Đúng rồi.Thuyneu-AC nói:Nếu HĐ GTGT bị ghi sai mình muốn huỷ đi thì lưu lại 3 liên của tờ HĐ đó lại ạ.
Cũng đúng nốt.Thuyneu-AC nói:Rồi cuối tháng ghi trong bảng kê số HĐ thì ghi số HĐ huỷ đi và khi nào thuế kiẻm tra thì trình 3 liên HĐ bị hủy đó ra ạ
ThiếuThuyneu-AC nói:Nếu HĐ GTGT bị ghi sai mình muốn huỷ đi thì lưu lại 3 liên của tờ HĐ đó lại ạ. Rồi cuối tháng ghi trong bảng kê số HĐ thì ghi số HĐ huỷ đi và khi nào thuế kiẻm tra thì trình 3 liên HĐ bị hủy đó ra ạ
Lưu 3 liên đúng rồi>Thuyneu-AC nói:Nếu HĐ GTGT bị ghi sai mình muốn huỷ đi thì lưu lại 3 liên của tờ HĐ đó lại ạ. Rồi cuối tháng ghi trong bảng kê số HĐ thì ghi số HĐ huỷ đi và khi nào thuế kiẻm tra thì trình 3 liên HĐ bị hủy đó ra ạ
Tốt nhất là bạn làm một cái biên bản hủy hoá đơn kèm theo đi.Ghi lý do cụ thể, đưa cho GĐ xác nhận rồi kẹp theo hoá đơn cho chắc. mai mốt có kiểm toán hay gì thì khỏe re.:freddy:Thuyneu-AC nói:Nếu HĐ GTGT bị ghi sai mình muốn huỷ đi thì lưu lại 3 liên của tờ HĐ đó lại ạ. Rồi cuối tháng ghi trong bảng kê số HĐ thì ghi số HĐ huỷ đi và khi nào thuế kiẻm tra thì trình 3 liên HĐ bị hủy đó ra ạ
lethiluu nói:công ty mình cũng mới gặp trường hợp như vậy. Mình gạch chéo và ghi vào thẳng trong hoá đơn là xin huỷ vì lý do ghì. Mình thấy kế toán trưởng làm như vậy mà ko hề có biên bản xin huỷ hoá đơn nào cả. Như vậy có đúng ko?