C
Ðề: Phân bổ hóa đơn gtgt và báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn
Mọi người ơi, giúp em giải quyết vấn đề này với. Tình hình là công ty em có 2 gian hàng (có cùng 1 chi cục thuế quản lý, chỉ bán hàng, sổ sách, chứng từ kế toán đều do văn phòng làm). Vì sếp muốn tách riêng doanh thu của từng gian hàng nên hóa đơn cũng tách riêng. Bên em đã đặt in và lập thông báo phát hành hóa đơn (100 quyển). Đáng lẽ chia mỗi gian hàng 50 quyển (VD: gian hàng 1: từ quyển 1-50, gian hàng 2: 51-100) thì bên em lại chia: mỗi gian hàng/tháng: 4 quyển (VD: tháng 8: gian hàng 1: quyển 1-4, gian hàng 2: 5-8/ tới tháng 9 lại cấp: gian hàng 1:quyển 9-12, gian hàng 2: 13-16).
Em muốn hỏi như vậy có được không, và nếu được thì lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thế nào.
Help me!!!!
Hu hu, còn ai trên đấy không, trả lời giúp em vấn đề này với
Mọi người ơi, giúp em giải quyết vấn đề này với. Tình hình là công ty em có 2 gian hàng (có cùng 1 chi cục thuế quản lý, chỉ bán hàng, sổ sách, chứng từ kế toán đều do văn phòng làm). Vì sếp muốn tách riêng doanh thu của từng gian hàng nên hóa đơn cũng tách riêng. Bên em đã đặt in và lập thông báo phát hành hóa đơn (100 quyển). Đáng lẽ chia mỗi gian hàng 50 quyển (VD: gian hàng 1: từ quyển 1-50, gian hàng 2: 51-100) thì bên em lại chia: mỗi gian hàng/tháng: 4 quyển (VD: tháng 8: gian hàng 1: quyển 1-4, gian hàng 2: 5-8/ tới tháng 9 lại cấp: gian hàng 1:quyển 9-12, gian hàng 2: 13-16).
Em muốn hỏi như vậy có được không, và nếu được thì lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thế nào.
Help me!!!!
Hu hu, còn ai trên đấy không, trả lời giúp em vấn đề này với
Sửa lần cuối: