
Chào các bạn .Hôm nay mình gặp trường hợp mình không biết phải hạch toán như thế nào .Mong các bạn giúp mình có cách hạch toán đúng.
Cty mình nhập khẩu 1 lô hàng về và đã xuất hết trong tháng 2 nhưng cái thiết bị bảo hành thì hôm nay mới về và cty mình đã gửi thiết bị bảo hành cho bên mua hàng và không có xuất hoá đơn .Và trên tờ khai hải quan có số tiền là 50usd cho thiết bị đó và tiền thuế nk & thuế GTGT là 102.000đ.
Vậy mình phải hạch toán làm sao để biết được là thiết bị đó không còn trong kho nữa, và giá vốn nữa mình có phải đưa vào tháng 02 không?Mong các bạn giúp mình nhé mình cám ơn rất nhiều.
Cty mình nhập khẩu 1 lô hàng về và đã xuất hết trong tháng 2 nhưng cái thiết bị bảo hành thì hôm nay mới về và cty mình đã gửi thiết bị bảo hành cho bên mua hàng và không có xuất hoá đơn .Và trên tờ khai hải quan có số tiền là 50usd cho thiết bị đó và tiền thuế nk & thuế GTGT là 102.000đ.
Vậy mình phải hạch toán làm sao để biết được là thiết bị đó không còn trong kho nữa, và giá vốn nữa mình có phải đưa vào tháng 02 không?Mong các bạn giúp mình nhé mình cám ơn rất nhiều.
Sửa lần cuối: