làm tốn kém tiền bạc. Đặc biệt chú tâm khi hành sự trong các tháng ba, tư và tháng 10.

Tuổi Hợi, sinh nhằm các năm 1923, 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995

Hợp với tuổi Hợi nhất chính là những người sinh năm con khỉ.

"Tuổi Hợi có nhiều cơ hội mới trong năm nay. Nếu bạn đang nghĩ tới chuyện thay đổi công việc hay muốn làm một cuộc cách mạng với chính mình, đây là thời cơ hiếm có để tiến hành.

Bính Tuất được xem là năm thuận cả về tiền tài và sự nghiệp đối với những người cầm tinh con lợn. Nhiều phần thưởng bất ngờ cũng đang chờ đợi những người làm công ăn lương.

Con đường tiền bạc khá thuận lợi, nhưng nên nhớ bổng lộc năm nay không phải của trên trời rơi xuống mà nó chỉ đến nhờ nỗ lực bạn dành cho công việc. Chú ý, có một vài trở ngại cần vượt qua trong tháng 3, tháng 12 và cuối tháng 1/2007", thày Sang nói.

Tuổi Tý, sinh vào các năm 1924, 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996


Hợp với tuổi Tý chính là tuổi Dần.

"Nói khái quát, Bính Tuất là năm vừa may vừa rủi, vừa thắng lợi và vừa đầy rẫy những điềm gở đối với những người cầm tinh con chuột. Trong sự nghiệp nói chung, nếu bạn cố gắng đầu tư thời gian và sức lực, có thể vượt qua khó khăn ban đầu và gặt hái thành công.

Tuy nhiên, nếu tính từng vụ làm ăn cụ thể, nếu không cẩn thận, bạn rất dễ dàng lầm đường lạc lối. Hãy chú ý hơn trong quan hệ với mọi người. Riêng với Nữ tuổi Tý, năm nay quả là bận rộn, cả về nghĩa đen và nghĩa bóng, nhất là trong dịp hè.

Sự khéo léo, tế nhị và lòng khoan dung rất cần có để giúp bạn tránh va chạm với đồng nghiệp hoặc những người xung quanh. Con đường tiền bạc chỉ tạm ổn, không quá xuất sắc.

Bạn sẽ khó tránh được những khoản chi tiêu tốn kém nằm ngoài kế hoạch. Nên đề cao cảnh giác để tránh những rủi ro về tài chính". (Theo lời khuyên của thày Sang).

Tuổi Sửu, sinh nhằm các năm 1925, 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997

Hợp với tuổi Sửu là những người cầm tinh con ngựa.

"Những người sinh năm Sửu sẽ có một năm Bính Tuất bình an, ít điều phiền muộn. Trên con đường sự nghiệp, lao động chăm chỉ sẽ cho bạn kết quả tốt đẹp.

Với những người làm công ăn lương, nếu nỗ lực bạn sẽ có cơ hội thăng tiến. Bạn thậm chí còn có thể nghĩ tới chuyện chuyển sang một chỗ làm mới tốt hơn.

Tuy nhiên, nên thận trọng với các mối quan hệ mới, bởi bạn có nguy cơ đương đầu với những con người bội tín, làm hao tổn sức lực và tinh thần của bạn.

Chuyện tiền bạc tương đối tốt, nếu bạn càng chăm chỉ, sẽ càng có cơ hội kiếm nhiều hơn. Nhưng nên nhớ, để giữ tiền trong năm nay quả là điều khó khăn với bạn. Vì vậy, phải thận trọng với những lần tiêu pha quá tay và luôn trông chừng ví tiền của mình, một vài tay ma mãnh đang rình rập gia tài của bạn.

Tháng 8 và 9 sẽ là thời gian rủi ro nhất trong năm. Cố gắng tránh xa các trò may rủi hay những khoản đầu cơ tài chính", thày Sang khuyến cáo.

Tuổi Dần, sinh nhằm các năm 1926, 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998


Tuổi Dần rất hợp với những người sinh năm Mão.

"Những con hổ sinh năm 1974 và 1986 sẽ có một năm đầy triển vọng nếu xét về đường công danh, nếu là sinh viên bạn cũng sẽ có kết quả học tập khả quan.

Tuy nhiên, những người sinh năm 1950 và 1962 sẽ đón đợi một năm Bính Tuất đầy biến động. Bất kể tốt hay xấu, những biến động đó nằm ngoài sức tưởng tượng của mỗi người.

Hãy suy nghĩ chín chắn mỗi khi làm bất cứ việc gì. Vận may sẽ lớn gấp đôi nếu bạn làm việc chăm chỉ. Rủi ro về tài chính sẽ xảy ra, tuy không lớn nhưng cũng không thể bỏ qua.

Nên hạn chế đến những nơi có đám tang cũng như thăm nom người ốm bởi đó có thể là nguyên nhân mang lại rủi ro về tài chính và sức khỏe cho chính bạn.

Nhìn chung, Bính Tuất là một năm tương đối ổn về mặt tiền bạc cho những người cầm tinh con hổ. May mắn sẽ nhiều hơn trong dịp hè. Nên nhớ, không nên kết bạn hay giao hữu với những người sinh năm Ngọ", thày Sang nói.

Tuổi Mão sinh nhằm các năm 1927, 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999

Hợp với những người cầm tinh con mèo chính là tuổi Tỵ.

"2006 sẽ là năm sung túc cho những người sinh năm Mão. Trên con đường công danh, ước mơ của bạn sẽ bắt đầu thành hiện thực. Các thương vụ làm ăn sẽ đến với bạn suốt năm và chẳng có lý do nào cản bước thành công của bạn. Mọi sự hợp tác sẽ giúp bạn tiến bước trong công việc. Chung sức sẽ giúp bạn thành công.

Tuy nhiên, nên đi những bước đơn giản và thẳng tiến. Bạn có nguy cơ bị kẻ khác ám hại từ phía sau. Thật kiềm chế và khiêm nhường để tránh sự ghen ghét, đố kỵ từ người khác.

May mắn về tiền bạc có thể nhìn thấy rõ, nhưng bạn phải nỗ lực hết mình. Nên tránh xa các trò may rủi hoặc những trò đầu tư mạo hiểm", Thày Sang nói.

Tuổi Thìn, sinh nhằm các năm 1928, 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000

Những người cùng cầm tinh con rồng rất hợp nhau.

"Bính Tuất quả là một năm xui xẻo, thất bát với những người sinh năm rồng. Mâu thuẫn thường xuyên nảy sinh. Nếu rơi vào tình thế khó khăn, nhớ ăn nói khôn khéo và áp dụng chiến lược mềm mỏng.

Xét về đường công danh, thành công và thật bại đến với bạn đều dễ dàng như nhau. Vô cùng chú ý tới tất cả những gì bạn làm trong năm nay. Nếu một ai đó cố ý tác động tới lựa chọn của bạn, nên biết kiềm chế.

Suy nghĩ kỹ trước khi làm bất cứ việc gì mà bạn tin là không ổn nếu không bạn sẽ gặp rắc rối. Không nên tin tưởng bất cứ ai một cách mù quáng, nếu không rất dễ bị lừa.

Phải đặc biệt thận trọng với tất cả những giấy tờ đòi hỏi phải ký tá. Trước khi đặt bút ký, cần đọc kỹ bản đã hoàn chỉnh và phải chắc chắn là bạn đã hiểu cặn kẽ từng câu chữ trong đó. Cố gắng tìm ra những điểm sáng trong mớ bòng bong và cũng đừng quá sốt sắng với những cơ hội vàng mà bất cứ ai cũng muốn nắm lấy.

Tiền dễ dàng đến với bạn nhưng ra đi cũng dễ dàng chẳng kém, vì vậy nên chuẩn bị cho tình thế xấu nhất. Tốt nhất nên lập kế hoạch ngân sách một cách thông minh. Tránh xa những phi vụ đầu cơ tài chính", thày Sang khuyên.

Tuổi Tỵ, sinh nhằm các năm 1929, 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001

Hợp với tuổi Tỵ chính là những người sinh năm Tuất.

"Bính Tuất hứa hẹn một năm đầy hoa thơm quả ngọt cho những người cầm tinh con rắn. Thành đạt trên con đường công danh, may mắn trong chuyện tiền nong.

Với những người làm công ăn lương, cơ hội thăng tiến và tăng lương đang chờ bạn phía trước. Hãy tận dụng 2006 để làm những gì bạn muốn. Đầu năm lao động vất vả, cuối năm bạn sẽ gặt hái thành công.

Với những người có cơ nghiệp riêng, nên năng động hơn, có thể tiến hành các chuyến công tác nước ngoài, bởi nó rất tốt cho sự nghiệp của bạn.

Tuy nhiên, những người làm công ăn lương nên dè chừng bởi họ có thể gặp trở ngại từ phía đồng nghiệp. Những con rắn sinh năm 1953 và 1965 nên cẩn trọng mỗi khi cất lời nhằm tránh rủi ro không đáng có. Nên tránh những khoản chi tiêu tốn kém", thày Sang cảnh báo.

Tuổi Ngọ, sinh nhằm các năm 1930, 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002


Hợp với tuổi ngựa chính là tuổi trâu.

"Bính Tuất cũng là năm may mắn hiếm thấy với những người cầm tinh con ngựa. Sự nghiệp của bạn sẽ lướt đi êm xuôi. Bạn sẽ vấp phải vô khối áp lực và cạnh tranh trong công việc, song may mắn luôn mỉm cười với bạn.

Đây là năm bạn nên lập ra các kế hoạch hoặc học hỏi thêm một vài điều mới. Nếu còn đi học, thành tích học tập của bạn cũng rất tốt. Tuy nhiên, bạn đừng nên quá tham vọng bởi kỳ vọng quá nhiều có thể đưa bạn đến con số không.

Riêng với những con ngựa sinh năm 1966 và 1978, có dấu hiệu hiểm họa và chuyện phiền lòng lẩn khuất sau cuộc sống của họ. Họ dễ gặp phải kẻ xấu, chuyên làm chuyện ám muội sau lưng, và cũng rất dễ gây ra hiểu lầm cho bạn bè và người thân.

Nên tránh cãi vã, đặc biệt là vào dịp mùa đông. Nếu sa vào những cuộc tranh cãi như vậy, phần thua luôn thuộc về bạn. Chuyện tiền bạc xem ra ổn định hơn với những người làm công ăn lương, còn những người tự gây dựng cơ nghiệp nên cẩn trọng.

Nếu bạn chỉ đi làm cho người khác để kiếm tiền, Bính Tuất sẽ mang đến cho bạn nguồn thu nhập mới. Nhưng nếu bạn làm chủ doanh nghiệp, nên khôn ngoan trong việc lập ngân sách chi tiêu", thày Sang khuyên.

Tuổi Mùi, sinh nhằm 1931, 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003

Hợp với tuổi Mùi là tuổi Tý.

"Sao may mắn và sao rủi ro cùng chiếu trên đầu những người cầm tinh con Dê. Bính Tuất sẽ mang lại cơ hội khác nhau cho nam và nữ tuổi Mùi. Nữ giới sẽ thành đạt trên con đường công danh, hưởng cuộc sống yên bình và may mắn luôn mỉm cười bất cứ khi nào bạn có kế hoạch mới.

Phần lớn các dự án của bạn đều đi đến đích. May mắn nhất phải kế tới chuyện tiền bạc, bạn sẽ thu được nhiều món lớn mà thất bát thì không đáng kể.

Với nam giới, mọi chuyện có vẻ ít thuận buồm xuôi gió hơn. Nhìn qua, Bính Tuất có thể là năm tốt, nhưng cũng lẩn khuất vài điều chẳng mấy tốt lành. Có một vài dấu hiệu xung đột trong công việc của bạn, và bạn gặp nhiều chuyện rắc rối khi xử lý vấn đề.

Hãy cẩn trọng, bởi bạn có nguy cơ bị lừa, dễ rơi vào những vụ ầm ĩ, kiện tụng và mất mát tiền nong. Bính Tuất không phải là năm bạn suy nghĩ về những kế hoạch mới hay tính chuyện hợp tác với người khác.

Chuyện tiền nong tương đối ổn trong dịp xuân và thu. Nhưng suốt mùa đông, bạn có thể phải trang trải một số khoản chi tiêu bất ngờ hoặc thậm chí gặp thua lỗ về tài chính", thày Sang nói.

Tuổi Thân, sinh nhằm các năm 1932, 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004


Hợp với tuổi Thân chính là những người cầm tinh con lợn.

"Năm Bính Tuất, những người tuổi khỉ sẽ gặp nhiều trở ngại trong công việc. Đây là một năm bất ổn, là thời kỳ chìm nổi đối với bạn. Trong công việc, thành quả cuối cùng chẳng tương xứng với công sức bạn bỏ ra. Hãy kiên nhẫn và khiêm nhường.

Nên đi những bước thận trọng bởi công việc của bạn sẽ không có bất cứ đột phá nào năm nay. Tuy nhiên, nên kiên trì giải quyết khó khăn và quyết đoán, thành công sẽ đến với bạn. Nếu không, mọi chuyện sẽ theo đà lao dốc.

Ngay đầu xuân, bạn có thể gặp một vài trở ngại, may mắn sẽ mỉm cười vào dịp cuối năm. Nên tận dụng thời gian này để học hỏi điều mới và luôn sẵn sàng để chờ đón cơ hội tốt hơn.

Xét ở khía cạnh tiền bạc, không nên quá mơ mộng và mạo hiểm với những khoản đầu tư đầy rủi ro. Cơ hội khả quan hơn với những con khỉ sinh năm 1968", thày Sang nói.

Tuổi Dậu, sinh nhằm các năm 1933, 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005

Những người sinh năm Dậu rất hợp nhau.

"Hiểm họa luôn rình rập với những người sinh năm con gà trong năm Bính Tuất này. Nam tuổi Dậu có cơ hội kiếm tiền nhiều hơn, và sự nghiệp cũng suôn sẻ hơn. Sẽ có nhiều thành quả đến với bạn năm ngoái. Lao động cực nhọc sẽ mang lại lợi nhuận cho bạn.

Tuy nhiên, cơ hội không có nhiều với nữ tuổi gà. Bạn luôn bận rộn và mệt nhọc. May mắn đến với bạn không bền. Nhiều cản ngại trên con đường công danh cũng như chuyện tiền bạc của bạn.

Nên suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đầu tư vào bất cứ khoản gì. Những người làm công ăn lương thì gặp trở ngại từ phía đồng nghiệp, trong khi người chủ doanh nghiệp sẽ gặp nhiều vận hạn trong công việc", thày Sang nói.

(Theo Vnexpress/Forbes)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
A

act

Guest
29/11/05
85
1
0
TP Hồ Chí Minh
Chà quả là hơi bất ngờ nha, theo em được biết thì đầu năm có người mạnh miệng tuyên bố là không tin bói toán thế mà hôm nay lại thấy post một bài khá dài về tử vi nhỉ.
Lại nữa, sau một thời gian dạo trên web này thì được biết đây là một trong những thành viên "tám ngoại hạng", tin được không đây bà con??????????
 
A

act

Guest
29/11/05
85
1
0
TP Hồ Chí Minh
Sẵn đây post một bài để bà con đọc giải trí,tin hay không thì tuỳ: đây là quan niệm của người Nhật với con người theo các tuổi :
1.Tuổi chuột :vui vẻ , xởi lởi , dễ gần , dễ mến nhưng hay lo vặt vẵnh nên cũng dễ cáu giận . Học thức ít nhưng tự tin và tự trọng . Thích làm đẹp làm sang cho bản thân nhưng trong khuôn khổ cho phép . Tuổi chuột hợp với các tuổi khỉ , rồng , trâu , kỵ các tuổi rắn , chó và lợn , đặc biệt tối kỵ tuổi ngựa .

2.Tuổi trâu :là người nhẫn nại , ít lời , không hay khoe mẽ về mình do đó dễ tranh thủ được sự gíup đỡ của người khác . Tính nóng và cục tính . Chăm làm , khéo tay và quyết đoán , không chấp nhận , không nhúng nhường kẻ cản trở họ . Làm ăn đối với họ là chính , tình cảm là chuyện thứ yếu nên họ khó lấy vợ . Tuổi hợp là tuổi chuột và tuổi gà , không nên lấy tuổi chó và kỵ nhất là tuổi lợn .

3.Tuổi hổ:là ngưởi nhạy cảm , đa tình có đời sống nội tâm cao nên thường do dự . Tuổi hổ trọng người ít tuổi , kỵ người cao tuổi hơn mình . Quả cảm kiên trì nhưng có vẽ ích kỷ , thiển cận , tuổi này giữ vía , ma quỷ cũng phải tránh đường , do đó người Nhật thường cầu mong trong gia đình có người tuổi hổ . Tuổi này hợp duyên với tuổi ngựa và rồng , khắc tuổi trâu , rắn và khỉ .

4.Tuổi mèo:là tuổi thành đạt , nhã nhặn, khiêm nhường , hiếu thảo, và giao thiệp rộng . Ðời người may mắn nhưng hay ba hoa , được cái ba hoa đúng lúc , đúng chỗ . Ít cáu giận, dễ đi vào kinh doanh buôn bán . Tuổi này dễ khóc dễ cười , chăm học, chăm đọc xong ít tài năng đặc biệt. Rộng rãi trong giao tiếp nhưng bảo thủ , so đo . Hợp với tuổi chó , dê, lợn, khắc với tuổi chuột , gà và không hợp tuổi rồng.

5.Tuổi rồng:khoẻ mạnh , năng nỗ , xốc vát, dễ bị khích bác, kích động, khó làm chủ bản thân. Vừa ương gàn vừa độ lượng nên dễ giàu và dễ được tiếng vang , dễ bị lôi kéo vào việc xấu . Tuổi này về già thì nhàn nhưng không kín miệng . Nên lấy người tuổi chuột, rắn, khỉ, gà. Tránh rồng, trâu, chó

6.Tuổi rắn:khôn ngoan, có ý chí, gặp may nhiều và dễ thành đạt. Thích loè loẹt , phô trương ,ích kỷ và keo kiệt. Ða nghi nhưng khi cho tiền ai, thì cũng cho rất nhiều . Họ rất thích khen nịnh vì tuổi này có lãng mạng . Con gái Nhật cho dù tuổi gì cũng thích được một lần gọi là "mỹ nhân tuổi tỵ" . Họ hợp tuổi trâu,gà , xung khắc với hổ, lợn.

7.Tuổi ngựa:vui tính , ba hoa , mồm mép và khá nổi tiếng và dễ được cảm tình . Giỏi kinh doanh , giỏi đoán ý đồ của người khác để "lựa lời mà nói" . Tuổi ngựa nhiều tài nhưng khó tính , cầu kỳ trong ăn mặc, cầu toàn trong công việc nên họ coi tình yêu là thứ yếu .Họ dễ bị lừa trong yêu đương cho dù họ rất thích độc lập sáng tạo . Họ hợp với tuổi hổ, dê, chó. Kỵ tuổi chuột.

8.Tuổi dê:nhạy bén , tinh tế trong cảm xúc, cuồng nhiệt nhưng cũng dễ thất vọng bi quan . Dễ thích nghi với người mọi kiểu . Cuộc đời ít gặp may nhưng rất mộ đạo . Ðời sống vật chất tạm ổn . Họ hợp với người tuổi mèo , lợn, ngựa . Tránh tuổi chuột, chó, trâu.

9.Tuổi khỉ :thông minh, hiểu biết , biết rộng nhưng không để tâm nhiều đến công việc . Nhớ thì làm , quên thì cho qua luôn mặc dù khi sử lý công việc thì khá nhanh . Dễ hoà nhập , quản giao , trí nhớ tốt . Ðường nhân duyên không lấy gì làm may mắn . Gặp tuổi chuột hoặc tuổi rồng thì tốt , gặp tuổi lợn , rắn thì kém may mắn , gặp tuổi hổ thì đại hoạ

10.Tuổi gà :tuổi bận rộn , lo toan, tham công tiếc việc, việc gì cũng muốn làm mà dễ bi quan , thất vọng. Thích hoạt động xã hội. Tự tin nhưng lại ít tin người . Luôn luôn tỏ ra viễn vông , kỳ cục .Tiêu pha hoang toàng nhưng cũng có sao nói vậy . Họ hợp người tuổi trâu , rắn , rồng. Tránh tuổi gà , chuột , chó. Kỵ nhất là tuổi mèo .

11.Tuổi chó:là biểu hiện tập trung mọi phẩm chất tốt của con người . Ngay thẳng , chân thành, biết mình, biết người , có đức tin và cao độ tin cậy cao . Ðại lượng , không vụ lợi, tuổi chó ít giao du, sống kín đáo ,bướng bỉnh và thẳng thắn , giỏi quản lý , giỏi hoạt động xã hội. Họ hợp người tuổi chó , tuổi mèo , ngựa không hợp tuổi trâu , gà kỵ nhất là tuổi rồng , dê.

12.Tuổi lợn:Kiên định, kiên trì , cuộc đời tuổi lợn mang tính mục đích rõ rệt . Ít bạn nhưng có tính sẵn sàng hy sinh vì bạn . Ít nói nhưng vẫn không biết giữ bí mật . Tuổi lợn không thích cãi vả . Ðường tình duyên không thuận . Họ hợp người tuổi mèo , dê , tranh tuổi khỉ , đại kỵ tuổi rắn.

Mình sửa lại cho dễ xem nhé, bạn act thông cảm
 
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
act nói:
10.Tuổi gà :tuổi bận rộn , lo toan, tham công tiếc việc, việc gì cũng muốn làm mà dễ bi quan , thất vọng. Thích hoạt động xã hội. Tự tin nhưng lại ít tin người . Luôn luôn tỏ ra viễn vông , kỳ cục .Tiêu pha hoang toàng nhưng cũng có sao nói vậy . Họ hợp người tuổi trâu , rắn , rồng. Tránh tuổi gà , chuột , chó. Kỵ nhất là tuổi mèo .

