Nội qui box "Dành cho các bạn sinh viên"

  • Thread starter levanton
  • Ngày gửi
levanton

levanton

Cao cấp
1. Quy định Box Đào tạo chính quy

- Không được phép đăng tin liên quan đến các vấn đề mà Pháp luật Việt Nam không cho phép như: súng, đạn, pháo, dao, kiếm, vũ khí, ma túy, hàng lậu, động vật quý hiếm, hàng giả ... Thành viên có Chủ đề vi phạm sẽ bị xoá bài viết và cấm Thành viên đó truy cập trong vòng 1 tháng, nếu tái phạm, sẽ bị khóa tên vĩnh viễn.

- Không đưa các vấn đề liên quan đến tôn giáo, chính trị, vùng miền, sắc tộc,… bán hàng đa cấp. Chủ đề vi phạm sẽ bị xóa không cần thông báo. Nếu cố tình, Thành viên đăng Chủ đề sẽ bị khóa tên truy cập 1 tháng, thành viên đăng bài ủng hộ trong Chủ đề đó khóa nick 1 tuần. Nếu tái phạm, sẽ khóa nick vĩnh viễn.

- Không được phép đăng tin hoặc rao bán các mặt hàng liên quan đến: Đồ khiêu dâm (Băng đĩa, dụng cụ kích thích, toys,...) không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam. Nếu vi phạm sẽ bị ngừng quyền truy cập trong vòng 1 tháng.

2. Thành viên tham gia chuyên mục không được phép:

- Tạo Chủ đề với mục đích Spam bài viết nếu vi phạm, sẽ bị khoá truy cập 1 tháng.

- Các Chủ đề khi có độ dài đến 100 trang sẽ khóa lại. Thành viên tạo Chủ đề đó có trách nhiệm tạo Chủ đề mới (nếu muốn tiếp tục) để tiện theo dõi.

- Các Chủ đề có bài trả lời cuối cùng cũ hơn 1 tháng sẽ bị chuyển sang phần lưu trữ của diễn đàn. Các Chủ đề này chỉ có giá trị đọc tham khảo, không thể up, trả lời, sửa hay xóa được.

- Thành viên mạo danh, lừa đảo nếu bị phát hiện thì sẽ bị cấm truy cập vĩnh viễn xóa tên Thành viên và tất cả các bài liên quan tùy theo mức độ vi phạm.

- Không được gửi thư quấy nhiễu, quảng cáo tới các thành viên, nếu bị các thành viên phản ánh sẽ bị nhắc nhở, cấm truy cập 1 tháng hoặc xóa tên truy cập tùy theo số lần vi phạm.

3. Quy định về Tiêu đề Chủ đề: không được dùng font chữ IN HOA chiếm quá 1/3 Chủ đề, gõ đúng chính tả tiếng Việt có dấu, không lạm dụng các ký tự đặc biệt.

Tiêu đề và nội dung Chủ đề không được có những từ nhạy cảm. Các Chủ đề vi phạm sẽ được nhắc nhở sửa đổi, nếu tiếp tục đăng mà không sửa, sẽ bị khóa hoặc xóa Chủ đề (tùy theo mức độ vi phạm).

4. Quy định về quảng cáo: Box Đào tạo Đào tạo chính quy ra đời nhằm mục đích hỗ trợ sinh viên, các thành viên mới vào nghề kế toán, vì vậy các nội dung nhằm quảng cáo trung tâm đào tạo kế toán, các bài viết có nội dung nhằm quảng bá trung tâm dịch vụ kế toán xem như các bài viết vi phạm nội qui Box và sẽ bị xóa bài. Thành viên cố tính vi phạm sẽ bị áp dụng kỷ luật phù hợp với mức độ vi phạm, từ nhắc nhở, cảnh cáo, tái phạm sẽ bị ban nick.

Vì tinh thần hỗ trợ sinh viên Ban điều hành mong muốn được sự hợp tác của các bạn.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Khóa học Quản trị dòng tiền
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
Ðề: Nội qui box "Dành cho các bạn sinh viên"

Ở trên là các quy định nói chung của diễn đàn rồi. Do có rất nhiều các vi phạm về quảng cáo đào tạo kế toán cho sinh viên nên tôi viết rõ luôn để các bạn tránh:

1. KHÔNG post bài liên quan tới việc hỏi đáp tư vấn học ở trung tâm đào tạo nào (kể cả người hỏi lẫn người trả lời). Lý do: Đã có box rành cho quảng cáo những việc đó tại Dịch vụ tài chính kế toán, kiểm toán và đào tạo. Có rất nhiều bạn lợi dụng câu hỏi kiểu này để tìm cách "lách" nội quy cấm quảng cáo. Tất cả các trường hợp quảng cáo sai box sẽ bị DELETE AS SPAM (Xóa tất cả các bài và Banned nick Vĩnh viễn)

2. KHÔNG post bài hỏi tìm việc làm, tìm nơi thực tập,... Lý do: Đã có trang riêng dành cho tuyển dụng lĩnh vực kế toán: http://tuyenketoan.com.vn hoặc https://www.facebook.com/TuyenKeToan

3. KHÔNG post bài hỏi đáp nghiệp vụ kế toán nói chung (Dành cho SV chỉ là nơi trao đổi các kiến thức, kỹ năng trong học tập, và khi mới bắt đầu đi làm cùng lắm là giúp nhau giải bài tập, luận văn mà thôi). Lý do: Đã có các box nghiệp vụ đầy đủ trên diễn đàn

4. KHÔNG hỏi xin biểu mẫu báo cáo kế toán... Lý do: Đã có box "Thành viên giúp nhau" để trao đổi hỏi đáp vấn đề này (hỏi xin biểu mẫu... ko phải là thứ dành cho sinh viên mà là cho tất cả mọi người nói chung).
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA