Thanh lý hợp đồng thuê TSCĐ

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi vervet, 18 Tháng tư 2006.

3,452 lượt xem

  1. vervet

    vervet Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    namdinh
    Chào các bạn, mình dang có một tình huống cần giải quyết nhưng chưa biết sẽ phải làm thế nào cho đúng. Mọi người giúp mình với nhé
    Công ty mình khi mới thành lập có thuê nhà xưởng tại 1 công ty B trong thời gian thuê công ty mình có sủa chữa nâng cấp một số hạng mục, tổng giá trị lên tới vài chục triệu đồng. Nay công ty không có nhu cầu thuê nhà xưởng nữa và công ty cho thuê B muốn mua lại số hạng mục mình đã sửa chữa trên. Vậy cho mình hỏi trong trường hợp trên mình sẽ giải quyết ntn (về thủ tục, hạch toán) cho đúng chuẩn mực kế toán hiện nay.
    Tks các bạn nhiều!:dzo:
     
    #1
  2. tungson

    tungson Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    674
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    - Trước tiên là làm biên bản thanh lý.
    - Chi phí sửa chữa chưa phân bổ hết thì cho vào N811,
    - Tiền thu được do bán lại những vật tư đã sửa chữa thì cho vào C711
    Chúc thành công.
     
    #2
  3. tang thanh ha

    tang thanh ha Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    hanoi
    Chào các bạn,
    Mình muốn tìm mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà có bạn nào có gửi cho mình với.
    Cám ơn nhìu nhìu
    Địa chỉ email của mình tang.gpan@gmail.com
     
    #3

Chia sẻ trang này