L
Theo nguyên tắc khi làm xong trên máy tính thì phải in ra đưa cho sếp ký chứ bạn.Công ty mình định cuối năm nay cho bên thuế vào kiểm tra. Mình lo không biết phải chuẩn bị những giấy tờ, hoá đơn chứng từ gì. Vì cty mình thành lập được gần 2 năm, mình chỉ nhập các dữ liệu, và làm sổ sách theo dõi trên máy tính (không phải bằng phần mềm) chứ không in ra. Vậy phải chuẩn bị những gì, mọi người chỉ giúp với.
Hi...Công ty mình chưa chuẩn bị được đầy đủ sổ sách, thiếu nhiều nên mấy ổng cũng la ghê lém, hi..hi, hix...sếp mình dẫn mấy ổng đi nhậu+phong bì bạn ah, bây giờ cũng ổn rùi bạn ơi.hiNếu có thời gian bạn Lê trang mở một pic tường thuật về buổi kiểm tra thuế phòng khám của bạn cho mọi người trên diễn đàn theo dõi, biết đâu mọi người có thể giúp bạn và các thành viên cũng có thêm kinh nghiệm, bên mình chi cục thuế cũng vừa về kiểm tra xong, mất 3 ngày và bây giờ chờ quyết định thôi.