V
Chào các bạn, mình dang có một tình huống cần giải quyết nhưng chưa biết sẽ phải làm thế nào cho đúng. Mọi người giúp mình với nhé
Công ty mình khi mới thành lập có thuê nhà xưởng tại 1 công ty B trong thời gian thuê công ty mình có sủa chữa nâng cấp một số hạng mục, tổng giá trị lên tới vài chục triệu đồng. Nay công ty không có nhu cầu thuê nhà xưởng nữa và công ty cho thuê B muốn mua lại số hạng mục mình đã sửa chữa trên. Vậy cho mình hỏi trong trường hợp trên mình sẽ giải quyết ntn (về thủ tục, hạch toán) cho đúng chuẩn mực kế toán hiện nay.
Tks các bạn nhiều!:dzo:
Công ty mình khi mới thành lập có thuê nhà xưởng tại 1 công ty B trong thời gian thuê công ty mình có sủa chữa nâng cấp một số hạng mục, tổng giá trị lên tới vài chục triệu đồng. Nay công ty không có nhu cầu thuê nhà xưởng nữa và công ty cho thuê B muốn mua lại số hạng mục mình đã sửa chữa trên. Vậy cho mình hỏi trong trường hợp trên mình sẽ giải quyết ntn (về thủ tục, hạch toán) cho đúng chuẩn mực kế toán hiện nay.
Tks các bạn nhiều!:dzo: