Tìm lớp học kế toán ngân hàng

  • Thread starter babyan
  • Ngày gửi
babyan

babyan

Guest
2/3/06
263
0
0
nguoi lon
thời gian tới em muốn tham gia học một lớp kế toán ngân hàng, em ghé qua trang web của học viện ngân hàng để tham khảo lớp học nhưng em ko thu thập được thông tin gi. Mong bác nào biêt xung quanh trường ĐH Ngoại thương, và học viện ngân hàng có lớp học chứng chỉ nào ko thì chỉ dùm em cái nhể. em còn lơ mơ quá.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L
Bạn Babyan thân,

Về kế toán ngân hàng bạn có thể xem một số bài tại chuyên mục kế toán ngân hàng của WKT. Trong trường hợp bạn cần phải có một chứng chỉ về nó thì theo mình bạn nên ghé thăm trường Học viện ngân hàng ở phố Chùa Bộc (theo mình biết, ở tại các trường, hiện nay những khoá học ngắn hạn để cấp chứng chỉ thì không thiếu đâu, bạn vào đó sẽ có thông tin cụ thể và có thể đăng ký luôn được).

Chúc thành công
 
babyan

babyan

Guest
2/3/06
263
0
0
nguoi lon
Xin đa tạ bác letrans chỉ giáo dùm em. em cũng muốn học qua một lớp nghiêm chỉnh để vừa có chút kiến thức lại vừa có thêm cái chứng chỉ nghiệp vụ. em cũng kết hợp với những bài viết trước trong diễn đàn để tham khảo kinh nghiệm của các bậc tiền bối. nếu có khúc mắc gì khác xin mọi người chỉ giáo thêm nhé!
Xin chân thành cảm ơn!!!!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA