
Mọi người cho em hỏi về lương một chút !
Em là cty mới thành lập , tổng GĐ đưa ra mức lương như sau : tổng GĐ là 5.000.000 / tháng , GDDH là 4.000.000/ tháng , kế toán 1.500.000/ tháng . KD là 1.500.000/ tháng trong đó có tiền bảo hiểm có nghĩa là em phải trừ đi tổng số trích là 23% ( vì ông quy định là thế ) , dựa vảo số tiền trên em phân chia làm các cột lương cơ bản ( theo hệ số nhà nước đối với bằng ccấp ĐH là 2.34 còn tổng GĐ em để là 4.46 ) và phụ cấp (TGĐ và GDĐH) ,lương theo sản phẩm ( em tạm trích để hợp số tiền trên , để giảm đi tiền đóng bảo hiểm ) vậy bây giờ em lên đăng ký lương trên sơ lao động thì em có thể mang bảng lương như thế có được không ? hiện tại cty chưa có doanh thu thì cty CP em có thể đưa bảng lương như thế cho vào chi phí với thuế có được không ? em rất mong các chị giúp đỡ cho em ý kiến hay nhé ? em cảm ơn nhiều :wall: :error:
Em là cty mới thành lập , tổng GĐ đưa ra mức lương như sau : tổng GĐ là 5.000.000 / tháng , GDDH là 4.000.000/ tháng , kế toán 1.500.000/ tháng . KD là 1.500.000/ tháng trong đó có tiền bảo hiểm có nghĩa là em phải trừ đi tổng số trích là 23% ( vì ông quy định là thế ) , dựa vảo số tiền trên em phân chia làm các cột lương cơ bản ( theo hệ số nhà nước đối với bằng ccấp ĐH là 2.34 còn tổng GĐ em để là 4.46 ) và phụ cấp (TGĐ và GDĐH) ,lương theo sản phẩm ( em tạm trích để hợp số tiền trên , để giảm đi tiền đóng bảo hiểm ) vậy bây giờ em lên đăng ký lương trên sơ lao động thì em có thể mang bảng lương như thế có được không ? hiện tại cty chưa có doanh thu thì cty CP em có thể đưa bảng lương như thế cho vào chi phí với thuế có được không ? em rất mong các chị giúp đỡ cho em ý kiến hay nhé ? em cảm ơn nhiều :wall: :error: