Chi phí mua điện thoại cho sếp

  • Thread starter duyen
  • Ngày gửi
P

Potatoes

Guest
20/3/08
26
0
0
Vườn rau Đà Lạt
Công ty mình cũng mua rất nhiều điện thoại di động cho nhân viên sử dụng, mình muốn hỏi là chi phí hợp lí có giới hạn số lượng điện thoại được sử dụng không, và cước điện thoại thì sẽ phải hạn chế như thế nào?
Năm vừa qua cơ quan thuế có thanh tra và họ nói rằng chỉ có giám đốc được dùng điện thoại thôi. vậy có bạn nào biết thì giải thích cho mình với.
Cảm ơn trước nha.

Công ty mình cũng vừa quyết tóan thuế từ 2003 đến 2006 xong. Kết quả là chỉ 1 điện thọai di động trang bị cho giám đốc là được chấp nhận là chi phí hợp lý. Còn lại xuất tóan hết :wall:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

kla

Cao cấp
26/5/08
272
0
0
40
Hà Nội
Thế thì chít rồi, cty em mua đến vài cái cho nhân viên xài cơ, dĩ nhiên là dùng cho công việc rồi và quy chế cty cũng có quy định rõ khoản này, mà cty em cũng sắp quyết toán, ko biết có bị xuất toán ko nữa? huhu
 
T

Thao_1303

Guest
3/7/06
32
0
0
41
Hà Nội
Với các vị trí là trưởng phòng, đội trưởng làm việc cần sử dụng điện thoại phương tiện liên lạc sử dụng cho mục đích công việc như ở công trình hay đi công tác vẫn được tính.nếu có trong quy chế của công ty. Có trường hợp thì được công ty thanh toán theo hoá đơn và hợp đồng (mà có hoá đơn và hợp đồng sử đụng ghi tên công ty, MST thì vẫn được tính chứ; có trường hợp đã được tính vào lương. Vì vậy cần phải có giấy tờ chứng minh.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA