Lương nhân viên tiếp thị như thế nào là hợp lý ?

Thảo luận trong 'Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp' bắt đầu bởi leloanbt, 21 Tháng hai 2006.

2,765 lượt xem

  1. leloanbt

    leloanbt Con gái Bến Tre

    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    10
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Một cty TM chuyên về linh kiện máy tính. Trong năm cty có thuê sinh viên làm nhân viên tiếp thị (phát tờ rơi chẳng hạn), thì cho em hỏi, nếu cty chỉ ký hợp đồng lao động ngắn hạn 2 tháng thôi và không có đăng ký danh sách sử dụng lao động với Phòng LĐTBXH, thì chi phí tiền lương này có được xem là chi phí hợp lý không ? và mức tiền lương này có bị khống chế không? Khi cty trả lương có phải khấu trừ 10%thuế TN của NV đó không?
     
    #1
  2. PHIHUNGVN

    PHIHUNGVN Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,394
    Đã được thích:
    11
    Nơi ở:
    HANOI
    Loại hợp đồng lao động thời vụ này hoàn toàn được coi là chi phí hợp lý.
    Mức tiền lương này không bị khống chế.
    Về phần khấu trừ 10% hiện nay theo công văn 508 thì thuế tạm thời chưa khấu trừ khoản thuế từ lao động thời vụ này ( trong trường hợp thu nhập bình quân không vượt quá 5.000.000đ/tháng).
     
    #2

Chia sẻ trang này