N
Chào tất cả các thành viên!
Các bạn cho mình hỏi một chút về việc phân chia chi phí như sau:
Or công ty tôi có rrất nhiều đội xây dựng, mỗi đội cũng có rất nhiều công trình do vậy các hoá đơn đội mang về lại không theo dõi được chi tiết cho từng công trình vì vậy để phân chia chi phí cho từng công trình các bạn cho mình hỏi có thể làm cách nào để phân bổ chi phí đó cho các công trình được.
Hãy cho tôi một lời khuyên
Các bạn cho mình hỏi một chút về việc phân chia chi phí như sau:
Or công ty tôi có rrất nhiều đội xây dựng, mỗi đội cũng có rất nhiều công trình do vậy các hoá đơn đội mang về lại không theo dõi được chi tiết cho từng công trình vì vậy để phân chia chi phí cho từng công trình các bạn cho mình hỏi có thể làm cách nào để phân bổ chi phí đó cho các công trình được.
Hãy cho tôi một lời khuyên