Hóa đơn, Chứng từ khi đang làm thủ tục chuyển quận ? Gấp gấp ???

  • Thread starter Small_candle
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
S

Small_candle

Trung cấp
10/4/03
121
0
16
HN
Truy cập trang
Công ty SC đang làm thủ tục chuyển trụ sở (chuyển quận) ? Hiện đã có ĐKKD mới, dấu mới, CVăn thay đổi địa điểm cũng đã gửi chi cục thuế cũ rồi. Cho SC hỏi bây h fải làm những thủ tục gì nữa ????
Để thanh quyết toán HĐ với Chi cục chuyển đi có fải làm Công văn & chuyển bị n~ giấy tờ gì ko vậy ? Nếu có bạn nào có mẫu cho SC xin với ? Hạn thanh quyết toán HĐ với CQ thuế là ? ngày sau khi mình gửi Công văn nhỉ ?
Trong thời gian chuyển đổi này, thì HĐ đầu vào & đầu ra (khi chưa đc làm thủ tục quyết toán HĐ) phải ghi địa chỉ công ty như thế nào mới là hợp lý, hợp lệ & được khấu trừ VAT đầu vào ??? Liệu có fải là: HĐ đầu vào sau ngày có ĐKKD mới fải ghi theo địa chỉ trụ mới, dù chưa làm xong thủ tục quyết toán HĐ & các thủ tục khac với CQ thuế chuyển đi.
HELP ME !!! TOP URGENT !!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

Thu Quynh

Trung cấp
8/10/05
107
0
0
41
Hai Ba Trung,HN
Trước tiên bạn gửi công văn chuyển địa điểm tới bên thuế rồi tiến hành luôn thủ tục thanh quyết toán hoá đơn sau khi trả hết hoá đơn,công nợ thì bên thuế sẽ làm thủ tục hồ sơ chuyển cho bạn sang quận mới.Trong thời gian chưa chuyển hồ sơ sang quận mới(dù bạn đã có dấu mới GP ĐKKD mới) thì vẫn sử dụng địa chỉ cũ khi lấy hoá đơn đầu vào.
Thay đổi điịa chỉ thì bạn thông báo tới bên thuế,ngân hàng và hải quan
Thân./
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA