L
Chào các bạn!
Mình trao đổi một chút nhé. Chỗ mình làm là Công ty làm về phần mềm tin học, các công cụ dụng cụ chủ yếu là các thiết bị máy vi tính. Cho mình hỏi nếu ổ đĩa CD, ổ DVD có thời hạn bảo hành chỉ 1 năm thôi, và nó được mua bổ sung vào máy tính (không nằm đồng bộ ngay ban đầu khi mua) thì mình có nên phân bổ dần hay đưa cả một lần vào chi phí.
:friend: Cho mình hỏi trong một hệ thống kế toán của 1 doanh nghiệp có được phép sử dụng 2 phương pháp phân bổ CC-DC hay không?
Các bạn giúp mình với nhé!
Mình trao đổi một chút nhé. Chỗ mình làm là Công ty làm về phần mềm tin học, các công cụ dụng cụ chủ yếu là các thiết bị máy vi tính. Cho mình hỏi nếu ổ đĩa CD, ổ DVD có thời hạn bảo hành chỉ 1 năm thôi, và nó được mua bổ sung vào máy tính (không nằm đồng bộ ngay ban đầu khi mua) thì mình có nên phân bổ dần hay đưa cả một lần vào chi phí.
:friend: Cho mình hỏi trong một hệ thống kế toán của 1 doanh nghiệp có được phép sử dụng 2 phương pháp phân bổ CC-DC hay không?
Các bạn giúp mình với nhé!