T
Công ty em có liên kết tổ chức hội nghị có thuê ngoài nhân viên như sau:
1. Thuê 10 e sinh viên phát tờ rơi: 2trieu 1 em. Chưa có mst. Có chứng minh thư.
2. 1 nhân viên làm: 5tr 1 tháng
3. Nhóm 5 người thực hiện: 5 x 4trieu/1 thang. Trong vong 2 thang. (Nhóm này có 3 người có cả thu nhập ở nơi khác mỗi người 4 triệu. Tổng 8tr chưa đến mức nộp thuế. Còn 2 người chỉ có thu nhập tại đây).
Các Bác cho em hỏi. E xử lý 3 trường hợp trên thế nào? Tất cả đều ko muốn khấu trừ vì họ bảo thu nhập của họ ko đến mức nộp thuế. Nếu vậy em phải làm những gì để hợp lý đây ạ?
Cảm ơn các Bác
1. Thuê 10 e sinh viên phát tờ rơi: 2trieu 1 em. Chưa có mst. Có chứng minh thư.
2. 1 nhân viên làm: 5tr 1 tháng
3. Nhóm 5 người thực hiện: 5 x 4trieu/1 thang. Trong vong 2 thang. (Nhóm này có 3 người có cả thu nhập ở nơi khác mỗi người 4 triệu. Tổng 8tr chưa đến mức nộp thuế. Còn 2 người chỉ có thu nhập tại đây).
Các Bác cho em hỏi. E xử lý 3 trường hợp trên thế nào? Tất cả đều ko muốn khấu trừ vì họ bảo thu nhập của họ ko đến mức nộp thuế. Nếu vậy em phải làm những gì để hợp lý đây ạ?
Cảm ơn các Bác