Có qui định cách tính tiền vượt giờ cho giáo viên dạy nghề ngắn hạn?

  • Thread starter hoa060174
  • Ngày gửi
H

hoa060174

Guest
7/3/06
4
0
0
Hai duong
Chào các anh các chị và các bạn, tôi đang có một nội dung cần trao đổi : Cơ quan tôi là đơn vị sự nghiệp có thu, cơ chế tài chính được thực hiện theo NĐ10/CP và TT25/BTC, có chức năng dạy nghề các ngắn hạn theo qui định như nghề lái xe các hạng, nghề may, nghề sửa chữa xe máy, nghề điện kỹ thuật & VHB...Do tính chất công việc có một số giáo viên phải dạy thêm cả ngày thứ bảy, CN. Do vậy, khi tính tiền lương thêm cho các giáo viên này thì đều vượt quá qui định của luật lao động là không được quá 200h/năm( có giáo viên làm thêm đến 480h/năm). Vậy mong các bạn giúp cho cách tính như thế nào để không vi phạm luật lao động mà chứng từ hợp lý, có thể chuyển số giờ còn lại sang cách tính vượt giờ được không?có văn bản qui định nào cho cách tính vượt giờ cho giáo viên dạy nghề ngắn hạn?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

bLang

Cao cấp
16/3/06
382
5
18
HD
Theo mình biết thì cách tính vượt giờ cho giáo viên đang thực hiện theo thông tư 17 của liên bộ Gd,TBXH,TC. Chắc bạn cũng đang thực hiện theo thông tư này chứ. Ở đó có ghi 1 câu là nếu vượt quá 200h thì xin ý kiến của sở chủ quản, mình cũng thực hiện theo thông tư đó, sau khi trừ giờ tiêu chuẩn thì nếu vượt quá 200h quy định, mình sẽ làm tờ trình xin chi. Nhưng theo mình nghĩ nếu bạn đã thực hiện NĐ10 thì bạn nên ghi rõ cách chi vượt giờ thì chi ntn trong quy chế chi tiêu nội bộ thì hay hơn hả ban? Mình không biết bên dạy nghề ngắn hạn có gì khác hơn không. Nhưng nếu những giáo viên dạy theo kiểu mời giảng thì bạn nên làm hợp đồng mời giảng thì hay hơn, chỉ trả tiền vượt giờ cho những gv thuộc biên chế và sau khi đã trừ giờ tiêu chuẩn thôi bạn ơi. Vài ý trao đổi với bạn.
 
P

PHIHUNGVN

Cao cấp
4/1/05
1,394
12
38
50
HANOI
Hiện nay các đơn vị trường học tính thêm giờ cho khối giáo viên thực hiện theo thông tư 17 như bạn blang nói, còn giờ chuẩn thì căn cứ theo qui định của Bộ giáo dục. Thời gian vượt giờ giảng cũng theo qui này.
Bạn nên qui định cụ thể ở qui chế chi tiêu nội bộ để thực hiện nhiệm vụ chi cho thuận tiện.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA