Khai thuế qua mạng chữ ký số của đơn vị nào tốt?

  • Thread starter apollohdd
  • Ngày gửi
H

haikiemtoan

Sơ cấp
6/7/10
6
0
0
38
TP.HCM
atc.blogtiengviet.net
Ðề: Khai thuế qua mạng chữ ký số của đơn vị nào tốt?

Mình dùng BKAV-CA rồi. Không ổn cho lắm. Giờ mình đang muốn chọn nhà cung cấp ổn định nhất và giá cả phải chăng ?
 
T

tuvanchukyso

Sơ cấp
5/11/13
1
0
0
11111
Ðề: Khai thuế qua mạng chữ ký số của đơn vị nào tốt?

Ban nên chọn nhà cung cấp chữ ký số VINA.Mình dùng bên nhà cung cấp này,về dịch vụ hỗ trợ tốt hơn các nhà cung cấp khác.Chính sách dành cho khác hàng cũng tốt.Bạn tham khảo giá tại đâyhttp://www.tuvanchukyso.com/banggia/bang-gia-chu-ky-so-vina/13
 
Y

Yennamthien

Thành viên thân thiết
12/6/09
229
14
18
Hà Nội
Ðề: Khai thuế qua mạng chữ ký số của đơn vị nào tốt?

Chữ ký số của công ty nào cũng được cả vì nó chỉ là cái topcan thôi quan trọng là giá cả và thái độ phục vụ thôi bạn mình dung của mấy công ty rồi như nhau thôi.
 
D

dailythuevn

Sơ cấp
22/2/14
1
0
0
VN
Ðề: Khai thuế qua mạng chữ ký số của đơn vị nào tốt?

Bởi vì mình làm nhiều nên không cần hỗ trợ nữa, nên giờ chủ yếu là chiết khấu, nhiều khi cũng chẳng làm, cứ làm xong tờ khai kêu nó teamview vào gửi cho mình luôn, trong khi chờ đợi ra làm ly cà phê :dance2:
 
L

loveleeyoungae

Sơ cấp
5/3/10
15
0
1
Việt Nam
Ðề: Khai thuế qua mạng chữ ký số của đơn vị nào tốt?

Mình chỉ khuyên tránh xa BKAV-CA ra. Ngay từ đầu mình đã cản rồi (vì biết mấy vụ BKAV nổ), mà ông senior thấy rẻ nên đăng kí. Do mình cũng biết IT nên nói chung trước giờ không cần hỗ trợ gì, mãi đến hôm qua có việc nên đành phải gọi lên tổng đài. Chỉ có thể nói như thế này:

- Thuê toàn bọn nhân viên mới ra trường thì phải, chả biết cái gì cả, bị mình "chỉnh" liên tục. KH mà phải hướng dẫn lại cho nv kĩ thuật, potay.

- Bình thường giả dụ bạn gọi lên tổng đài Mobifone chẳng hạn, sẽ thấy a) không gian im ắng, chỉ có nhân viên nói chuyện với mình, và b) trước đó đang trao đổi với nv nào, khi gọi lại chỉ cần đọc mã số nv là họ sẽ chuyển máy cho nhau được. Ở BKAV ngược lại, ồn như chợ vỡ, nghe tiếng nv khác, nghe cả tiếng nhạc sàn xập xình!:wall:. Còn vụ yêu cầu nối máy nv đang trao đổi dở dang trước đó thì dã man hơn:

+ Gọi suốt buổi sáng cả 5 cuộc. Lần nào mình cũng yêu cầu nối máy với nv trước đó (mã 2169), mà ban đầu mấy em cứ nói linh tinh gì ấy chả hiểu, xong chỉ kêu mình cứ cúp máy, bên đó sẽ gọi lại. Chờ hoài ko thấy gọi lại, mình đành gọi tiếp thì mới biết lí do: nv ko biết mã số của nhau, ko chuyển/nối máy cho nhau được!???, rồi bảo chắc để báo cấp trên để tìm ra nv kia là ai rồi gọi lại.

+ Cũng không thấy gọi lại! Lại tiếp tục "tiến công", gặp 1 ku cậu. Ku cậu cũng giải thích cho mình lí do như trên, mình kêu ko sao, giờ ku cậu cứ đi báo cấp trên đi, mình sẵn sàng để điện thoại chờ đến khi kết nối với bạn nv 2169 kia. Ok, bảo mình chờ, thấy im lặng một lúc (chắc ấn mute), xong kết nối lại với mình, các bạn biết ku cậu nói gì không: "Chào anh, em là nv 2169 đây ạ", trong khi hôm qua em 2169 nói chuyện với mình là nữ! Thật kinh khủng, làm ăn gian dối đến mức này thì potay! Thế là mình nói luôn, làm ăn kiểu gì vậy, chưa nói là nữ hay ko, mà giọng người nói chuyện với mình là nhận ra ngay, sao lại có thể nói dối như vậy. Thế là lại chống chế, giải thích em là máy lẻ 2169. Trời ơi chẳng lẽ mình chửi thề! Cuối cùng mình nhấn mạnh, nói từng từ một, bảo không, anh nói rất rõ với em, anh đã nói là mã số nv 2169, không có máy lẻ máy liếc gì đây hết. Thế là lần này mới thôi không làm trò nữa, bảo mình chờ, và cho mình chờ luôn chục phút rồi cuối cùng chắc cũng làm gì đấy, và em nv 2169 đã gọi cho mình.

+ Nói chung từ đầu đến cuối chả ai xin lỗi xin liếc gì hết, đúng kiểu làm việc quan liêu ngoài Bắc. Mình cần gặp em kia cũng là vì hôm trc đó, sau 2-3 cú nói mỏi mồm với các em khác nhưng không hiểu chuyện, thì em 2169 có vẻ là hiểu nhất. Nên hôm nay mới muốn gặp lại để nói tiếp, chứ không muốn ngồi giải thích/chỉ dẫn từ đầu lại nữa. Nhưng đấy, giờ gặp lại em 2169 tưởng ok mà cuối cùng cũng nhảm nhí. Em ấy gọi lại, cũng chả xin lỗi gì về việc liên hệ muộn với mình và các khâu rắc rối ở trên. Ok, thôi bỏ qua, nói tiếp vấn đề. Nhưng nói 1 lúc, lại đến 1 đoạn khó, em ấy đành kêu để hỏi lại chuyên viên rồi gọi lại mình sau. Và vâng, từ lúc đó đến bây giờ là gần 1 ngày rồi, em ấy cũng chưa gọi lại!

Nói chung là dịch vụ khách hàng BKAV cực kì tồi tệ, cực kì ngu xuẩn, cực quan liêu, cực gian dối, không thể chấp nhận được! "Thượng bất chính, hạ tắc loạn", từ người đứng đầu hay nổ, gian dối thì dễ hiểu vì sao nhân viên cấp dưới làm ăn như vậy (các bạn làm kế toán ít biết, cứ thử google "quảng nổ", "bkav cùi bắp" mà xem). Mình khuyên các bạn tránh xa ra! Còn mình chờ hết hạn là xin sếp đổi nhà cung cấp ngay!
 
Sửa lần cuối:
B

bucminhquadi

Thành viên thân thiết
5/10/09
184
6
18
TPHCM
Ðề: Khai thuế qua mạng chữ ký số của đơn vị nào tốt?

Mình chỉ khuyên tránh xa BKAV-CA ra. Ngay từ đầu mình đã cản rồi (vì biết mấy vụ BKAV nổ), mà ông senior thấy rẻ nên đăng kí. Do mình cũng biết IT nên nói chung trước giờ không cần hỗ trợ gì, mãi đến hôm qua có việc nên đành phải gọi lên tổng đài. Chỉ có thể nói như thế này:

- Thuê toàn bọn nhân viên mới ra trường thì phải, chả biết cái gì cả, bị mình "chỉnh" liên tục. KH mà phải hướng dẫn lại cho nv kĩ thuật, potay.

- Bình thường giả dụ bạn gọi lên tổng đài Mobifone chẳng hạn, sẽ thấy a) không gian im ắng, chỉ có nhân viên nói chuyện với mình, và b) trước đó đang trao đổi với nv nào, khi gọi lại chỉ cần đọc mã số nv là họ sẽ chuyển máy cho nhau được. Ở BKAV ngược lại, ồn như chợ vỡ, nghe tiếng nv khác, nghe cả tiếng nhạc sàn xập xình!:wall:. Còn vụ yêu cầu nối máy nv đang trao đổi dở dang trước đó thì dã man hơn:

+ Gọi suốt buổi sáng cả 5 cuộc. Lần nào mình cũng yêu cầu nối máy với nv trước đó (mã 2169), mà ban đầu mấy em cứ nói linh tinh gì ấy chả hiểu, xong chỉ kêu mình cứ cúp máy, bên đó sẽ gọi lại. Chờ hoài ko thấy gọi lại, mình đành gọi tiếp thì mới biết lí do: nv ko biết mã số của nhau, ko chuyển/nối máy cho nhau được!???, rồi bảo chắc để báo cấp trên để tìm ra nv kia là ai rồi gọi lại.

+ Cũng không thấy gọi lại! Lại tiếp tục "tiến công", gặp 1 ku cậu. Ku cậu cũng giải thích cho mình lí do như trên, mình kêu ko sao, giờ ku cậu cứ đi báo cấp trên đi, mình sẵn sàng để điện thoại chờ đến khi kết nối với bạn nv 2169 kia. Ok, bảo mình chờ, thấy im lặng một lúc (chắc ấn mute), xong kết nối lại với mình, các bạn biết ku cậu nói gì không: "Chào anh, em là nv 2169 đây ạ", trong khi hôm qua em 2169 nói chuyện với mình là nữ! Thật kinh khủng, làm ăn gian dối đến mức này thì potay! Thế là mình nói luôn, làm ăn kiểu gì vậy, chưa nói là nữ hay ko, mà giọng người nói chuyện với mình là nhận ra ngay, sao lại có thể nói dối như vậy. Thế là lại chống chế, giải thích em là máy lẻ 2169. Trời ơi chẳng lẽ mình chửi thề! Cuối cùng mình nhấn mạnh, nói từng từ một, bảo không, anh nói rất rõ với em, anh đã nói là mã số nv 2169, không có máy lẻ máy liếc gì đây hết. Thế là lần này mới thôi không làm trò nữa, bảo mình chờ, và cho mình chờ luôn chục phút rồi cuối cùng chắc cũng làm gì đấy, và em nv 2169 đã gọi cho mình.

+ Nói chung từ đầu đến cuối chả ai xin lỗi xin liếc gì hết, đúng kiểu làm việc quan liêu ngoài Bắc. Mình cần gặp em kia cũng là vì hôm trc đó, sau 2-3 cú nói mỏi mồm với các em khác nhưng không hiểu chuyện, thì em 2169 có vẻ là hiểu nhất. Nên hôm nay mới muốn gặp lại để nói tiếp, chứ không muốn ngồi giải thích/chỉ dẫn từ đầu lại nữa. Nhưng đấy, giờ gặp lại em 2169 tưởng ok mà cuối cùng cũng nhảm nhí. Em ấy gọi lại, cũng chả xin lỗi gì về việc liên hệ muộn với mình và các khâu rắc rối ở trên. Ok, thôi bỏ qua, nói tiếp vấn đề. Nhưng nói 1 lúc, lại đến 1 đoạn khó, em ấy đành kêu để hỏi lại chuyên viên rồi gọi lại mình sau. Và vâng, từ lúc đó đến bây giờ là gần 1 ngày rồi, em ấy cũng chưa gọi lại!

