Tien dien thoai

  • Thread starter lien_aps
  • Ngày gửi
L

lien_aps

Guest
2/4/04
28
0
0
Các bạn thân mến, mình có việc như thế này, các bạn xem chỉ giáo cho minh biết: Hàng tháng mình phải thanh toán rất nhiều tiền điện thoại di động và cố định tại nhà riêng cho Giám đốc. Minh muốn tính vào chi phí kinh doanh của Cty thì phải làm như thế nào để cơ quan Thuế không thể gạt ra ngoài chi phí kinh doanh của mình được? :help
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
ketoan4mat

ketoan4mat

Cao cấp
24/4/03
3,906
17
38
Sài Gòn đẹp lắm
Bạn liên hệ với trung tâm Bưu điện TP (đ/v đt cđ) và Trung tâm giao dịch Mobi hoặc Vina (đ/v dtdđ) để lấy mẫu hồ sơ chuyển quyền sử dụng , lưu ý là đ/v dtdđ phải là thuê bao trả sau, đăng kí đầy đủ vào mẫu hồ sơ này rồi nộp lại. Sau vài ngày, bạn sẽ được trả lại các hồ sơ này có xác nhận đồng ý của bên Bưu điện; từ thời điểm này, hóa đơn thanh toán tiền ĐT của Giám đốc sẽ có tên và MST của Cty. nghĩa là chi phí này đã hợp lý .
Bye!
 
L

lien_aps

Guest
2/4/04
28
0
0
Lam nhu vay thi minh se co ten va MST cua Cty, nhung dia chi se khong khop voi cua Cty, nhu vay co quan Thue van co the lay co de cho la khong hop le. :help
 
H

hoangthuy

Guest
11/3/04
41
0
0
43
Binh Duong
Khi bạn đã chuyển quyền sử dụng thì mặc nhiên địa chỉ thuê bao là địa chỉ của công tỵ Sao lại không hợp lệ ?
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Các bạn thân mến, mình có việc như thế này, các bạn xem chỉ giáo cho minh biết: Hàng tháng mình phải thanh toán rất nhiều tiền điện thoại di động và cố định tại nhà riêng cho Giám đốc. Minh muốn tính vào chi phí kinh doanh của Cty thì phải làm như thế nào để cơ quan Thuế không thể gạt ra ngoài chi phí kinh doanh của mình được?
Chi phí kinh doanh là những chi phí phục vụ co công tác sản xuất kinh doanh của bạn, nếu chi phí điện thoại là hợp lý, hợp lệ thì bạn sẽ được đưa vào chi phí, thuế không bắt bẻ được đâu.
Hợp lý: cước điện thoại của sếp bạn dùng cho công việc kinh doanh.
Hợp lệ: hoá đơn cước điện thoại hàng tháng có tên đối tượng thuê bao là cơ quan của bạn.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA