M
Xin chào
Mình đang phải lập định mức về chi công tác phí cho công ty mình (cả đi trong nước và nước ngoài), nhưng mình không biết bắt đầu từ đâu và các cơ sở lập ra sao.
Có bạn nào biết về các thông tư, công văn nào liên quan đến quy định thanh toán công tác phí, hạn mức chi công tác phí trong doanh nghiệp thì chỉ giúp cho mình với !
Cảm ơn rất nhiều
Mình đang phải lập định mức về chi công tác phí cho công ty mình (cả đi trong nước và nước ngoài), nhưng mình không biết bắt đầu từ đâu và các cơ sở lập ra sao.
Có bạn nào biết về các thông tư, công văn nào liên quan đến quy định thanh toán công tác phí, hạn mức chi công tác phí trong doanh nghiệp thì chỉ giúp cho mình với !
Cảm ơn rất nhiều