Nói chung là dịch vụ khách hàng BKAV cực kì tồi tệ, cực kì ngu xuẩn, cực quan liêu, cực gian dối, không thể chấp nhận được! "Thượng bất chính, hạ tắc loạn", từ người đứng đầu hay nổ, gian dối thì dễ hiểu vì sao nhân viên cấp dưới làm ăn như vậy (các bạn làm kế toán ít biết, cứ thử google "quảng nổ", "bkav cùi bắp" mà xem). Mình khuyên các bạn tránh xa ra! Còn mình chờ hết hạn là xin sếp đổi nhà cung cấp ngay!
Nói thật, mình cũng ko thích bkav, nhưng cũng đang dùng bkav, bạn đã chuyển qua nhà cung cấp khác chưa, sắp tới mình cũng hết hạn đang tính chuyển qua xài ts24
 
C

cksnacencommCA2

Sơ cấp
Ðề: Khai thuế qua mạng chữ ký số của đơn vị nào tốt?

Bạn ở khu vực nào, nếu có như cầu bạn liên hệ mình mình sẽ trực tiếp là và hỗ trợ bạn.

Nói thật, mình cũng ko thích bkav, nhưng cũng đang dùng bkav, bạn đã chuyển qua nhà cung cấp khác chưa, sắp tới mình cũng hết hạn đang tính chuyển qua xài ts24
mình khuyên thật không nên dùng T-VAN của TS24 nhé, mình thấy TVAN thì bạn chọn : 1 là Etax của Thái Sơn, 2 là Tax24 của Seatech
 
M

mainguyen77

Sơ cấp
31/12/08
50
0
6
41
Ha noi
Ðề: Khai thuế qua mạng chữ ký số của đơn vị nào tốt?

Mình sắp hết hạn dùng T-VAN của TS24 không biết có nên tiếp tục gia hạn ở đây không? Giá chứng thư số thì ngang nhau nhưng phí đường truyền online thì max quá.
 
C

cksnacencommCA2

Sơ cấp
Ðề: Khai thuế qua mạng chữ ký số của đơn vị nào tốt?

Vậy ah, Thời buổi Kinh tế khó khăn cũng nên tiết kiệm cho công ty.
Cần Gia Hạn CKS bạn liên hệ với mình.
mình tư vấn và hỗ trợ cho. CA2 Nacencomm 1900545407 Mr Hiếu
Mình sắp hết hạn dùng T-VAN của TS24 không biết có nên tiếp tục gia hạn ở đây không? Giá chứng thư số thì ngang nhau nhưng phí đường truyền online thì max quá.
 
H

hangnguyen2404

Sơ cấp
15/8/11
9
0
1
34
hung yen
Ðề: Khai thuế qua mạng chữ ký số của đơn vị nào tốt?

Công ty mình ở Hưng Yên mình cũng đang phân vân không biết nên sử dụng dịch vụ của bên nào, mọi người dùng rồi cho mình xin ý kiến nhé!
 
C

chu.ky.so.viettel.tp.hcm

Guest
Ðề: Khai thuế qua mạng chữ ký số của đơn vị nào tốt?

Ở đâu cũng giống nhau. Giá cả cũng tương đương nhau, Nhưng về chất lượng phục vụ thì các ông lớn VIETTEL-VNPT-FPT-BKAV Rất kém. Để gặp đúng người hỗ trợ phải đi mấy vòng
 
T

tantaisteel

Sơ cấp
18/2/08
3
0
1
41
Long An
Ngàn lời ngăn bạn đừng dùng BKAV vì lúc nào số điện thoại hotline cũng bận, có khi bận cả ngày. Mình đã lỡ mua 4 năm công ty giờ chỉ chờ tới ngày hết hiệu lực mình chuyển qua chữ ký số khác. Các bạn nào chưa mua thì hãy không ngoan chọn cho mình nhà cung cấp có khả năng phục vụ mình khi mình cần. Đừng nghe chữ BKAV quen quen rồi mua. Mua rồi nuốt cục tức miết.
 
hotrokekhai.info

hotrokekhai.info

Thành viên thân thiết
16/12/14
154
46
28
Hà Nội
hotrokekhai.info
Mình biết chất lượng dịch vụ của từng nhà cung cấp. Vì mình đã từng làm đại lý cho nhiều nhà cung cấp. Bởi vậy, nếu bạn nào cần tư vấn có thể liên hệ mình lựa chọn nhà mạng tốt nhất, Phù hợp với khả năng, trình độ của mọi người...
 
P

phamhanhnd

Sơ cấp
25/1/15
2
0
1
29
Ðề: Khai thuế qua mạng chữ ký số của đơn vị nào tốt?

Công ty mình ở Hưng Yên mình cũng đang phân vân không biết nên sử dụng dịch vụ của bên nào, mọi người dùng rồi cho mình xin ý kiến nhé!
 
K

kulingo72

Sơ cấp
6/8/10
13
3
3
Hà Nội
Mình dùng chữ ký số của BKAV, có trang kê khai riêng và dễ thao tác, các dịch vụ chăm sóc cũng tốt hơn, trước dùng của FPT gọi hỗ trợ tổng đài loằng ngoằng mãi mới được hỗ trợ mà khó khăn lắm.
 
K

kulingo72

Sơ cấp
6/8/10
13
3
3
Hà Nội
Mình sử dụng chữ ký số của BKAV thấy tốt, có cả web riêng kê khai và dễ thao tác, bộ phận chăm sóc cũng nhiệt tình, không như thằng FPT gọi tổng đài đã loằng ngoằng rồi chờ hỗ trợ càng khó hơn
 
Thích: linh12345
N

ngothily91

Thành viên thân thiết
11/4/15
109
13
18
danguitarviet.blogspot.com
bên e đang dùng FPT cơ mà lúc cần gọi kỹ thuật lâu thật ấy.
mà cũng hay bị lỗi nữa, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng k có tốt lắm.
hôm qua e ra ngân hàng gặp 1 chị bảo dùng bên VNPT cũng được mà k biết thế nào.
bên e sắp hết hạn mà k biết nên gia hạn tiếp hay chuyển sang nhà mạng khác
 
hotrokekhai.info

hotrokekhai.info

Thành viên thân thiết
16/12/14
154
46
28
Hà Nội
hotrokekhai.info
Bạn có thể sử dụng của nacencomm, Bên mình đang sử dụng , chất lượng đường truyền rất nhanh , chất lượng dịch vụ sau bán hàng cũng nhiệt tình.
CKS chẳng liên can gì đến đường truyền... Chữ ký số giống nhau khác cái hỗ trợ sau bán hàng... Đâu tốt thì mua
 
T

Thắngcito

Thành viên thân thiết
25/6/15
104
19
18
Thực ra thì chất lượng Chữ Ký Số của các nhà mạng là tương đương, vì đều được kiểm định của Bộ Thông Tin - Truyền Thông rồi, thì mới được bán. Chẳng qua, giá đắt rẻ khác nhau là do cái tính thương hiệu của nhà cung cấp. Ví dụ như Viettel hay FPT bao giờ cũng đắt hơn CKCA hay NEWCA. Vì thương hiệu của họ mạnh hơn. Chứ còn đánh giá bên nào tốt hay ko tốt. Thì mình nghĩ nên đánh giá là mua của đại lý nào, họ hỗ trợ cho khách hàng tốt. Vì thường thì nếu bạn mua trực tiếp của nhà cung cấp, ko qua đại lý cấp 1, thường khi gặp lỗi, các bạn sẽ rất vất vả khi gọi cho đội kỹ thuật để hỗ trợ và hơn nữa, giá mua sẽ là giá niêm yết.
Còn mua qua đại lý cấp 1 như của công ty Chữ Ký Số Linken của mình, về giá, sẽ được chiết khấu 30-40% so với giá niêm yết. Và dịch vụ hỗ trợ khách hàng thì lúc nào cũng đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Cũng chỉ là hỗ trợ qua teamviewer như mọi đại lý, nhà cung cấp khác nhưng, bên mình hỗ trợ khách hàng tới 15h/ngày. Hỗ trợ nhiệt tình luôn. Chứ ko có chuyện ko nghe máy của khách hàng, hay máy bận lúc khách hàng cần.
Dịch vụ Chữ Ký Số này cần đánh giá ở cái phần hỗ trợ và giá các bạn ạ. Chứ còn phần cứng và phần mềm, thì hầu hết là như nhau, ko cần so sánh.
 

Thành viên trực tuyến

  • daongocnam0603




Xem nhiều