Báo 8 năm 2006- Mới điiii!

  • Thread starter xuantham
  • Ngày gửi
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,375
652
113
58
TP. Hồ Chí Minh
Đã sắp hết quý 1-2006 mà báo 8 chưa có bài báo nào gọi là ấn tượng một tí, Văn chương báo 8 lúc này kém đi thì phải, và chủ đề cũng không thu hút được nhiều đối tượng, nhiều thành phần tham gia
Ban Biên Tập báo 8 nên huy động nhiều cây bút mới, đồng thời nhắc nhở những cây bút cũ , phóng viên bổn báo hướng về số đông đoc giả của WKT , nếu không thì có mà chít! Cố lên! Cố lên! :drummer:

Đa tạ báo 8 đã "luôn luôn lắng nghe, luôn luôn tấu hiểu !" :angel:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Hưởng ứng chị Thắm!
Tranchan cũng xin đăng một bài với cái tít
"8 - Thế nào cho ấn tượng"
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Bí mật đằng sau những cái tên
(KỳI: olo là ai)

Thời gian gần đây có rất nhiều cái tên mà gắn liền với nó toàn là phóng viên, biên tập, thư ký toà soạn. Đằng sau những cái tên đó là gì? Có rất nhiều điều để nói về những cái tên đó. Chúng tôi xin thông tin đến quý độc giả báo 8

Hôm đó trời Sài gòn nắng lắm. Hết giờ làm việc mà trời vẫn còn nóng như thiêu, lẽ ra bình thường đã trở lại trạng thái lành lạnh một chút. olo buồn buồn nhìn nắng, lòng trĩu nặng chẳng muốn rời cơ quan. Hôm qua, gặp nàng, chưa kịp nói chi hết đã bị nàng cho một cái tát. Thế rồi nàng bỏ đi, cái dáng đi ngúng nguẩy của nàng mới đáng yêu làm sao. Cũng tại vì cái dáng đi ấy mà olo đã yêu nàng. olo nhớ lại những năm còn ở quê nhà nơi vùng đồng chiêm trũng, cạnh nhà có một cô bé hàng xóm xinh đẹp và rất phổng phao. Khi trở thành thiếu nữ cũng là lúc olo biết yêu, hai người yêu nhau đến vồ vập cứ như họ sinh ra là để cho nhau và mãi mãi không thể xa nhau. Rồi đùng một cái cha nàng quyết định di dời cả gia đình về vùng đất mới. olo buồn đau đến mấy ngày đêm không ăn ngày không ngủ (ý quên, ngày không ăn, đêm không ngủ) sút đi mấy kí lô. Rồi kỳ thi đến, olo khăn gói quả mướp theo chúng bạn lên thành phố. Năm ấy olo đỗ vào trường ĐH.
Khi olo học năm thứ nhất đã chạm trán ngay một cô nàng, không hiểu sao lại có cái dáng đi rất giống nàng ngày xưa. Thế là cô nàng trở thành người yêu thứ 2 của olo. Họ yêu nhau thắm thiết lắm, lại cho tới một ngày cô nàng đi du học. Thế là olo lại rơi vào cảnh đêm không ăn, ngày không ngủ. Có phải olo không có tài đâu cơ chứ, không olo học rất đỉnh của nhọn là đằng khác, cũng chẳng xấu trai, chỉ không được đẹp trai cho lắm. Chàng quyết tâm đóng cửa trái tim. Chàng thu mình trong cái vỏ ốc.

Một ngày kia olo gặp một cô bé thật tình cờ chàng quen nàng qua một trang web. Hai người cùng tham gia các hoạt động và họ quen nhau. Thời gian cứ thế trôi tưởng như rất bình lặng như dấu chấm than (!). Nhưng, đúng là ở đời không ai biết được chữ ngờ. Và thật trớ trêu, cái điều bất ngờ ấy đã xẩy ra với olo thật không đúng lúc.

Kỳ II: Bất ngờ
 
S

Six Quit

Guest
17/12/05
1
0
0
Ai Cập
Tigon-ETC là phóng viên báo 8 cũ tự nguyện bị sa thải vì nàng là chuyên gia làm cụt hứng độc giả, hy vọng lần này nàng rút được kinh nghiệm, không khéo báo 8 mới mở hàng gặp Tigon "black" 3 bữa đóng cửa thì chén fèo !
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Six Quit nói:
Tigon-ETC là phóng viên báo 8 cũ tự nguyện bị sa thải vì nàng là chuyên gia làm cụt hứng độc giả, hy vọng lần này nàng rút được kinh nghiệm, không khéo báo 8 mới mở hàng gặp Tigon "black" 3 bữa đóng cửa thì chén fèo !
Cũng có thể, ở đời có ai học được chữ ngờ. Với lại nếu có đóng cửa thì các bác đỡ mất công tranh luận xem thế nào là "bẩn" với "không bẩn".
 
S

Seiko Mỏ Nhọn

Sơ cấp
15/12/05
11
0
1
Công viên trò chơi
Topic Báo 8 hoàn toàn mới chắc sắp đóng lại rồi quá! Ziczac nói lời chia tay rùi! Cũng buồn!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA