Phân bổ chi phí trả tiền trước khi chưa nhận được hóa đơn ???

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi h2media, 30 Tháng mười 2013.

614 lượt xem

  1. h2media

    h2media Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    vinh nghệ an
    Mọi người cho em hỏi xíu. Công ty em đã thanh toán tiền ốt cả năm 2013, nhưng cuối năm bên cho thuê mới xuất hóa đơn. thì em phải hạch toán và phân bổ chi phí như thế nào ạ??/ tiền thuê ốt mỗi tháng bao gồm cả thuế là 44tr.:015::015::015::015:
     
    #1
  2. quytda

    quytda Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    3
    Nơi ở:
    055
    Ðề: Phân bổ chi phí trả tiền trước khi chưa nhận được hóa đơn ???

    Bạn đã thanh toán tiền rồi thì tại sao ko yêu cầu bên kia xuất hóa đơn cho,tiền thuê mỗi tháng 44tr vậy bạn thanh toán bằng hình thức gì???.
     
    #2
  3. h2media

    h2media Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    vinh nghệ an
    Ðề: Phân bổ chi phí trả tiền trước khi chưa nhận được hóa đơn ???

    Bên em thanh toán 1 năm 528tr chuyển khoản qua ngân hàng ạ
     
    #3
  4. hatl

    hatl Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ðề: Phân bổ chi phí trả tiền trước khi chưa nhận được hóa đơn ???

    Cho vào TK 142, hàng tháng phân bổ vào tk chi phí 642
     
    #4

Chia sẻ trang này