Ái chà, như vậy là em hợp tuổi với anh rùi :biggrin:
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
NguyênBình nói:
Ái chà, như vậy là em hợp tuổi với anh rùi :biggrin:
Này này cái tôi bôi đỏ là có lý do không phải để ông trích dẫn đâu nhé. đã nói rồi, đã thỏa thuận rồi... Chủ nhường khách mà :cheesebur
 
A

act

Guest
29/11/05
85
1
0
TP Hồ Chí Minh
Vậy ý anh Nam bôi đỏ là sao, chủ nhân bài viết không hiểu rất mong được giải thích.
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
act nói:
Vậy ý anh Nam bôi đỏ là sao, chủ nhân bài viết không hiểu rất mong được giải thích.
Ah không có gì đâu, tại mình tuổi gà mà.

Mà giải thích như thế act cũng không tin đâu nhỉ? Ông Bình giả-lời hộ tôi xem nào! :banana:
 
L

lannhu

It's me!
14/10/04
1,372
2
0
42
~S~
phantuannam nói:
Tuổi Dậu, sinh nhằm các năm 1933, 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005
Tuy nhiên, cơ hội không có nhiều với nữ tuổi gà. Bạn luôn bận rộn và mệt nhọc. May mắn đến với bạn không bền. Nhiều cản ngại trên con đường công danh cũng như chuyện tiền bạc của bạn.
Hic, thế này thì mọi kế hoạch năm nay của tớ đều đi theo mây gió rùi.:(
 
A

AQ.

Guest
14/11/05
7
0
0
AQ chính truyện
phantuannam nói:
10.Tuổi gà : .....hợp người tuổi trâu , rắn , rồng. Tránh tuổi gà , chuột , chó. Kỵ nhất là tuổi Mèo .

Lão gia sinh năm Ất Mẹo - 1915 đây này. Năm nay ngươi liệu mà tránh xa Lão gia nhé, khéo lão gia cho ăn đòn đó. :lol:
 
T

thuhang81

Sơ cấp
7/12/05
18
0
1
ND
phantuannam nói:
Ông Sang tiên đoán 2006 là một năm vô cùng bí ẩn, đầy rẫy những xung đột, bất hòa và cũng lắm chuyện tầm phào xảy ra. "Bính Tuất ắt hẳn là một năm không ổn định gì cho lắm. Chúng ta sẽ chứng kiến nhiều xung đột, tranh đấu khắp nơi trên thế giới", ông cảnh báo.

Thế vẫn chưa đủ, loài người sẽ phải đối mặt với những nguy cơ ngày càng tăng cao như động đất, lở đất, những vụ nổ, đánh bom hay tấn công khủng bố.

Thế mà năm nay lại là năm mà phải hơn 100 năm mới có một lần, vừa là năm nhuận lại có 2 ngày lập xuân. Làm cho các bác nhà ta đổ xô đi làm đám cưới.:1luvu:

Hiểm họa luôn rình rập với những người sinh năm con gà trong năm Bính Tuất này.Tuy nhiên, cơ hội không có nhiều với nữ tuổi gà. Bạn luôn bận rộn và mệt nhọc. May mắn đến với bạn không bền. Nhiều cản ngại trên con đường công danh cũng như chuyện tiền bạc của bạn.
Đọc đến đây r...un...n...n... quá. Bài này hay hơn

Tử vi... vui: 12 con giáp


Đầu năm, vui một tí với những “lá số” tử vi ứng với tuổi của bạn.


CHUỘT gặp thử thách

Công việc: Phát triển nếu quan tâm và chăm sóc cẩn thận trước thử thách về tài chính. Bạn xem trọng sức khỏe, không làm việc quá độ và rất giỏi trong việc tìm kiếm thư giãn bằng suy ngẫm và tưởng tượng. Nên đọc nhiều hơn để tìm kiếm thông tin hữu ích.

Tình cảm: Bạn đang tìm kiếm một tình yêu vĩnh cửu hay muốn chứng tỏ năng lực quyến rũ của mình? Cẩn thận kẻo mắc vào những chuyện phức tạp đấy. Sắp tới cuộc sống hôn nhân có thể gặp thử thách. Tính quyết đoán là điều bạn đang thiếu. Nói thẳng, nói thật luôn là cách hay nhất với bạn.


HỔ du hành

Công việc: Đừng nôn nóng mà hãy điều độ trong hoạt động. Bạn cần tham gia vào hoạt động văn hóa hay vấn đề cần thảo luận.Nếu có cơ hội, bạn nên du lịch đến một quốc gia mới hay nền văn minh cổ xưa. Du hành sẽ tốt cho sự sáng tạo và năng động của bạn.

Tình cảm: Người độc thân, hay đang yêu có may mắn trong tình cảm hơn người có gia đình. Người có gia đình phải giải quyết vấn đề tiền bạc hay thăng tiến trong xã hội. Dù để thu phục cảm tình nhưng đừng quá chú trọng vào quan hệ bên ngoài, cố gắng cân bằng đời sống gia đình.


RỒNG thành công

Công việc: Bạn tiếp tục thành công, đặc biệt trong các lĩnh vực đòi hỏi cao về sự sáng tạo. Nhưng dù thắng lợi đến đâu, bạn vẫn cảm thấy không đủ và luôn đặt ra những vấn đề sâu sắc hơn. Bạn luôn đấu tranh với sự buồn chán. Nên đọc nhiều hơn.

Tình cảm: Cần nỗ lực thường xuyên để tạo sự đoàn kết trong gia đình. Hãy giữ khoảng cách giữa bạn và gia đình bên người bạn đời, nếu muốn duy trì sự hòa hợp. Nhiều bạn sẽ muốn có thêm con. Người độc thân xem xét nghiêm túc với việc kết hôn còn người “nửa đường gẫy gánh” bắt đầu những thử nghiệm mới trong hôn nhân.


TRÂU đa tình

Công việc: Bạn tin tưởng sâu sắc vào lợi ích của hôn nhân nhưng hay phản ứng thái quá với những chuyện không đâu, dễ ảnh hưởng đến gia đình và người thân. Nếu chứng tỏ sự năng động, kiên trì và hài hước hơn nữa bạn sẽ thấy thư thái trong lòng.

Tình cảm: Bạn đang đón nhận những tình cảm đặc biệt và sự quan tâm của bạn bè. Thậm chí bạn có kế hoạch mới cho tình cảm của mình. Tuy nhiên, không có gì kéo dài cả, ngay cả sự đổi mới. Nếu muốn lưu giữ tình yêu hiện đại hãy quên đi những tưởng tượng trong tâm trí.


MÈO tận hưởng

Công việc: Một năm mới mang đến những cảm giác thú vị trong cơ thể và tinh thần. Bạn đủ khôn ngoan để không xé to chuyện vặt. Bạn nên bỏ qua sai lầm của người thân để đảm bảo sẽ yên bình của tâm trí. Nên dành nhiều thời gian hơn cho việc đọc.

Tình cảm: Bạn thích rũ bỏ hơn là sửa chữa sai lầm. Những mối quan hệ được cải thiện vì bạn ít cầu kỳ, tỉ mỉ nhưng kiên trì. Bạn nên sống thoải mái, tận hưởng khoảnh khắc hiện tại. Nếu là người độc thân, bạn sẽ có cuộc gặp mặt bất ngờ, dẫn đến quan hệ dài lâu trong tương lai.


RẮN thu hút

Công việc: Bạn tiếp tục thu hút người khác bằng sự khôn ngoan và kiêu hãnh. Nên cẩn thận với tính do dự. Bạn thích liều lĩnh nhưng sự việc sẽ không như bạn tưởng. Nếu quá tin vào may mắn và tiếp tục buông thả, bạn sẽ dễ rơi vào những hoàn cảnh phức tạp, khó giải quyết.

Tình cảm: Bạn có quyền bộc lộ tình cảm chân thật và sẽ có những cuộc gặp gỡ thú vị. Người có gia đình sẽ tiếp tục chuyến trăng mật mới, dù ảnh hưởng chuyện quá khứ. Tính trung thực và trách nhiệm giúp bạn vượt qua thử thách.


NGỰA khổ tâm

Công việc: Đây là năm cho những ảnh hưởng của tình cảm. Bạn kháng cự lại khát vọng thỏa mãn tình cảm. Người thân sẽ khó khăn để giữ bạn tránh mọi rắc rối. Bạn nên nhớ, khi tình yêu chiếm hữu, sự khôn ngoan ra đi. Sự khôn ngoan và kinh nghiệm sẽ giúp bạn không hành động theo bản năng.

Tình cảm: Hãy quan tâm chăm sóc người thân, nghĩ đến sự phát triển của bạn trong xã hội và có cái nhìn khách quan hơn về đời sống hôn nhân. Cẩn thận, một chút thờ ơ có thể tạo ra mối bất hòa đáng tiếc. Nếu độc thân, bạn xem xét kỹ càng để hợp pháp hóa mối quan hệ tình cảm.


triết lý

Công việc: Bạn thích triết lý về những gì đang xảy ra trong cuộc sống và mệt mỏi vì những triết lý ấy? May mắn sẽ mỉm cười với bạn trong nhiều lĩnh vực hoạt động và cả chuyện tình cảm nữa. Bạn cần nhìn vào đời sống nội tâm để tìm ra giải pháp. Hạnh phúc của bạn sẽ và chỉ phụ thuộc vào bản thân bạn mà thôi.

Tình cảm: Bạn vẫn thích tự do. Nếu đã có gia đình, bạn khó tìm được sự thông cảm từ bạn đời. Cố gắng giải quyết những xung đột nếu không thể tránh được. Những người độc thân nên chuẩn bị có một sự đột biến trong đời sống tình cảm vào giữa tháng 2.


KHỈ lạc quan

Công việc: Bạn luôn xem cuộc sống như một hài kịch hơn là bi kịch, điều này giúp bạn lạc quan và can đảm. Bạn làm khá nhiều điều phù phiếm để giữ quân bình cảm giác. Có nhiều may mắn trong năm, tuy nhiên nếu đánh giá thấp người xung quanh, bạn sẽ cô đơn đấy.

Tình cảm: Đầu năm bạn gặp một số thử thách trong tình cảm. Hãy chấp nhận hoàn cảnh với sự bình thản và nhẫn nhịn, tránh những rắc rối bất lợi. Đến tháng 2, tình cảm gắn kết hơn. Với người độc thân, những cuộc phiêu lưu tình cảm còn nhiều tại những nơi bất ngờ.


lãng mạn

Công việc: Năm nay gặp một vài thử thách. Để vượt qua tốt đẹp, hãy giải quyết tình huống với sự lạc quan, sáng suốt và chủ động thay vì vùi đầu trong đau khổ. Không ai có thể giải quyết vấn đề bằng sự lẩn tránh hay giả bộ không tồn tại. Đó là lòng can đảm.

Tình cảm: Trái tim tự do đã đến lúc sẵn sàng kết đôi. Bạn sống trong tình yêu lãng mạn và luôn tin rằng giấc mơ tình ái của mình thành sự thật. Nếu đã có gia đình, niềm vui bất ngờ sẽ thay thế cho sự đơn điệu. Tuy còn nhiều tranh cãi nhưng không gì nghiêm trọng.


CHÓ trung thực

Công việc: Một năm ổn định và yên bình đang chờ bạn. Bạn tìm thấy niềm vui cuộc sống khi tiếp tục hiến dâng không mệt mỏi bản thân để cải thiện số phận con người, bởi vì trở thành hữu ích cho ai đó sẽ khiến bạn vui. Bạn quan tâm nhiều đến những biến động bên ngoài.

Tình cảm: Bạn tin vào vận may trong tình cảm. Đừng lưỡng lự tuyên bố tình yêu của mình với người trong mộng. Bạn trung thực, tìm kiếm sự chắc chắn trong cảm xúc nhưng vẫn thường mơ tới những điều bất thường. Cố gắng ít thực dụng hơn.


ỈN hòa hợp

Công việc: Một vài thay đổi xuất hiện trong năm. Tiếp tục nuôi nấng sự tưởng tượng và tính kiên nhẫn, bạn sẽ chuyển những khó khăn thành thuận lợi, tránh đi lề thói và sự đơn điệu. Hãy sống với thời điểm hiện tại, đừng mất thời gian suy nghĩ về quá khứ hay ảo tưởng tương lai.

Tình cảm: Đời sống tình cảm có nhiều thuận lợi nên dễ ảnh hưởng đến nghề nghiệp. Tất cả không nguy hại gì khi bạn còn có thể duy trì sự cân bằng giữa những yếu tố quan trọng trong cuộc đời. Bạn khao hát sự hòa hợp và khôn ngoan.
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
AQ. nói:
Lão gia sinh năm Ất Mẹo - 1915 đây này. năm nay ngươi liệu mà tránh xa lao gia nhé, khéo lão gia cho ăn đòn đó. :lol:
Mèo này già rồi không còn làm ăn được gì đâu.
Cụ AQ này cũng lạ thật, cứ để cho mấy em " Gà ": cục tác chứ! cứ nhẩy vào ... cẩn thật người ta lại xuỵt "chó" ra là "..."
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA