G
Công ty mình mới thành lập, mình cũng là một kế toán rất mới.
Mình muốn đưa ra một vấn đề, mong mọi người quan tâm:
Công ty mình phát sinh rất nhiều chi phí nhỏ (dưới 100 nghìn), do đó kô thể có hoá đơn tài chính. Theo mình học thì những khoản chi phí như thế được coi là hợp lý, tuy nhiên mình kô hiểu trên thực tế có sự khống chế nào kô nhỉ?
Xin chia sẻ kinh nghiệm cùng mình.
Xin cảm ơn!!!!!!!!!!!!!
Mình muốn đưa ra một vấn đề, mong mọi người quan tâm:
Công ty mình phát sinh rất nhiều chi phí nhỏ (dưới 100 nghìn), do đó kô thể có hoá đơn tài chính. Theo mình học thì những khoản chi phí như thế được coi là hợp lý, tuy nhiên mình kô hiểu trên thực tế có sự khống chế nào kô nhỉ?
Xin chia sẻ kinh nghiệm cùng mình.
Xin cảm ơn!!!!!!!!!!!!!