N
NTV
Guest
Xin hỏi, đối với một công ty nhỏ, chỉ có 1 kế toán, 1 giám đốc, 2 nhân viên bán hàng, không có thủ quỹ, không có thủ kho thì có được không? Nếu không thì ai có thể kiêm nhiệm thủ kho, thủ quỹ? Kế toán ký phiếu thu thì kg ai ký thủ quỹ, kế toán ký phiếu nhập kho thì kg ai ký thủ kho?
Nói chung, Phiếu thu chỉ có kế toán ký, Phiếu chi chỉ có kế toán và người nhận tiền ký, nếu người nhận tiền cũng là kế toán luôn thì chỉ ký ở mục kế toán ký, phiếu nhập chỉ có kế toán ký, phiếu xuất chỉ có kế toán và người nhận ký.
Xin hỏi vậy có ổn không? Nếu không thì nên tổ chức lại làm sao?
Mong được chỉ giáo
Nói chung, Phiếu thu chỉ có kế toán ký, Phiếu chi chỉ có kế toán và người nhận tiền ký, nếu người nhận tiền cũng là kế toán luôn thì chỉ ký ở mục kế toán ký, phiếu nhập chỉ có kế toán ký, phiếu xuất chỉ có kế toán và người nhận ký.
Xin hỏi vậy có ổn không? Nếu không thì nên tổ chức lại làm sao?
Mong được chỉ giáo