H
Chào cả nhà !
Cả nhà cho em hỏi 1 trường hợp mà em đang vướng mắc : Công ty em nhập khẩu thiết bị nhưng khi đi làm tờ khai , nhân viên khai thiếu phần chi phí bốc xếp được tính trong giá CPT của 3 tờ khai : t3, t5, t6 . Bây giờ phát hiện ra và làm từ khai bổ xung phần chi phí đó cũng như nộp thuế bổ sung . Nhưng em chưa biết hạch toán thế nào để phần chi phí đó đc tính vào giá vốn của các kì trước
. Các bác có kinh nghiệm vụ này chỉ cho em với nhé ^^ Many thanks !
Cả nhà cho em hỏi 1 trường hợp mà em đang vướng mắc : Công ty em nhập khẩu thiết bị nhưng khi đi làm tờ khai , nhân viên khai thiếu phần chi phí bốc xếp được tính trong giá CPT của 3 tờ khai : t3, t5, t6 . Bây giờ phát hiện ra và làm từ khai bổ xung phần chi phí đó cũng như nộp thuế bổ sung . Nhưng em chưa biết hạch toán thế nào để phần chi phí đó đc tính vào giá vốn của các kì trước

