Hoàn thiện một bộ chứng từ hợp lý

Thảo luận trong 'Hóa đơn, chứng từ' bắt đầu bởi PA83, 4 Tháng tư 2006.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

3,911 lượt xem

  1. PA83

    PA83 鸡子鸭子!

    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    TB
    Nhân tiện lời kêu cứu của Mathien, em cũng nhờ các anh chi chỉ bảo giúp em để hoàn thiện một bộ chứng từ chi phí hợp lý thì cần có những giấy tờ gì?và để hoàn thiện bộ chưng từ cho HĐHH xuất ra bao gồm loại giấy tờ gì?Thanks
     
    #1
  2. tiep

    tiep Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    hanoi
    Để hoàn thành một bộ chứng từ thì bạn cần phải có đầy đủ các giấy tờ chứng minh cho cái chứng từ đấy. Tuỳ loại chứng từ mà bạn dùng mà bạn phải có các chứng từ nào đi kèm, nhưng nói tóm lại bạn phải có:
    1. Giấy yêu cầu ( PO)
    2. Báo Giá ( Quotation)
    3. Thư, hợp đồng ( nếu bạn dùng e-mail)
    4. Biên bản bàn giao, thanh lý hợp đồng ( Delivery Note)
    5. Price list (nếu có)
    6. Invoice
    7. Hợp đồng.
    Ngoài ra còn một số thứ nữa tuỳ theo yêu cầu của nó. Quan trọng nhất là bạn phải có chứng từ để chứng minh cho sự thoả thuận của cả 2 bên
    Chúc bạn thành công.
     
    #2
  3. PA83

    PA83 鸡子鸭子!

    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    TB
    Cảm ơn Tiep, Đấy là bộ chứng từ cho hóa đơn hàng hóa xuất ra, vậy còn Hóa đơn hàng hóa mua vào thì sao?bao gồm những giấy tờ gì?Em vẫn còn tơ lơ mơ về cái khoản này lắm.Giúp e với???
     
    #3
  4. hoaanh2912

    hoaanh2912 If life is so short

    Bài viết:
    293
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mình nghĩ mua vào hay bán ra thì cũng đều cần những giấy tờ như vậy.
     
    #4
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này