Cần một câu trả lời từ Effect

  • Thread starter dangkhoaquan
  • Ngày gửi
dangkhoaquan

dangkhoaquan

Cao cấp
Chào mọi người trước tiên em xin khẳng định em chẳng quen biết gì đến freeweb và cũng không thù hằn xích mích gì đến nick net_remote !
Khi đọc bài "cảnh báo khẩn cấp người sử dụng effect" của freeweb em thấy đây là một sự việc hết sức nghiêm trọng và đáng ghê tởm ! Dẫu biết khi kinh doanh thì để đạt được mục đích người ta sẽ không từ 1 thủ đoạn nào "nhưng nếu" đây là sự thật thì là một sự thật đáng bị phỉ nhổ và lên án !
Em đã đọc bài tại địa chỉ này :http://www.webketoan.com/forum/showthread.php?t=7878&page=3
và theo "nhận xét của em" net-remote đang "kẻ tung người hứng" lúc thì net_remote tự nhận là cộng tác viên lúc thì tự nhận là công ty mình đang sử dụng phần mềm effect nhưng có cảm giác mọi động thái của công ty effect được net_remote nắm trong lòng bàn tay.
Đây chỉ là ý kiến của cá nhân em thôi nhưng em nghĩ mọi thành viên dù "ảo" trong diễn đàn này đều cần 1 câu trả lời "thật" từ EFFECT .
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Đây là chuyện riêng của các thành viên nên để muốn làm sáng tỏ thì các bạn tự liên lạc với nhau, BQT sẽ không can thiệp.

Quay trở lại với bài viết về Effect: Như mình đã nói nếu thành viên freeweb sẵn sàng công khai danh tính, địa chỉ làm việc thì BQT sẽ làm sáng tỏ vấn đề nảy sinh này là có thực hay không vì Effect là do 1 pháp nhân sở hữu và khi bạn cần khiếu nại, thắc mắc thì cũng cần nêu ra cụ thể để tránh trường hợp mượn người này bẻ người kia và điều này thì không hay. Cho đến nay bạn freeweb vẫn chưa xác định danh tính với BQT thì BQT cũng không thể giúp bạn chuyển khiếu nại tới nhà sản xuất.

Việc ai đó quảng cáo phần mềm nào đó trên webketoan mà không vi phạm nội quy thì các thông tin vẫn được chấp nhận. Với tư cách là người tiêu dùng thì các bạn phải lựa chọn phần mềm nào mà mình cho là được nhất, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của doanh nghiệp. BQT không chịu trách nhiệm nội dung của các bài viết đó mà các bạn phải biết lựa chọn cho chính mình.

Nếu thực sự có các vấn đề khúc mắc trong quá trình sử dụng Effect thì các bạn hãy nêu trực tiếp trong Box Effect và tránh trường hợp nói xấu như đã nêu ở trên. Nếu các bạn góp ý với thái độ đúng mực và mang tính xây dựng thì tôi tin rằng không có nhà sản xuất phần mềm nào sẽ từ chối câu trả lời cho các bạn.
 
dangkhoaquan

dangkhoaquan

Cao cấp
To freeweb :mình nghĩ ý kiến của anh Hùng là rất đúng bạn đã từng nói tại sao ;net_remote không danh chính ngôn thuận trong khi bạn thì đang ở "ẩn" mình nghĩ nếu bạn công khai danh tính và tên công ty của bạn thì sự thật sẽ được tìm ra dễ dàng hơn
 
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
tranvanhung nói:
Quay trở lại với bài viết về Effect: Như mình đã nói nếu thành viên freeweb sẵn sàng công khai danh tính, địa chỉ làm việc thì BQT sẽ làm sáng tỏ vấn đề nảy sinh này là có thực hay không vì Effect là do 1 pháp nhân sở hữu và khi bạn cần khiếu nại, thắc mắc thì cũng cần nêu ra cụ thể để tránh trường hợp mượn người này bẻ người kia và điều này thì không hay. Cho đến nay bạn freeweb vẫn chưa xác định danh tính với BQT thì BQT cũng không thể giúp bạn chuyển khiếu nại tới nhà sản xuất.

Đối với Zac này thì việc tham gia vào diễn đàn nào đó trên mạng cũng giống như cùng một vài người bạn vào một quán cafe, nước ai người đó uống, bỗng nhiên A tâm sự rằng Quý này Cty A lỗ, tôi chia buồn với A chấm hết, làm gì có chuyện tự dưng cả bàn đang uống nước lại nhảy bổ vào cty của bạn để điều tra nguyên nhân sự tình được. Bạn bảo thằng này tốt, thằng kia dở, tôi ừ hử biết vậy đã (biết đâu nó 8).

E hỏi A Hùng ai trả lương cho Webketoan để admin phải đáo tụng đình chuyện khiếu nại một DN nào đó?,

Thưa với freeweb rằng chẳng phải chúng tôi vô tâm đâu, chúng tôi thành kính phân ưu với bạn đấy, nhưng bạn cũng phải thấy rằng bạn đang quá bức xúc khiến mất đi những lời lẽ thiếu chín chắn của một người 25 tuổi đến từ Colombia, (thử hình dung nhé, freeweb đang ngồi uống cafe với mấy người bạn, tất cả các bàn đều nói chuyện nhỏ nhẹ vui vẻ bỗng nhiên có 1 thàng cha nổi xung lên đứng dậy hét to huyên náo cả quán -> ai quan tâm?, nhưng chắc chắn những người ngồi cùng bàn với anh ta sẽ thấy xấu hổ thay với những người xung quanh vì một người bạn ngồi cùng bàn với mình đang thể hiện điều kỳ quặc). Nếu thật sự Effect có như vậy thì thì hãy cứ coi thường họ, net_remote là ai? - mặc xác, cứ nói rằng bạn đã gặp xui xẻo để mọi người chia sẻ còn việc kiện tụng làm rõ là việc của Cty bạn;EFFECT và cơ quan pháp luật, khi nào có kết quả dù thắng hay thua cũng lại vào đây mà "thổ tả" mà chia sẻ, chúng tôi lại sẵn sàng rửa tai nghe bạn tâm sự.
 
P

Phí Công Anh

Guest
7/12/05
1
0
0
U Minh Thượng
Ai lên Diễn đàn đều có thể sử dụng nickname. Tuy nhiên, khi đưa 1 vấn đề cụ thể vào một đối tượng cụ thể (Ví dụ : Phần mềm effect lừa dối khách hàng), và BQT yêu cầu nickname bộc lộ bản thân, dĩ nhiên nick đó phải thực hiện, nếu không mọi vấn đề đều không thể giải quyết. Nếu cần yêu cầu BQT bannick và xoá hết tất cả các bài nick đó đã post. Chúng ta không thể ngồi đây đọc, suy nghĩ và đánh giá vì những chuyện ảo do người ảo đưa ra về những người có thật.

Phí Công Anh quá !!!
 
X

xitrum

Guest
18/3/06
3
0
0
Binh Duong
Chào diễn đàn!

Em xem bức xúc của các anh chi khi dùng phần mềm eff. Công ty em cũng đang sử dụng phần mềm này, tuy cũng có những lỗi khi sử dụng phần mềm này, nhưng chỉ nhỏ thôi không đến nỗi phải nghiêm trọng. Công ty em đang sử dụng eff 3.0. Nếu phần mềm này có nâng cấp mới hoặc đã nâng cấp. Anh chị nào biết có thể cho em biết thông tin. Và có thể cho em biết nhận xét khi chạy phần mềm eff có nâng cấp. Xin cảm ơn!
 
dangkhoaquan

dangkhoaquan

Cao cấp
Vậy thì những ai đang sử dụng EFFECT hãy thử theo cách của Freeweb là tăng năm sử dụng lên 2 năm xem thử tình hình thế nào!
 
N

nhungpt59

Cao cấp
25/7/03
324
1
0
Tôi cũng là người đã sử dụng phân mềm effect gần 3 năm. Lúc đầu khi mới dùng thì quả là nó cũng có lỗi. Nhưng sau khi yêu cầu nhà CC và các bạn kỹ thuật của khách hàng xử lý theo yêu cầu QT của đơn vị thì tôi thấy phần mềm này cũng khá tốt. Cũng không biết vì sao các bạn khi sử dụng thấy trục trặc lại không liên hệ với nhà cung cấp để họ xử lý mà cứ nói nhau như vậy trên diễn đàn. Thật chẳng hay tí nào. Mỗi phần mềm đều có ưu nhược điểm và thể mạnh riêng. Nếu các NCC biêt tổng hợp các mặt mạnh của nhau và giảm thiểu các lỗi thì tôi tin rằng sẽ có một phân mềm thật tốt đáp ứng được các yêu cầu QL của đơn vị.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA