Chào các bạn!
Cho mình hỏi vấn đề là: công ty mình thành lập vào tháng 8, mình mua một cuốn hoá đơn gtgt nhưng tháng 8,9 chưa dùng đến vì chưa phát sinh) đến tháng 10 mình mới dùng , trong báo cáo sử dụng hoá đơn quý 3 (tháng 9) mình để trống báo cáo không ghi gi hết rùi nộp, bây giờ a làm kế toán bên mình nói như vậy là sai phải ghi tồn cuối là số hđ trong cuốn hoá đơn đó, và điều chỉnh lại giống như báo cáo sử dụng hoá đơn quý 3 ( trong đó không thể hiện nội dung là điều chỉnh lại) như vậy thì thuế họ có tường là bây giờ mình mới nộp báo cáo sử dụng hđ quý 3 ko? và xin hỏi các bạn làm như vậy có đúng ko vậy?
Cho mình hỏi vấn đề là: công ty mình thành lập vào tháng 8, mình mua một cuốn hoá đơn gtgt nhưng tháng 8,9 chưa dùng đến vì chưa phát sinh) đến tháng 10 mình mới dùng , trong báo cáo sử dụng hoá đơn quý 3 (tháng 9) mình để trống báo cáo không ghi gi hết rùi nộp, bây giờ a làm kế toán bên mình nói như vậy là sai phải ghi tồn cuối là số hđ trong cuốn hoá đơn đó, và điều chỉnh lại giống như báo cáo sử dụng hoá đơn quý 3 ( trong đó không thể hiện nội dung là điều chỉnh lại) như vậy thì thuế họ có tường là bây giờ mình mới nộp báo cáo sử dụng hđ quý 3 ko? và xin hỏi các bạn làm như vậy có đúng ko vậy?