K
Anh, chị có biết chỉ cho em với:
em mới vào tập sự, công ty mới thành lập 3 tháng, chỉ có 4 nhân viên nhưng chỉ có 2 nhân viên chính thức, 2 nhân viên thời vụ, thì mình làm bảng tính lương với mẫu và cách tính như thế nào? Nếu chỉ có 2 nhân viên chính thức thì cần phải làm bảo hiểm không? Xếp e bảo cần làm bảng lương nhưng từ trước giờ ko có bảng chấm công gì cả. Giúp e với!!!!!!
em mới vào tập sự, công ty mới thành lập 3 tháng, chỉ có 4 nhân viên nhưng chỉ có 2 nhân viên chính thức, 2 nhân viên thời vụ, thì mình làm bảng tính lương với mẫu và cách tính như thế nào? Nếu chỉ có 2 nhân viên chính thức thì cần phải làm bảo hiểm không? Xếp e bảo cần làm bảng lương nhưng từ trước giờ ko có bảng chấm công gì cả. Giúp e với!!!!!!

