Đề tài thanh toán ở NH! Ai biết giúp em với! Urgent!

  • Thread starter blueremembrance
  • Ngày gửi
B

blueremembrance

Trung cấp
Em chào cả nhà mình ạ!

Em đang gặp phải môt vấn đề vô cùng là khó giải quyết! Em xin phép được trình bày để nhà mình giúp em với nhé!

Em đang làm luận văn tốt nghiệp về kế toán thanh toán không dùng tiền mặt trong Ngân hàng.

Đề tài này là một đề tài tương đối.....vô lý vi không có gì để bàn nhiều lắm. Mặt khác, em học chuyên ngành kế toán chứ không phải Ngân hàng. Em ở trong tình thế buộc phải chọn đề tài này ( nguyên nhân chủ quan và khách quan đều có).

Sắp đến hạn nộp đề tài cho cô xem mà đến giờ em vẫn chưa định hình được viết thế nào, xin số liệu, kết cấu luận văn thế nào và sẽ kiến nghị thế nào trong bài viết.Có ai giúp em không ạ?

Em không thể tìm đựoc tài liệu nào về kế toán ngân hàng như chứng từ cần thiết, vai trò, nhiệm vụ của kế toán Ngân hàng.

Ai biết xin giúp đỡ em với !

Em xin cám ơn và hậu tạ!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
C

camtu2507

Guest
21/3/06
8
0
0
HCM
Để làm được đề tài này, bạn phải thực tập tại một Ngân hàng nào đó chứ! Bạn cũng phải là chuyên ngành NH thì thật là khó khăn.
Nghiệp vụ định khoản của KT KDTMTNH không khó. thông thường ai chọn để tài này đều hướng tới cái khác đó là biện pháp nâng cao tính hiệu quả, biện pháp xử lý nhanh nhất khi có sai lầm xảy ra ....
Bạn ở HN hay liên lạc với Học Viện Ngân Hàng ở HN xem sao. Đề tài này được rất nhiều SV chọn làm. Có sách Kế Toán NH trong đó có 1 chương nói rất rõ về đế tài này.
Nhưng cách tốt nhất bạn nên tìm cách đổi đề tài khác đi phù hợp với chuyên môn của mình, và có ích cho bạn khi nghiên cứu.
Chúc bạn thành công!
 
L
Thông tin bổ sung:
Bạn blueremembrance hiện nay đang thực tập tại chi nhánh của một ngân hàng thương mại nhà nước. Bạn ấy đang làm việc ở miền trung và sẽ bảo vệ luận văn này tại TP HCM (Đại hoc Kinh tế thành phố HCM)

Do điều kiện công tác tại một vùng khá xa và điều kiện tiếp xúc với các tài liệu về Ngân hàng có phần hạn chế. Bạn ấy cũng không được quyền lựa chọn đề tài thích hợp. Việc học kế toán doanh nghiệp nhưng lại phải làm đề tài về ngân hàng là một thiệt thòi và gặp không ít khó khăn.

Cá nhân tôi, không biết hướng dẫn bạn ấy làm đề tài này như thế nào vì về cơ bản, kế toán thanh toán tại ngân hàng không có vấn đề gì phải bàn cãi. Vậy, kiến nghị bạn ấy phải đưa ra là gì????

Mong mọi người có hỗ trợ cho bạn ấy.

Đặc biệt kính nhờ vả các bác tại tp HCM hoặc trường Đ H KT TP

To: Camtu2507: Nếu có thể, xin bạn hãy tiếp tục hỗ trợ bạn Blue này
 
B

blueremembrance

Trung cấp
Cám ơn anh letrans nhiều lắm!

Em đang định nói rõ "hoàn cảnh đau thương" của mình thì anh nói hộ em rồi.

Em mong mọi người giúp đỡ em với ạ! Nhiều lúc thấy nản chí, muốn buông xuôi cho xong nhưng tiếc công minh đi học bao nhiêu năm mà không có bằng tốt nghiệp cho tử tế. Em đi làm xa nhà nên bận rộn và vât vả, không có nhiều thời gian nữa.

P/s : To anh letrans, em xin số liệu như anh advice ma Ngân hàng họ không cho anh ạ.Chắc cái đó mình phải "tự biên tự diễn" thôi anh ơi.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA