Tìm sách về kế toán Ngân Hàng

  • Thread starter quangtv
  • Ngày gửi
Q

quangtv

Guest
28/11/05
0
0
0
41
Nghe An
Mình mới bắt đầu tìm hiểu về vấn đề này, mọi người ai có sách gì dễ hiểu thì Share cho mình với.

Thanks
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L
Chú chịu khó ghé thăm mấy hiệu sách tìm quyền kế toán ngân hàng của trường Học viện ngân hàng ấy. (Nếu ở HN có thể ghé vào trường mua).
Tài liệu về món này, không nhiều bản file để share được

Chúc thành công
 
N

ngocduchn

Guest
26/7/06
2
0
0
ha noi
Sách kế toán ngân hàng qua học viên ngân hàng , ko thì qua đại học kinh tế quốc dân , ở đấy có rất nhiều sách về lĩnh vực này , ko thì qua phố mai dịch ở đấy có nhiều hiệu sách cũ tìm thoải mái .
 
babyan

babyan

Guest
2/3/06
263
0
0
nguoi lon
Bạn quangtv thân!

Nếu bạn tìm hiểu về kế toán ngân hàng thì đúng như Letrans nói, bạn nên tìm mua quyển kế toán ngân hàng của trường Học viện ngân hàng. Sách luôn được chỉnh lý và cập nhật những thông tin mới vì thế theo mình bạn nên tìm mua sách được xuất bản gần đây nhất. Sách có tại các nhà sách lớn, nếu bạn ra trường Học viện ngân hàng mua thì là sách pho to và giá chỉ còn bằng một nửa sách mới.Tại đó nếu bạn có nhu cầu bạn có thể mua cả tài liệu về phần bài tập để ôn luyện.

Chúc bạn thành công !!
 
M

muopdang1

Guest
29/10/07
5
0
0
41
Vinh
Mình trước học Học viện tài chính khoa kế toán, bây giờ thì làm nghề kế toán thôi. Nhưng vấn đề bây giờ mình nhận thấy hợp với nghề ngân hàng hơn. mà hiện nay điều kiện ở xa (Nghệ An) ko thấy có mở lớp nào về nghề Ngân hàng. bây giờ chỉ có phương cách tự học thôi, vậy các bạn đã từng học tại Học Viện Ngân Hàng khoa Tín dụng Ngân hàng, hoặc khoa Kế toán Ngân hàng thì có thể cho mình biết một số giáo trình học được không? Sách kế toán ngân hàng thì mình đã đọc rồi, nhưng cũng cần các loại sách bổ trợ khác, mình ko rõ các khái niệm về tiền tệ, về các nghiệp vụ thì làm sao hạch toán được. và mua ở đâu? (hồi trước mình ra tận Trường HVNH để tìm sách nhưng mà ko thấy, mà cũng ko biết mua quyển gì cụ thể cho đúng với yêu cầu, không biết cái thư viện của trường có bán giáo trình cho người ngoài ko nữa)
À quên, WKT có chương trình học kế toán ngân hàng từ xa không nhỉ? vì nếu không thì để mình đăng ký, và đăng ký ở đoạn nào?( Có thể cho mình link đc ko?, vì mình tìm không ra)
Cảm ơn các bác nhiều!:wall:
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA