F
Xin chào mọi người,
Mình đang ko biết nên làm thế nào với một vấn đề như sau:
Một cửa hàng vàng có khách mang vàng cũ đến đổi lấy mặt hàng mới. Mình ko biết nên trên cùng một hoá đơn ghi chi tiết việc nhận mặt hàng cũ và bán mặt hàng mới hay làm một phiếu nhận hàng và hoá đơn bán hàng riêng.
Nếu làm phiếu và hoá đơn thì khi nhập sổ, việc nhận hàng mới ko được trả bằng tiền mặt thì nên ghi chép thế nào?
Cảm ơn mọi nguời
Mình đang ko biết nên làm thế nào với một vấn đề như sau:
Một cửa hàng vàng có khách mang vàng cũ đến đổi lấy mặt hàng mới. Mình ko biết nên trên cùng một hoá đơn ghi chi tiết việc nhận mặt hàng cũ và bán mặt hàng mới hay làm một phiếu nhận hàng và hoá đơn bán hàng riêng.
Nếu làm phiếu và hoá đơn thì khi nhập sổ, việc nhận hàng mới ko được trả bằng tiền mặt thì nên ghi chép thế nào?
Cảm ơn mọi nguời