T
Mình có thắc mắc này nhờ các bạn giải thích giùm.
Gần đây khi nộp thuế vào ngan sách nhà nước, các chị bên kho bạc cứ sửa các chương khoản hạng mục mà mình kê. Trước đây mình đã kê khác cơ, nhưng bây giờ cư đem ra kho bạc các chị lại cứ sửa chứng từ của mình. Mình nhớ ngày xửa ngày xưa khi chị KTT của mình đã bị kê nhầm chương khoản hạng mục, do vậy mà vẫn bị cơ quan thuế coi là nộp chậm và ra thông báo phạt, sau đó xin xỏ công văn loạn xạ mới thôi.
Thế bạn nào có biết ở đâu người ta quy đinh cái này không, mình cũng muốn xem xem nó như thế nào. Cám ơn cả nhà.
Gần đây khi nộp thuế vào ngan sách nhà nước, các chị bên kho bạc cứ sửa các chương khoản hạng mục mà mình kê. Trước đây mình đã kê khác cơ, nhưng bây giờ cư đem ra kho bạc các chị lại cứ sửa chứng từ của mình. Mình nhớ ngày xửa ngày xưa khi chị KTT của mình đã bị kê nhầm chương khoản hạng mục, do vậy mà vẫn bị cơ quan thuế coi là nộp chậm và ra thông báo phạt, sau đó xin xỏ công văn loạn xạ mới thôi.
Thế bạn nào có biết ở đâu người ta quy đinh cái này không, mình cũng muốn xem xem nó như thế nào. Cám ơn cả nhà.
Sửa lần cuối: