Copy trong exel

  • Thread starter hanhlata
  • Ngày gửi
Y

Yeudoi

Trung cấp
29/9/05
88
0
6
Hoi An Quang Nam
Theo mình thì làm thế này có thể theo dõi bất cứ được khách hàng nào:
trước hết bạn dùng Advanced filter để lọc các khách hàng theo mã kH.sau đó dùng VBA để copy toàn bộ dữ liệu qua một form bạn tạo sẵn (VD: sheet Bieu mau) để in. Như vậy toàn bộ dữ liệu bạn chỉ lưu trong một Data.Nếu có ngoại tệ thì tách VND và ngoại tệ ra hai cột và khi đó ngoại tệ sẽ nhân với tỉ giá.
VD code:
Sheets ("Bieumau").range("A100:C2000") = Sheets ("Data").range("A100:C2000").Value
Không biêt tôi làm như vậy có đúng không mong các sư phụ chỉ giáo
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
V

valentine

Guest
22/4/06
40
0
0
40
vinh long
chỉ góp ý kiến thôi nhe

yen85 nói:
khi tụi em làm một chương trình kế toán bằng excel cũng gặp khó khăn vậy. theo dõi nhiều khách hàng thì phải tạo rất nhiều sheet, nên với số lượng khách hàng khổng lồ thì số lượng sheet sử dụng choáng luôn. Ai có cách giải quyết tối ưu thì giúp tụi em với!!!
Bạn có thể gom những khách hàng có cùng nội dung vào một sheet như vậy cũng dễ quản lý hơn rồi đúng ko? chúc thành công:dance2:



NÓI SAI KO PHẢI XẤU
XẤU LÀ MÌNH BIẾT CHẢNG NÓI RA
 
Sửa lần cuối:
hieu1563

hieu1563

Guest
Nguyên văn bởi Hải Đăng : Có lẽ phần dành cho nội dung chi tiết khoản nợ cứ để rộng ra (hàng trăm dòng chẳng hạn) sau đó làm Advanced Filter để lấy dữ liệu từ bảng chung vào phần nội dung, sau đó Hide các dòng không có dữ liệu.
Đến đây lại nảy sinh vấn đề cộng cho nhiều loại ngoại tệ....

Mình đồng ý với bác Hải Đăng và Bác TuanKTCDCN, ta có 1 sheet là dữ liệu, sau đó dùng Advanced Filter copy có điều kiện sang một sheet khác. Như vậy ta có thể áp dụng cho n khách hàng. Tuy nhiên để Excel tự động chạy, không mất thời gian thưởng thức ly cafe thì nên cho thêm VBA cho tăng phần rôm rả. Đơn giản hơn ta có thể dùng Macro. Hình như đã có File Nhật ký chung làm mẫu rồi hay sao ấy.

EFC thật tuyệt vời !!!!!

Chúc mọi người vui vẻ
 
T

thudm

Guest
12/6/06
16
0
0
42
Hà Nội
autunm99 nói:
Bạn cho mình địa chỉ Email mình send cho bạn 1 file đã được lập trình sẵn, chứ làm như bạn nếu có nhiều khách hàng thì đến bao giờ mới có đủ thời gian vào wkt.

Nếu có thể bạn vui lòng gửi cho mình 1 file tham khảo nhé .
Mình cũng đang phải quản lý khá nhiều khách hàng mà chưa biết cách nào làm cho hay và hiệu quả .

Rất mong sự chỉ dẫn và giũp đỡ của mọi người trên wkt
Địa chỉ: thudm108@yahoo.com
 
N

Nghiêm Xuân Trường211190

Guest
4/4/15
1
0
1
33
Chào các ac. ac cho em hỏi, em đang dùng office 2010 mỗi lần em mở file cell ra coppy sheet thì nó cứ hiện lên cảnh báo em phải ấn YES rất lâu mới coppy dc. Anh chị có giải pháp nào coppy nhanh mà k phaỉ ấn như em nói trên ko ạ. thank anh chị
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA